ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 17:09 น.
รู้จักค่าของการเงิน เก็บเล็กผสมน้อยจะทำอะไรก็ได้ดี มีความฝันเป็นพลังค่อยสร้างสรรค์ในสิ่งที่ดี ความสามารถกาลเวลาจะเป็นสิ่งที่สร้างทุกอย่างให้ได้ดี ความกระตือรือร้นมีลูกน้องมีบริวารคอยช่วยเหลือส่งเสริมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในยุคไวรัส โควิด-19 อย่าลืมความสะอาดและนึกถึงใจเขาใจเรา

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีครีม
เลขมงคล 0 7 6
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ประสบความสำเร็จทุกเรื่องในสิ่งที่ตั้งใจ จะได้รับชื่อเสียงหรือการกล่าวถึง ช่วงนี้ใจบุญมีใครขอหยิบยืมก็มักจะใจอ่อนและช่วยเหลืออยู่ถึงแม้ในใจอาจจะมีความรู้สึก แคลงใจแต่ก็เพราะความเมตตาและความสงสารก็ต้องช่วยเหลือกันไปทั้งญาติพี่น้องหรือคนทั่วไปแถมยังนอนเก่งมากช่วงนี้

การเงิน มีเหตุให้ใช้อยู่ตลอด การดูแลคนในครอบครัว มีโอกาสเดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม มีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำมา

ความรัก มีโชคดวงดีกับคนรัก ความรักมีความสุขมากเอาใจเก่งทั้งตัวเราและคนรักจะได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงาม คนโสด จะพบรักกับคนอายุน้อยใจดีร่าเริงสนุกสนานมีดวงแต่งงานใช้ชีวิตคู่

สุขภาพ พยายามดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของความสวยความงามและเรือนร่างที่
แข็งแรง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นไม่มีโรคร้าย


คนเกิดวันจันทร์
ระวังคนอายุน้อยจะทำให้เหนื่อยใจหรือกังวลใจ การงานจะทำอะไรต้องอาศัยคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ยังคงหวังร่ำรวยจากทางลัดหรือมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค มีการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแบบกระทันหันโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารขนมนมเนยของกินกับคนในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ผู้หญิงผิวขาวนำมา

ความรัก ระวังเรื่องชู้สาวหรือมีมือที่สามเข้ามาแทรก พูดจาอะไรต้องระวังคำพูดสักนิด คนโสดระวังคนที่เข้ามาไม่ค่อยจริงใจจ้องแต่จะหลอกลวง หลอกฟันฟรี

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของมดลูกหรือมีเกณฑ์ที่จะไปตรวจมะเร็งปากมดลูกมะเร็งเต้านม


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง การมองหาอะไรควบคู่กับยุคปัจจุบันที่สามารถทำแล้วได้ดี การเรียนรู้รวมถึงการกล้าที่จะลงทุนทำอะไรใหม่ๆ แต่ต้องมีงานประจำอยู่ด้วย มีพรสวรรค์ในความคิดและการสร้างสรรค์ผลงาน

การเงิน มีเงินให้ใช้อยู่เสมอหาเก่งเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังหาได้อยู่เสมอไม่ขาดมือเลย จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยในเรื่องของความเห็นขี้น้อยใจรวมถึงพูดอะไรนิดอะไรหน่อยไม่ค่อยจะได้ชอบเก็บไปคิดแต่ก็ไม่มีอะไร คนโสดจะมีคนแนะนำคนอายุไล่เลี่ยกันเข้ามาให้สนิทสนม

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือลื่นล้มหากไม่ระวังรวมถึงอุบัติเหตุช่วงนี้ต้องทำอะไรช้าๆ สักนิดจึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่กินกับนอนแถมยังนอนดึกและตื่นสายอีกต่างหาก การงานผันแปรไม่ค่อยแน่นอน โดนเลื่อนแล้วเลื่อนอีก สิ่งที่เราคาดคิดสิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้ทำใจไว้บ้างยังไม่ค่อยแน่นอนหรือล่าช้าออกไป

การเงิน มีแต่รายจ่ายควักแล้วควักอีก โดยเฉพาะสั่งทางออนไลน์เดี๋ยวก็มีคนมาส่งเงินจึงออกง่ายมาก แต่ยังโชคดีมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือ

ความรัก มีความสุขสำหรับใครที่พลัดพรากกับคนรักจะได้พบเจอคนรักเร็วๆนี้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดี

