ดวงประจำวันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09 – 12:09 น.
นับว่าเป็นช่วงรุนแรงที่สุดก็ว่าได้ในช่วงนี้ที่จะมีทั้งปัญหาทั้งความกลัวและความหวาดระแวง ทั้งในการทำงานและคนที่พบเจอ เป็นช่วงเวลาที่มนุษย์มีความกลัวและความทุกข์ที่สุด ยกเว้นตัวของเราเป็นคนที่ดูแลตัวเองและมีความสะอาดไม่ได้เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงและรอคอยอีกสักพักจะผ่านพ้น

สีมงคล สีเขียว สีน้ำเงิน สีน้ำตาล
เลขมงคล 6 1 4
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความกังวลกับเรื่องของการงานบ้างเล็กน้อยแต่มีความมั่นใจและมุ่งมั่นมากมายเรียกว่าเอาอยู่ มีผู้ใหญ่คอยให้ความเมตตา ใจบุญและช่วยเหลือผู้คนมีความเห็นอกเห็นใจกับทุกคนอยู่เสมอ

การเงิน เข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอดในการใช้จ่ายแต่ไม่อดมีกินมีใช้สุขสบายรวมถึงการแบ่งปันไปให้ผู้อื่นได้อีกมีโชคมีลาภกับความฝัน

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลดูแลเอาใจใส่กันทุกอย่างทั้งคนในครอบครัวได้ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ กินได้นอนหลับมีความหวาดหวั่นกับเรื่องของไวรัสโควิด-19 บ้างเล็กน้อยแต่ก็ดูแลตัวเองเสียส่วนใหญ่


คนเกิดวันจันทร์
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดเรียกว่าอยู่กับบ้านก็ว่าได้ไม่ค่อยอยากไปไหนถ้าไม่มีความจำเป็น การทำงานอยู่กับบ้านเป็นสิ่งที่ดีที่สุดมีลูกค้าอยู่ตลอดแถมยังมีงานใหญ่เข้ามาอีกต่างหากโชคลาภได้จากคำพูด การติดต่อประสานงานหรืองานออนไลน์จึงดีมาก

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค ใช้เงินเก่งทำอะไรก็เกี่ยวข้องกับออนไลน์ซื้อขายแลกเปลี่ยน

ความรัก มีความสุขคนรักดูแลและเอาใจใส่ทั้งตัวเราและคนในครอบครัว มีโอกาสไปทำบุญกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือช่วยเหลือจนผูกพันกันเป็นความรัก

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองมากล้างมือสวมหน้ากากอยู่ตลอดแม้บางครั้งอยู่ในบ้านก็ยังป้องกันแบบสุดๆ คนเจ็บป่วยแทบไม่อยากไปโรงพยาบาลยอมรักษาอยู่ที่บ้านเพราะกลัวโรคใหม่จะติดมา ถ้าไม่ร้ายแรงจริงๆ ก็ไม่ไปโรงพยาบาล


คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรต้องอาศัยกัลยาณมิตรทั้งสิ้น ถึง ทำงานอยู่กับบ้านก็จะมีลูกค้าที่ถูกแนะนำมาจากเพื่อนฝูงติดต่อมาให้ ด้วยความดีที่ทำสะสมมาจึงเป็นที่รัก ถึงอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ก็ยังคงเอาตัวรอดได้ตลอดและยังคงเดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์อย่างมีความสุขมีความระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ อาหารขนม นมเนยมีไม่ขาดเรียกว่ามีกินมีใช้จนแบ่งให้ผู้อื่นได้สบาย

การเงิน ใช้เก่งเป็นที่สุดมีความสุขกับการได้กินได้ใช้ มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนบ้าน

ความรัก ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มักจะมีคนมาหลงรักต้องระวังสักนิดโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วระวังจะมีคนมารักมาชอบอีก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและรู้สึกอ่อนไหวยังสับสน วกวนไปมา

สุขภาพ ช่วงนี้ตามใจปากจนเจ้าเนื้อและต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะหรือง่วงและมีความขี้เกียจ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีทั้งความกลัวและความรอบคอบรวมถึงความสนุกสนานอยู่ในตัวครบรส บางครั้งกังวลเรื่องงานแต่พอคิดอีกทีก็ช่างมันปะไร อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด อย่ามัวทุกข์อยู่ทำไมวิ่งหาความสุขดีกว่าแต่ก็พยามจะสะอาดที่สุดหรือบางคนเครียดจนเกิดความคิดได้ปล่อยวางมันทั้งหมดลงไปนั่นเอง

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างหรือมีเหตุให้ต้องจ่ายเงินกับสิ่งที่ซื้อไปแล้วและกำลังเคลียร์การเงินทุกอย่างให้หมด

ความรัก เรียกร้องความสนใจมากที่สุด อยากให้ทุกคนรักเราและคนที่มีครอบครัวแล้วก็ห่วงใยทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างกลัวจะไปไหนมั่ว กลัวจะติดโควิดมา โดยเฉพาะคนที่เป็นพ่อเป็นแม่คนจะขี้บ่นที่สุดกับลูกหลาน

