ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
ในปัญหาย่อมมีสิ่งที่ดีควบคู่อยู่ เราไม่ใช่คนที่จะแย่หรือล้มเหลวแน่หากไม่ยอมแพ้ คนที่ประสบความสำเร็จจะมีจิตใจที่กล้าหาญและมีความคิดรู้จักดัดแปลงและสร้างสรรค์อยู่เสมอ การงานทุกอย่างอยู่ที่เรารู้จักทำและรักษาความสะอาด คนเราต้องกินต้องใช้กันอยู่ทุกวัน ช่องทางทำมาหากินที่จะทำให้รวยได้ประสบความสำเร็จได้จงคิดและหาวิธีทำในช่วงที่มีวิกฤติคนเราจะมีความเจริญในช่วงนี้เป็นมุมกลับสำหรับในสถานการณ์ที่แย่ มันคือความจริงเราต้องเป็นคนคนนั้นให้ได้

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีโอรส
เลขมงคล 2 1 0
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
ห่วงใยครอบครัวมีความรัก ความใจบุญรวมถึงความว้าวุ่นสับสนอยู่ในใจเพียงแต่ต้องอดทนไม่ปริปากออกมา ด้านการงานพยายามแก้ไขและซ่อมแซมในสิ่งที่เป็นไปได้ทำให้ดีขึ้นในช่วงสถานการณ์ที่หลายคนสับสนและว้าวุ่น เราคนหนึ่งต้องรอดและพาให้ครอบครัวได้ดี

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดควักทั้งวันกระเป๋ามันเลย จิตใจบุญใจเมตตาช่วยเหลือผู้คนแต่ก็เอาตัวรอดได้

ความรัก มีความสุขทุกอย่างครอบครัวช่วยเหลือกันทำทุกอย่างให้มีความชัดเจนความสะอาด แบ่งหน้าที่ภายในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อพระแม่พระใจบุญทั้งหลายจะเข้ามาในชีวิตมีความสุขอยู่แบบพอเพียง

สุขภาพ มีความกังวลและความว้าวุ่นตามยุคสมัยในยุคไวรัสโควิด-19 ป้องกันและอยากไปตรวจความพร้อมของตัวเองว่าแข็งแรงหรือเปล่าแต่จะได้รับข่าวดีแข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
ได้แต่นิ่งอยู่กับบ้านพร้อมกับความสับสนว่าจะทำยังไงในเรื่องของการงานในอนาคตอันใกล้นี้ หลายสิ่งหลายอย่างประดังเข้ามาโดยเฉพาะความกลัวและความสับสนของคนในสังคมแต่เราไม่ยอมแพ้และไม่ใช่คนที่จะอ่อนแอเพียงแต่จะต้องคิดทำอะไรที่บ้านให้ได้ ความสะอาดมาอันดับหนึ่งมีความสามารถมาอันดับสอง

การเงิน ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด พยายามอดทนและรอบคอบในเรื่องของการเงินใช้สติและความคิดควบคู่กับการหาเงินให้ได้

ความรัก ความเข้าใจความห่วงใยมาอันดับหนึ่ง ติดต่อพูดคุยคนในบ้านทุกคนให้รักษาความสะอาดและดูแลตัวเองไม่จำเป็นไม่ให้ไปไหนทั้งสามีและภรรยาหรือลูก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ทำงาน ตัดสินใจอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ หวาดระแวงเป็นที่ตั้งกลัวเป็น โควิด-19 ฟุ้งซ่านแต่ละวันตามข่าวที่มีออกมา


คนเกิดวันอังคาร
หลังจากมีความสุขแต่ก็เริ่มกังวลใจและความสับสนกับข่าวสารจนบางครั้งคิดมากไปก่อนความสุขที่มีหดหายไป มีผลกับเรื่องของการงานทุกอย่างสิ่งที่เคยจะได้กลับคาดเคลื่อนออกไป ล้างมือเป็นว่าเล่นสวมหน้ากากอยู่ตลอดเวลา จะทำอะไรในตอนนี้ปล่อยให้ความฟุ้งซ่านเข้ามาครอบงำ

การเงิน ใช้จ่ายหมดต้องเร่งหาเป็นการใหญ่ หมุนเงินพึ่งสถาบันการเงินตลอดแต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับบัตรประชาชน

ความรัก มีความไม่พอใจคนรักช่วงนี้พูดจาขัดแย้งหรือชอบคิดเล็กคิดน้อยหาเรื่องกันอยู่เสมอ มีเสียงตวาดหรือรำคาญตลอดเวลา คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการตำแหน่งหน้าที่การงานสูง

สุขภาพ ดูแลตัวเองมากอยากให้ทุกอย่างผ่านไปไวไวที่สุด สวมหน้ากากล้างมือติดตามข่าวสาร คนเจ็บป่วยบางทีต้องทนเอาไม่อยากไปโรงพยาบาล


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังมีความสำเร็จในการงานมีงานเข้ามาตลอดแถมยังมากกว่าเดิมด้วยซ้ำขนาดยุคไวรัสโควิด-19 แท้ๆ ที่ใครๆเขาก็กลัวแต่ไม่มีผลกับเราเลยมีการงานเข้ามาตลอดทั้งค้าขายออนไลน์รวมถึงมีหน้าร้านเพราะความสะอาดและความดีมีคนแนะนำลูกค้าให้อยู่เสมอ