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดหัวไม่เกรนมีเกณฑ์ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือจะได้ไปทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีแต่ความคิดมากและความกังวลใจอยู่รอบๆ ข้าง ทั้งปัญหาของคนในครอบครัวและปัญหาของตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีการแข่งขันกันสูงมาก ต้องใช้สติและความอดทน อารมณ์ฉุนเฉียวไม่ได้เลยมีเรื่องกันได้เสมอ บางทียังแปลความหมายถึงความหวาดระแวงกับโรคไวรัสโควิด-19

การเงิน มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอย การกู้ยืมหรือพึ่งสถาบันการเงินแต่ก็ยังประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี

ความรัก ว้าวุ่นกังวลใจมีปากเสียงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงการเอาชนะ ต้องลดคนละครึ่งทางหรือพากันไปทำบุญบ้างเพื่อช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี คนโสดจะมีคนแดนไกลติดต่อเข้ามามีความสนิทสนมมากขึ้นเรื่อยๆ และเกิดเป็นความรักกันในที่สุด

สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจหรือความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ การเดินทางไปไหนต้องระวังเกี่ยวกับโรคติดต่อ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีแต่ปัญหาอุปสรรคเต็มไปหมดยังไม่เหมาะกับทำอะไรแถมยังมีโอกาสขัดแย้งกับคนรอบข้างด้วยคำพูดด้วยอารมณ์ หรือคนจ้องใส่ความให้ร้ายถือว่าเหมาะกับการทำบุญจะดีที่สุด มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเสียชีวิตของใคร

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดปัญหาเก่ายังไม่เคลียร์ปัญหารายจ่ายใหม่มีเข้ามาอีก ทางที่ดีไม่ต้องคิดอะไรเลยปล่อยวางให้หมดจะดีมากเดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้

ความรัก มีแต่คนรักที่ช่วยเหลือได้หากมีปัญหาสิ่งใดลองปรับการพูดการคุยจะช่วยได้ดีที่สุดอย่างน้อยก็ได้รับความรักความเห็นใจจากคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการหนุ่มหรือข้าราชการสาวมีตำแหน่งหน้าที่การงานดี

สุขภาพ ความคิดมากกังวลใจกลัวจะเป็นไวรัสโควิด-19 รอผลตรวจเอกสารมายืนยันกับเพื่อนร่วมงาน


คนเกิดวันศุกร์
การมองการงานแบบรอบคอบพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่าง การแก้ไขปัญหาและทำความสะอาดออฟฟิศที่ทำงานร้านค้า คำนึงถึงความสะอาดมาก่อนเพื่อเรียกชื่อเสียงความเชื่อมั่นคืนกลับมา การไปเรียนศึกษาอะไรเพิ่มเติมนอนดึกตื่นเช้ามืด

การเงิน จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้ตลอดเช่นเดียวกัน ใจใหญ่เชื่อว่าจะต้องมีการเงินเข้ามามั่นใจและก็เป็นจริงโดยเฉพาะมีโอกาสเสี่ยงโชคได้ดีกับการพนัน

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันกับคนในครอบครัว ลูกหลานบริวารเป็นคนดีจะขยันและเกื้อกูลกันมาก คนโสดจะพบรักคนรักมาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเลลองไปหาดูพบแน่นอน

สุขภาพ พักผ่อนน้อย วิงเวียนศีรษะต้องเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้และผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันเสาร์
มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานแบบเต็มที่ เพียรพยายามและจริงใจกับทุกคน จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้รับในเรื่องของข่าวดีการงานจะมีเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะได้ความไว้วางใจกับผู้ใหญ่คนเก่าคนเดิมที่เคยร่วมงานกันหรือได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง

การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่ มีเงินเข้ามาอยู่เสมอไม่ขาดเรียกว่าคนโอนเงินให้ทั้งวัน จะจับจ่ายใช้สอยอะไรในช่วงนี้ก็ได้ดี รวมถึงการทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยคนพิการ

ความรัก จะพูดคุยอะไรในช่วงนี้คนรักเห็นด้วยอยู่เสมอพร้อมใจที่จะฝ่าฟันทุกปัญหาแก้ไขร่วมกันและเดินทางไปทุกที่ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่มีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือจุนเจือสร้างความรักร่วมกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในช่วงต่อสู้และฝ่าฟันทุกปัญหาโดยเฉพาะต้องดูแลความสะอาดให้มากที่สุดในยุคไวรัสโควิด-19 อดทนแข็งแกร่ง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664