ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 12:09น.

วันนี้ธุรกิจการค้าสามารถดำเนินไปได้ด้วยดีเรื่องการติดต่อการเงินการทอง มีความอุตสาหะช่วงนี้ทำสิ่งใดควรระงับการใช้อารมณ์ รวมถึงการระวังในเรื่องของบริวารนำความเดือดร้อนมาให้ มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรืองานอวมงคลได้
สีมงคล สีเทา สีน้ำเงิน
เลขมงคล 6 3 8

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ทำอะไรมักจะแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้าง การงาน ควรระมัดระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสีนินทา การถูกเอารัดเอาเปรียบ การเงิน มักจะหมดไปกับเรื่องสวยๆงามๆ ซื้อเสื้อผ้าเครื่องประดับต่างๆ ความรัก คนโสดควรระวังการไปตกหลุมรักแบบมัวเมา เป็นความรักแบบลุ่มหลงหรือคนที่มีคู่แล้วควรระวังการมีความรักแบบไม่เปิดเผยได้ หรือการไปหลงคำพูดคนมีเจ้าของ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดเมื่อยตามร่างกาย

วันจันทร์
มีความสุขความสมหวัง โดดเด่นการค้าการลงทุน การงาน มีโอกาสขยับขยายเติบโตรวมถึงการติดจ่อธุรกิจกับต่างประเทศได้ดี การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายค่อนข้างเยอะแต่สามารถฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง ความรัก มีความสุขความสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสด มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องการสู่ขอการแต่งงานได้เช่นกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้ใครทำอะไรมักไม่ถูกใจ หงุดหงิดง่าย ชอบสังสรรค์เพื่อนฝูงยามค่ำคืน การงาน หลายๆอย่าง ยังคงไม่ถูกใจเป็นปัญหาเรื้อรัง เป็นคนช่างเลือก ช่วงนี้ต้องทำอะไรคนเดียวจะดีกว่า การเงิน รู้จักมัธยัสถ์รอบคอบในการใช้เงิน จะใช้จ่ายมักจะคิดแล้วคิดอีก ความรัก มักจะเกิดปัญหาเดิมๆ คาราคาซัง เหนื่อยใจ ช่วงนี้มักจะไปปลดปล่อยด้วยการกินเที่ยวดื่มกลางค่ำกลางคืนได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องช่องปาก ฟัน

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ สร้างฐานะความมั่นคง การงาน มีความรับผิดชอบสูง กล้าคิดกล้าลงทุน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูล การเงิน มีความสำเร็จจากการลงทุนลงแรง เก็บเงินเก่งมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆได้ ความรัก สำหรับคู่ไหนที่กำลังมีปัญหาความไม่เข้าใจมีเกณฑ์ให้อภัยซึ่งกันและกัน รีเทิร์นกันได้ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการพักผ่อนน้อยอ่อนเพลีย และความดัน

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะคาดเดาเหตุการณ์ได้แม่นยำ มีผู้ใหญ่ใจดีให้การสนับสนุน การงาน อาจจะติดๆขัดๆบ้าง แต่สามารถฝ่าฟันประสบความสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภจากคำพูดของตัวเอง การเจรจาเรื่องเงินๆทองๆจะประสบความสำเร็จ ความรัก มีความสุขความสมหวังโดยเฉพาะคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี อารมณ์ดี 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสียได้

วันพฤหัสบดี
มีความคิดสร้างสรรค์ วางแผนเก่ง การค้าเกี่ยวข้องกับงานบริการจะเด่นมาก การงาน ช่วงนี้การเจรจาจะโดดเด่นมีชื่อเสียง มีความคิดการค้าการลงทุนตามความฝัน การเงิน ช่วงนี้การเดินทางไกลมีดวงรับทรัพย์ การหมุนเงินหรือการหยิบยืมต้องกล้าพูดกล้าตัดสินใจ จึงจะประสบความสำเร็จ ความรัก ควรต้องระวังการใช้คำพูดและอารมณ์ อาจต้องมีการโทรคุย แชทไลน์หรือติดต่อทางแชทอื่นๆ 
สุขภาพ ควรต้องระวัง การวิงเวียนศรีษะ

วันศุกร์
ช่วงนี้มีแพลนเดินทางการติดต่อนัดสถานที่ทำงาน การงาน มักจะมีความกังวลฟุ้งซ่าน กล้าคิดกล้าลงทุน มีความรอบคอบ วางแผนเส้นทางการเดินทางอย่างดี การเงิน มีแต่ความเหน็ดเหนื่อยต้องอดทนฝ่าฟัน รอบคอบเรื่องการใช้จ่าย ความรัก มีความสุขความสมหวังช่วงนี้มักจะใจร้อนชอบเอาชนะคู่ครอง
สุขภาพ มักจะหลับหลับๆตื่นๆ ฟุ้งซ่านง่าย อ่อนเพลีย

วันเสาร์
มีความขยันกระตือรือล้นมากขึ้น ทำงานมืดค่ำ การงาน มีความตั้งใจจริง ในการทำธุรกิจการค้าการลงทุน ประสบความสำเร็จแต่เหน็ดเหนื่อย การเงิน ยังคงมีแต่รายจ่ายเพื่อสร้างชื่อเสียง ช่วงนี้การเงินทักจะได้มาจากความเพียรพยายามของตัวเองทั้งสิ้น ความรัก มีความทุกข์ใจ ช่วงนี้อาจจะมีการห่างเหิน ไม่มี เวลาให้กันเนื่องจากการทำงานได้ 
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอลในเส้นเลือด

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664