การเงิน มีความมั่นคงในเรื่องของการเงิน ใจกว้าง ใจใหญ่จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถดวงดีมาก

ความรัก ช่วยเหลือกันทำทุกอย่างทั้งครอบครัวแบ่งหน้าที่ให้กับทุกคน ความรักรับผิดชอบทุกอย่างดีเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตติดต่อจนสนิทสนมเกิดเป็นความรักกับคนใกล้จนถึงคนไกลตัวเรียกว่าหัวกระไดไม่แห้ง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด แถมยังศึกษาทุกอย่างให้มีข้อมูลความรู้ในการดูแลผู้อื่น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความเป็นมิตรกับทุกคนคอยช่วยเหลือและดูแลในสถานการณ์ช่วงที่มีวิกฤติแต่น้ำใจยังคงมีอยู่ตลอด ด้านการงานมีผลอุปสรรคบ้างเล็กน้อยจะแก้ไขได้อยู่ มีความคิดสร้างสรรค์มองหาสิ่งที่จะเกิดในอนาคตเพื่อปรับตัวเรื่องของการงานให้ดีขึ้น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะดูแลทุกคนในครอบครัวและบริวารแต่ยังมีเงินเข้ามาตลอด จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีผิวพรรณดีมีเสน่ห์ คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามต้องเอาใจใส่ความรักให้มากๆ

สุขภาพ ป้องกันทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้า อาบน้ำล้างมือสวมหน้ากาก คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นหลังจากรักษาตัว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความรอบคอบทุกฝีก้าวไว้ใจอะไรไม่ได้เลย พยายามประคองการงานที่มีอยู่ไม่ให้เสียหายมากไปกว่านี้ ผลกระทบของสังคมในความฟุ้งซ่านและคิดมากรวมถึงในสิ่งที่เป็นอยู่จริงทำให้ทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงานเดือดร้อนเป็นมุมกว้างออกไปแต่พยายามที่จะเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสให้ได้

การเงิน ยังคงจะต้องหมุนเงินหรือนำของเก่าที่สะสมเอาไว้ออกมาใช้จ่าย บางคนถึงต้องทุบกระปุกเพื่อความอยู่รอดแต่ก็ยังเอาตัวรอดได้

ความรัก มีความตึงเครียดสะสมจากหลายหลายปัญหาช่วงนี้จึงมีกระทบกระทั่งหรือทะเลาะกันบ้างแต่ก็พยายามจะปรับตัวลดอารมณ์ที่เครียดซ่อนอยู่

สุขภาพ มีความกลัวและพยายามจะดูแลตัวเองที่สุดหลายพยายามมาก ล้างมืออาบน้ำ มีโอกาสไปโรงพยาบาลพาคนเจ็บคนป่วยไปหาหมอหรือมีเกลไปงานศพ


คนเกิดวันศุกร์
มีความคิดและทำทุกอย่างเพื่อชื่อเสียงในกิจการการงาน ยอมลงทุนเพื่อความสะอาดและให้ร้านค้าหรือสำนักงานออฟฟิศดูดีที่สุดในยุคไวรัสโควิด-19 ผลปรากฎเกินคาดมีสิ่งที่ตอบรับกลับมาดี ลูกค้าไว้ใจและเชื่อใจในความสะอาดบอกต่อกันทำให้กิจการเจริญรุ่งเรืองเรียกว่าสวนกระแสยุคไวรัสโควิด-19

การเงิน ดีมากมีเงินเข้าวันต่อวันแบบเยอะที่สุดมีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้

ความรัก ทุกคนในครอบครัวมีความคิดได้ลูกอภิชาตบุตรมีความมั่นคงในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติในไทยหรือการติดต่ออยู่ต่างแดนมีความเป็นห่วงซึ่งกันและกัน

สุขภาพ มีการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษล้างมือสวมหน้ากาก คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
มีความรับผิดชอบสูงตั้งใจทำในสิ่งที่ดีที่สุด มีความคิดและแตกต่างอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 แต่ต้องทำให้ได้ดีไม่ปล่อยให้วันๆผ่านไปโดยมีความทุกข์เข้ามาชี้นำ แต่ใช้ความสร้างสรรค์ที่ตัวเองมีบวกกับความกล้าเพื่อให้มีความอยู่รอดและปลอดภัยในความเป็นมนุษย์คนหนึ่ง จะมีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จมีงานเข้ามาอยู่ตลอด ท่ามกลางที่คนอื่นเจอวิกฤตแต่เราจะไปรอดและได้ดี มีความสะอาดอันดับหนึ่งมีการเดินทางทางภาคตะวันออก

การเงิน หาเงินได้มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคจากที่หมายเลขทะเบียนรถให้คุณ มีคนโอนเงินให้เข้าทั้งวัน

ความรัก ร่วมเดินทางกันไปทุกที่ทั้งครอบครัวจะได้ดีความรักและห่วงใยกัน คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีอายุมากมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี

สุขภาพ ไม่กลัวไม่หวาดหวั่นแต่มีความสะอาดและดูแลตัวเองที่สุด มีโอกาสได้รับข่าวสารจากความกลัวต่างๆ หรือความฟุ้งซ่านของผู้อื่นแต่ตัวเราไม่เป็น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664