ดวงประจำวันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09 – 21:09 น.
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ยังต้องใช้กาลเวลาเป็นตัวรักษา ด้านการงาน การเงินต้องค่อยๆ เริ่มต้นกันใหม่ทุกสิ่งทุกอย่างปัญหามีไว้ให้แก้ทุกคนทำได้ ต้องใช้กาลเวลาฟื้นฟูจิตใจ แต่คนได้ดีย่อมเป็นคนที่คิดบวกรวมถึงความสะอาดและมั่นใจในสายตาตัวเองเพื่อที่จะทำให้เป็นแรงสร้างงาน

สีมงคล สีขาว สีทอง สีชมพู
เลขมงคล 2 0 1
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
มองไปวันข้างหน้าเดาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว การคิดโครงการหรือการวางแผนในการใช้ชีวิตหลายๆ แบบเพื่อเป็นโครงการในวันข้างหน้าหากเกิดเหตุสิ่งใดจะได้มีแผนสำรองทุกอย่างเอาไว้ รวมถึงบางครั้งก็ฟุ้งซ่านได้เพราะความฉลาดเกิน

การเงิน พยายามเก็บและมองหาสิ่งที่จะสำรองเอาไว้ทั้งการใช้ชีวิตหรือการจับจ่ายโดยเฉพาะคนที่มีหนี้สินอยากที่จะหมดหรือยกภูเขาออกจากอกให้ไวที่สุด

ความรัก ยังคงหาเรื่องคนรัก หรือความคิดมากฟุ้งซ่านนำความทุกข์ความกังวลมาคุยกันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวและวิธีป้องกันในยุคไวรัส โควิด-19 คนโสดบางทีก็อยากอยู่คนเดียวบางทีก็แอบเหงา

สุขภาพ ว้าวุ่นกับไวรัส โควิด-19 บางทีก็ไม่อยากจะไปไหนหรือบางทีที่จำเป็นต้องออกไปก็มีความกลัว


คนเกิดวันจันทร์
ด้านการงานมีอุปสรรคที่ต้องเผชิญต้องตามแก้ไขจึงจะได้ดี มีโอกาสจะเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ เพราะเหตุการณ์บังคับแต่จะได้ดีกว่าเดิมแน่นอน

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค การเงินจำเป็นต้องใช้โดยเฉพาะเรื่องของการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้หรือการลงทุน

ความรัก จะขัดแย้ง มีปากเสียงกับคนรักกับเรื่องไม่ค่อยเป็นเรื่องหรือปัญหาเก่ายังนำมาทะเลาะกันได้อีก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย

สุขภาพ ระวังหัวเข่าหรือการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ มีโอกาสทานยาหาหมอ การตรวจสุขภาพประจำปี มีโอกาสไปงานศพ


คนเกิดวันอังคาร
กิเลสสูงมีแต่ความอยากได้อยากเที่ยวอยากกินอยากไปยิ่งถูกกดดันก็ยิ่งจะมีความอยากเป็นทวีคูณหรือบางครั้งก็ไปซื้อทุกอย่างมาทำกินในบ้านในครอบครัว การงานกระตุ้นทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้ตนเองมีความสามารถและก็เป็นจริงประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำอยู่ไม่มีสิ่งใดขวางกั้นได้

การเงิน หาเงินได้อยู่ตลอดมีความเพียรพยายามที่จะเสาะหาเรื่องของการเงินการทองและก็ได้ดังใจ จะมีโชคลาภในการเสี่ยงโชคดวงดีค้าขายติดต่อกับใครต้องใช้คำพูดจึงสำเร็จ บางครั้งอาจจะต้องใต้โต๊ะบ้าง

ความรัก กิเลสสูงมีแต่ความเจ้าชู้และทะเยอทะยาน จ้องจับผิดซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าหรือพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วได้

สุขภาพ น้ำหนักขึ้นต้องระวังวิงเวียนศีรษะหรือความดันต้องหาเวลาลดน้ำหนักโดยด่วน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังกังวลเรื่องของการงาน แต่ก็ได้แค่ปรับตัวตามสถานการณ์ไม่สามารถทำอะไรได้มากนักเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมาจากความคิดของส่วนรวมได้แต่สวดมนต์ไหว้พระขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปให้หมดและกลับมาสู่สภาวะเดิมสักที

การเงิน มีแต่ความใจบุญและต้องช่วยเหลือทุกคนที่เราห่วงใย จึงต้องเข้าซ้ายและออกขวารวมถึง การสั่งซื้อแบบออนไลน์ ในสิ่งของที่อยากได้