สุขภาพ สำหรับคนที่ไปเที่ยวในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเป็นไวรัสโควิดกำลังฟุ้งซ่านกับตัวเองเลยหาที่ตรวจตามโรงพยาบาลอยู่ตลอดบางคนก็ติดโควิดไปแล้วกำลังอยู่ในช่วงกักเก็บดูแลตัวเอง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ด้านการงานผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริมโดยเฉพาะตำแหน่งที่ใครคาดหวังเอาไว้จะประสบความสำเร็จแน่นอน ได้ผู้ใหญ่ที่ใจดีและเชื่อถือได้คอยสนับสนุนยศฐบรรดาศักดิ์ตำแหน่งหน้าที่เป็นของคนเกิดวันพุธกลางคืนแน่นอน

การเงิน มีให้ใช้อยู่ตลอดแถมยังรู้จักช่วยเหลือผู้อื่น จิตใจดีงามมีความกตัญญูต่อทุกคน มีคนโอนเงินให้ใช้ทั้งวันโดยเฉพาะคนที่ยังต้องอาศัยผู้ปกครองคอยดูแลหรือผู้ใหญ่ใจบุญคอยส่งเสริม

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วดูแลครอบครัวของตัวเองแบบเคร่งครัดได้ความรักที่ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีหน้าที่การงานมั่นคงหรือมีคนแนะนำให้รู้จักกับคนดีมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนที่เจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นหรือใครที่นอนโรงพยาบาลกำลังจะได้เดินทางกลับบ้านในอนาคตอันใกล้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังคงมีปัญหาเรื่องของการงานต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดมีโอกาสเดินทางไปร่วมทำบุญหรือแม้กระทั่งได้ไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใคร การโยกย้ายที่อยู่ชั่วคราว

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ยังคงต้องมีการใช้จ่ายโดยเฉพาะในเรื่องของครอบครัวเป็นส่วนสำคัญบางครั้งต้องพาใครไปหาหมอเสียเงินเสียทองใช้จ่ายและตามตกเบิกภายหลังหรือมีประกันคอยช่วยเหลือ

ความรัก ยังมีปากเสียงหรือการคิดมากโดยเฉพาะคนที่อยู่ใกล้กัน มีความกลัวและความฟุ้งซ่านโดยเฉพาะในยุคไวรัส
โควิด-19 ความรักความห่วงใยคนในครอบครัวมีมาก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่พ่อหม้ายหรือแม่หม้ายผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพมากๆ ช่วงนี้ ไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเป็นไวรัสโควิดเพราะมักจะมีความกังวลหรือต้องไปตรวจเพื่อยืนยันว่าไม่ได้เป็น


คนเกิดวันศุกร์
การงานมีปัญหามีอุปสรรคอยู่ตลอดจนบางครั้งแทบจะคิดว่าอะไรจะเกิดก็ช่างมันเราไปแก้ไขอะไรไม่ได้นอกเสียจากปลงและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เดี๋ยวกาลเวลามันคงจะดีขึ้น ช่วงนี้มีแต่ของเสียหายต้องพังต้องแก้ไขหรือซ่อมแซมอยู่ตลอด

การเงิน มีแต่เรื่องเสียงเงิน พึ่งสถาบันการเงินอยู่ตลอด กดบัตรเครดิตหรือต้องนำของเก่าออกมาใช้

ความรัก มีแต่เรื่องต้องปรับทุกข์ให้คนรักฟังอยู่เสมอเล่าเรื่องทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตคอยช่วยเหลือดูแลหลังจากเราเกิดปัญหาจะเกิดความเห็นอกเห็นใจกัน

สุขภาพ มีความตึงเครียดหรือความกังวลว่าตัวเองจะเป็นไวรัสโควิด-19 หรือไปอยู่ในสถานที่สุ่มเสี่ยงต้องใช้ใบแพทย์ตรวจรับรองว่าไม่ได้เป็น รวมถึงการแสดงความบริสุทธิ์ใจกักเก็บตัวเอง 14 วัน


คนเกิดวันเสาร์
มีความรอบคอบในการทำงานทุกอย่างระมัดระวังแถมยังต้องใจถึงใจใหญ่จึงจะได้การงานเข้ามาอยู่เสมอ รายได้การเงินดีมาก มีการเดินทางอยู่ตลอดหรือได้รับข่าวสารการติดต่อโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์จะมีลูกค้าปากต่อปากหรือมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงขายก็ได้

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รอบคอบประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็ใจถึงในบางสิ่งที่ต้องกล้าได้กล้าเสีย จะมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะส่งเสริมดวงความรักมากๆ ทำให้คนรักมีความผาสุขหรือครอบครัวได้ดีร่วมเดินทางไปทุกที่ คนโสดมีโอกาสพบรักทางด้านโลกโซเชียลหรือออนไลน์

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอเรียกว่ามีความสะอาดและระมัดระวังเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นโดยกาลเวลา


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664