ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 19:09 น.
ต้องใช้ความสามารถและฝีมือในการทำงานเรียกว่าทุ่มเทแบบทั้งความรู้และความเก่งสุดตัวในยุคไวรัสโควิด-19 ถ้าใครมัวแต่กลัวและคิดมากมีหวังเอาตัวไม่รอดแน่นอนแต่จงคิดเอาไว้ความสะอาดมาอันดับหนึ่งจะพาให้คุณประสบความสำเร็จทุกอาชีพ

สีมงคล สีฟ้า สีทอง สีดำ
เลขมงคล 0 9 8
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความคิดมีความแปรปรวนกับเรื่องของการงานพอสมควร พยายามขยับขยาย มองหาในสิ่งที่เป็นไปได้ในวันข้างหน้า จะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากคำพูดการติดต่อเจรจากับใครก็ประสบความสำเร็จ มีโอกาสซื้อรถคันใหม่ บ้านหลังใหม่สำหรับบางท่าน

ความรัก มีความอ่อนไหวและผันผวนแปรปรวนกับเรื่องความรักหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่สุดท้ายก็รักกันเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีหน้าที่การงานโดดเด่นหรือมีชื่อเสียงเป็นศิลปินดารา

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยความงามคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีความตั้งใจในการทำงานอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดหรือจะทำอะไรต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหากรอคอยบางสิ่งบางอย่างอยู่จะสมหวัง

การเงิน คนอายุน้อยจะทำให้ประสบความสำเร็จหรือมีโชคมีลาภดวงดี มีโอกาสมีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชน
ให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการหนุ่มที่มาจากต่างแดนในโซนตะวันออก คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารหรือคนรักให้โชค

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อหรือแขนขารวมถึงศีรษะมีโอกาสฟกช้ำดำเขียว


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานต้องรอบคอบให้มากๆ หรือใครกำลังลุ้นการเปลี่ยนแปลงอยู่แต่ก็ต้องบอกเลยว่ามีโอกาส ตำแหน่งหน้าที่การงานต้องอาศัย ผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือ จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใครหรือต้องไปงานศพ

การเงิน มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งมากมีสาเหตุต้องจับจ่ายแต่จะมีโชคลาภจากความฝันดวงดี

ความรัก มีโอกาสห่างไกลคนรักหรือต้องใช้การสื่อสารเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ LINE Facebook คนโสดช่วงนี้ผันผวนแปรปรวนอารมณ์ไม่ค่อยแน่นอนเวลามีคนรักกลับอยากอยู่คนเดียว เวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีคู่

สุขภาพ ต้องระวังการพักผ่อนน้อยเวลาเดินทางไปไหนควรจะระมัดระวังเป็นพิเศษระวังอุบัติเหตุมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความเป็นอิสระอยากทำอะไรที่ไม่ต้องอยู่ภายใต้อำนาจใคร ชีพจรลงเท้าตลอดจะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือมีธรรมชาติสวยงาม มีความสนุกสนานร่าเริงใช้ชีวิตแบบเฮฮากินๆ นอนๆ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่แต่ก็ใช้เก่งมากมีการซื้อขายออนไลน์อยู่เสมอ

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าร่าเริงมีโอกาสเป็นความรักแบบอิสระไม่ผูกมัดรวมถึงมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติได้ด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะต้องไกลกันหรือจะต้องอาศัยการสื่อสารโลกโซเชียลโทรศัพท์มือถือติดต่อ

สุขภาพ ระวังจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงข้อเท้ากระดูกมีโอกาสต้องทานยาหรือนอนพักฟื้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
กังวลเรื่องของการงาน การมองหาอะไรใหม่ๆ เป็นสิ่งที่รองรับ หากมีการเปลี่ยนแปลง การเรียนรู้บนโลกโซเชียลหรือมองหาความเหลือเชื่อปาฏิหาริย์ จะได้ทำอะไรบนโลกโซเชียลหรือค้าขายออนไลน์

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการพูดแล้วได้ตังค์ได้เงินได้ทอง จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ ระวังโทรศัพท์ตกหล่นสูญหายได้หากมีความประมาท

ความรัก มีความรักแทรกซ้อนหรือจับปลาสองมือโดยเฉพาะคนที่คบกันมาหลายปีแล้วมีความเบื่อต่อกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อใช้โทรศัพท์ติดต่อสื่อสารหรือเล่น LINE จนมีความสนิทสนม

สุขภาพ ชอบคิดมากวิตกกังวลหรือการคิดกลัวในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นหรือบางคนมีลางสังหรณ์แม่นยำ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำแต่งาน มองหาการงานอยู่เสมอเรียกว่าไม่หยุดนิ่งพูดคุยโทรศัพท์หาผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ จะมีการงานเข้ามาโดยไม่คาดคิดจากคนรู้จักที่สนิทสนมกัน

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายภายในครอบครัวหรือลูกหลานบริวารต้องการเงิน พึ่งสถาบันการเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก จะพบรักในที่ทำงานสำหรับคนโสดช่วยเหลือกันจนมีความสนิทสนม คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ควรที่จะต้องหาเวลาให้กันมากๆ กว่านี้

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นและได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี


คนเกิดวันศุกร์
อึดอัดเรื่องของการงานถูกกดดันหลายหลายจากสิ่งรอบข้างแต่ก็ตั้งใจทำที่สุดเพราะอยากให้มีงานดีกว่าถูกกดดันให้ว่างงานจากหลายๆ ปัญหาประดังเข้ามาในช่วงนี้อยู่เสมอแต่จะผ่านไปได้อย่าคิดมากเกินความเป็นจริง ขอจงมีสติและความเชื่อมั่น

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขหรือมีเหตุความจำเป็นต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะคนในครอบครัว อยากจะไปกินอยากไปทานและซื้อสะสมเก็บเอาไว้เข้าในบ้านเผื่อฉุกเฉิน

ความรัก ก็ยังดูแลกันเป็นอย่างดีเป็นห่วงเป็นใยคนในครอบครัวโดยเฉพาะลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักทางโทรศัพท์โดยบังเอิญจะสนิทสนมจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ระวังปัญหาเก่าๆ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวจะเกิดปัญหากลับมาอีกครั้งต้องทำใจและคอยระมัดระวังจึงจะดี และระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุได้


คนเกิดวันเสาร์
การงานมักจะเจอผลกระทบมีการเปลี่ยนแปลงหรือถูกยกเลิกต้องรอบคอบ ควรมองหาอะไรควบคู่จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องของการงาน

การเงิน มีแต่รายจ่ายหรือการเสียเงินอยู่ตลอด ไม่ควรดื้อรั้นและตามใจตัวเองมากเกินไป แต่ก็ยังพอมีโชคลาภอยู่เกี่ยวข้องกับเลขบัตรประชาชน

ความรัก คนรักมักจะทำให้เสียเงินอยู่ตลอดรายจ่ายเต็มไปหมดหรือบางครั้งมีเหตุต้องซ่อมแซมปรับปรุง คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วจะอยู่ได้สักพักแต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของการกิน หรือบางคนเป็นโรคเบื่ออาหาร โดยเฉพาะคนอายุมากๆ และคนที่มีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664