พฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12:09 - 18:09น.

วันนี้ทำอะไรอย่ารีบเร่ง จะทำให้หงุดหงิดใจช่วงนี้ตัวให้ทำสบาย แล้วทุกอย่างจะได้ดี มองหาสิ่งใหม่ๆจะก่อให้เกิดกำไรหรือรายได้เพิ่มขึ้น 
สีมงคล สีดำ สีเทา
เลขมงคล 2 7 4

วันอาทิตย์
เป็นช่วงที่ทำอะไรมักจะใจร้อนรีบเร่ง การงาน มีความรอบคอบการทำงานมีความซื่อสัตย์มีความสำเร็จ การเงิน ยังคงใช้จ่ายอย่างละเอียดรอบคอบ การเงินยังคงหามาใช้ไปอย่างรวดเร็ว ความรัก มักจะดื้อรั้น เอาชนะคนรักกาลเวลาจะทำให้มีความรู้สึกเข้าอกเข้าใจคนรักมากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้

วันจันทร์
มีความรักแบบเสน่หา รักใครง่ายในช่วงนี้ การงาน มีความอุตสาหะ ต่อสู้ฝ่าฟันแต่จะได้ดีมีความสำเร็จ การเงิน มีความขยัน การเงินหาได้เยอะจ่ายเยอะเช่นกัน ความรัก ความผิดหวังต่างๆทำให้หลงรักใครง่าย มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามช่วงนี้ ควรระวังเหตุการณ์ซ้ำรอยได้ เพราะความรักเป็นแบบฉาบฉวยไม่แน่นอน
สุขภาพ ควรระวังเจ็บคอ ไอ

วันอังคาร
มีความกังวลสับสนคิดมาก ช่วงนี้พักผ่อนน้อย การงาน ขยันตั้งใจหาสิ่งใหม่ๆเข้ามาตลอด การงานที่ทำอยู่ยังสามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน การเงินที่ติดๆขัดๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก มีโอกาสแง่งอนหรือความไม่เข้าใจทำให้เกิดทะเลาะมีปากเสียงได้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีความสุขความอุดมสมบูรณ์ ปลดปล่อยใช้ความสบาย ในการทำทุกสิ่งไม่เร่งรีบ การงาน ต้องเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าบ่อยขึ้น จะมีลูกค้าเก่าๆกลับมาอุดหนุน การเงิน ใช้จ่ายแต่ละครั้งคิดทบทวนหลายๆอย่าง รอบคอบเรื่องการเงิน ความรัก มีโอกาสรีเทิรน์รักเก่าสูงมากเป็นพิเศษ โหยหาความสุขความรัก ความอบอุ่น
สุขภาพ ควรระวังท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียด

วันพุธกลางคืน
ทำอะไรมักจะมีทิฐิไม่ขอความช่วยเหลือจากใคร การงาน ต้องใช้ความอดทนเพียรพยายามอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จ ลางสังหรณ์แม่นยำ การเงิน ยังคงกังวลกับเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ การเงินติดขัดต้องใช้ความขยันมากขึ้น มีโอกาสต้องเดินทางไกลเร็วๆนี้ ความรัก ยังคงมีทิฐิต่อกันปัญหาทุกอย่าง ยังคงคาราคาซังมีเกณฑ์เดินทางพลัดพรากจากสิ่งที่อยู่สักระยะ
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันพฤหัสบดี
มีเรื่องเข้ามาทำให้ผิดหวังท้อแท้ มีความหนักอกหนักใจ ช่วงนี้ต้องปล่อยวางคิดบวก การงาน มีความขยันมากขึ้น จะทำอะไรเป็นเจ้าของกิจการหรือลูกจ้างกำลังจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีการเติบโต การเงิน มีโอกาสได้ใช้เงินกับคนรักไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ความรัก มีความสุข ความสมหวัง คนโสดจะได้พบรักระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร 
สุขภาพ ควรระวังความดัน มึนศรีษะ

วันศุกร์
เป็นช่วงชอบวางแผนวางโครงการ มีความฝันหลายอย่างที่อยากทำ การงาน มีความแกร่งถ้ามุ่งมั่นจริงจะประสบความสำราญ การเงิน เป็นช่วงหมุนเงินก้อนใหญ่ แม้จะมีความกังวลอยู่บ้างแต่มีความสำเร็จ ต้องใจกล้าถึงจะสมหวัง ความรัก มีโอกาสผิดหวังในความรู้สึกต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องคอเรสตอรอลระบบเส้นเลือดได้

วันเสาร์
วันนี้มีความสมหวังชัยชนะ มีความรับผิดชอบดีมีความก้าวหน้า การงาน มีความสำเร็จสมหวัง มีความกล้าบ้าบิ่นแต่จะได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจกับชาวต่างชาติ การเงิน ยังคงต้องขยันหาให้มากขึ้น มีรายจ่ายเข้ามาตลอด จะโชคดีมีลาภการเงินกับผู้หญิงผิวขาว ความรัก มีความแข็งแกร่ง มีความรู้สึกทรมานใจเรื่องรักๆใคร่แบบกลืนไม่เข้าคลายไม่ออกแต่มีความอดทนสูง
สุขภาพ ควรระวังโรคประจำตัวกำเริบ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม  โทรศัพท์ 08-7108-4664