ความรัก รอการกลับมาของคนรักอย่างใจจดใจจ่อสำหรับคนที่ไกลกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวใจดี

สุขภาพ ช่วงนี้เรื่อยๆ เฉื่อยๆ ความขี้เกียจมีมาก สุขภาพมีบ้างเรื่องของภูมิแพ้รวมถึงไขมันอุดตันต้องหาเวลาไปออกกำลังกายได้แล้ว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงมีความกังวลบ้างกับหลายสิ่งหลายอย่างอีกใจหนึ่งก็อยากจะลุยสร้างความฝันให้เป็นจริง ความวกวนที่มันเกิดขึ้นในสังคมแต่มันอ้างอิงกับชีวิตประจำวัน อยากจะบ้าบิ่น เพราะไม่อยากให้สถานการณ์ข้างนอกมาบังคับตัวเราแต่เมื่อคนข้างนอกไม่เล่นด้วยกับเรา เราจะทำอะไรได้ก็ต้องไหลตามน้ำกันไป

การเงิน ยังคงใช้เก่งและใจกว้างอยู่ตลอดใช้อะไรซื้อความสุขเป็นที่ตั้ง มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก รักอิสระที่สุดไม่ชอบผูกมัด มองหาคนที่เข้าใจกันและไปกันได้แบบสบายๆ มีความสุขทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วมีความวอกแวกในสมองเห็นคนอื่นสวยหล่อกว่าคนรักของตน แถมยังพูดคะนองปากหาเรื่องกันอีกโดยไม่คิด

สุขภาพ ต้องระวังภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะคนที่ชอบกิน เวลาดึกดื่นต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานเริ่มทยอยกันเข้ามาอีกครั้งหลังจากห่างกันไปสักระยะ ด้วยชีวิตที่ยังต้องต่อสู้และต้องหนักแน่นต้องได้รับชัยชนะ ชีวิตที่ไม่ยอมแพ้ต้องแก้สถานการณ์พลิกชีวิตให้ได้ดี

การเงิน จะได้ดีและประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน บางคนติดต่อกับธนาคารได้รับข่าวดีจะขายอสังหาริมทรัพย์ได้

ความรัก จริงจังทั้งครอบครัวลูกหลานบริวารอดทนทรหด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีความรอบคอบพิถีพิถันเข้ามาช่วยเหลือคอยปกป้องคุ้มครอง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด มีความรับผิดชอบสูงในการดูแลคนในครอบครัวไม่ให้อ่อนแอและคงทนต่อยุคไวรัสโควิด-19 เป็นอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดวันศุกร์
มีทั้งความสุขมีทั้งชีวิตที่ต้องเสี่ยงเรียกว่าใช้ชีวิตเป็นถึงจุดที่ต้องรอบคอบก็ละเอียดและเอาใจใส่ชีวิตที่สุด การแข่งขันเต็มไปหมดแต่จะได้ดี ถึงเวลาธรรมะก็ใจบุญสุดจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนแม้บางครั้งจะต้องอาศัยเส้นสายหรือพรรคพวกก็ต้องทำหรือแบ่งปันใต้โต๊ะก็ต้องยอม

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่เสมอหรือแม้กระทั่งหวังเสี่ยงโชคลาภก็ยังมี ดวงดีว่ากันไป ค้าขายประสบความสำเร็จ

ความรัก คนมีครอบครัวมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามมีคนมารักมาชอบเยอะไปหมดบางครั้งต้องสับราง คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน

สุขภาพ หอบหืดเหนื่อยเรียกว่าระบบทางเดินหายใจมีปัญหาต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้


คนเกิดวันเสาร์
จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ติดต่ออะไรกับใครได้รับความสนับสนุนทุกอย่าง จะมีงานใหญ่เข้ามาต้องอาศัยผู้หญิงเป็นคนช่วยเหลือทุกอย่างจึงจะได้ดีเรียกว่าถ้าเป็นผู้ชายจะมีนารีอุปถัมภ์ได้

การเงิน จะได้หยิบเงินก้อนใหญ่ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็ได้รับการสนับสนุนอุดหนุนการค้าจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก ทำอะไรก็ดีไปทุกอย่างคนรักคอยช่วยเหลือหรือค่อยเอาใจใส่เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนแนะนำคนถูกใจรู้ใจเข้ามาในชีวิตมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงประสบความสำเร็จ การดูแลชีวิตและสุขภาพเป็นอย่างมาก เพราะกลัวเราอ่อนแอจะทำให้มีโรคร้ายได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664