ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 17:09 น.
ยังคงต้องมีความขยันและการเป็นมิตรกับทุกสิ่งทุกอย่างรอบข้าง รักษาความสะอาดให้มากที่สุด นึกถึงใจเขาใจเรา ประกอบกับการงานที่เรามีความสามารถจะได้ดีในยุคไวรัสโควิด-19 ไม่ต้องคิดมากหรือกลัวมากเกินไปแต่ต้องมีความเข้มแข็งและโดดเด่นจึงจะได้ดี กัลยาณมิตรเท่านั้นที่จะช่วยเหลือเราและทุกคน

สีมงคล สีน้ำเงิน สีโอรส สีขาว
เลขมงคล 7 4 6
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
มีการแข่งขันอยู่มากแต่ก็ทำได้ดีไม่แพ้ใคร แถมยังมีความทะเยอทะยานมุ่งมั่นต้องทำให้ได้และต้องผ่านไปให้ได้ อุปสรรคมีไว้แก้ไข มีคนจ้องจับผิดแต่ถ้าไม่สนใจก็ไม่คิดมากบอกกับตัวเองเอาไว้

การเงิน รับทรัพย์ตลอดมีการเงินเข้ามาอยู่เสมอไม่ขาดมือแต่รายจ่ายก็เต็มไปหมดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภกับบ้านเลขที่

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็เคลียร์กันจนเข้าใจได้บางทีก็ต้องรู้สึกสับสนกันบ้างในช่วงเวลาที่ถูกกดดัน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่นิสัยค่อนข้างใจร้อนต้องระวังทางด้านอารมณ์

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาต้องทานยาแก้ปวดบางคนออกกำลังกายมากเกินไป และบางคนเกิดจากความฟุ้งซ่าน


คนเกิดวันจันทร์
การงานไม่ค่อยได้ดังใจมีแต่อุปสรรคคอยขวางกั้นเต็มไปหมดวันนี้ ต้องทำใจให้กล้าถ้ามัวแต่กังวลก็จะได้แค่อยู่ไปวันๆ ควรไปทำบุญใส่บาตรหรือปล่อยปลาหน้าเขียงให้เป็นบุญทานชีวิตจะค่อยดีขึ้น

การเงิน ยังดีที่ช่วงมืดค่ำมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดพอที่จะหมุนให้เกิดรายได้อยู่บ้างหลังจากทั้งวันมีแต่เรื่องเสียหาย

ความรัก ยังเหนื่อยกับความรักที่ไม่ค่อยจะเข้าใจกันสักเท่าไหร่ มิหนำซ้ำยังจ้องที่จะหาเรื่องจนรู้สึกเหนื่อยใจบอกตรงๆ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนที่ผ่านการศัลยกรรมหรือเคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ อย่าใจร้อนระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีปากเสียงหรือจะต้องเดินทางไปงานอวมงคล สำหรับบางคนมีเกณฑ์ผ่าตัดการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ


คนเกิดวันอังคาร
การงานยังยืนหนึ่งประสบความสำเร็จมีสิ่งที่คาดหวังสิ่งใดก็จะได้ดีเป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ จะได้ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุน อะไรที่เคยมีปัญหาความยุ่งยากจากผู้คนจะสงบลงโดยได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คอยแก้ไขและเคลียร์ปัญหาให้

การเงิน ยิ่งมืดค่ำยิ่งได้ดีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่ามาดูตอนเย็นยันเช้าอีกวัน ยิ่งทำบุญยิ่งจะได้ดีมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวเล็ก

ความรัก มีความสุขคอยช่วยเหลือและเกื้อกูลกันอยู่เสมอถึงใครที่มีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือ คนโสดจะมีคนเจ้าระเบียบ
ขี้บ่นเข้ามาในชะตาชีวิตต้องทำใจ

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนต้องนอนพักผ่อนซักระยะอาการจึงจะดีขึ้นโดยเฉพาะคนอายุมากเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
หลายสิ่งหลายอย่างยังไม่ได้ดังใจเท่าไหร่นัก มีทั้งความกลัวและความกังวลซ่อนอยู่ แต่ด้วยความเป็นคนต้องสู้ต้องฝ่าฟัน จะเรียกว่าต้องพึ่งธรรมะหรือกำลังใจก็ต้องจัดหามา การใส่บาตรทำบุญหรือความเพียรจากบุญที่ทำมารักษาเอาไว้ถึงมีอุปสรรคก็จะผ่านไปได้

การเงิน มีความจำเป็นต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาหลังจากเที่ยงไปแล้วจากผู้ใหญ่ที่เคยให้ความเคารพรักคอยช่วยเหลือ

สุขภาพ จุกเสียดกระเพาะหรือกินอะไรในช่วงนี้ไม่ค่อยอร่อยเลย ท้องผูกท้องเสียได้ต้องนอนพักผ่อนสักระยะมีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลและไม่ประมาทพยายามใช้สติและความรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงานยังคงต้องเลี้ยงชีพและทำทุกอย่างเหมือนปกติ ใช้หลักธรรมในการสอนตนเอง การงานมืดค่ำดึกดื่นตื่นเช้ามืด

การเงิน ถ้าใช้ความใจเย็นและความรอบคอบในการใช้เงินหรือมีสิ่งที่ขาดเหลือก็จะนำของเก่ามาทดแทน รู้จักแบ่งปันให้กับทุกคนที่เราดูแลใจบุญมาก

ความรัก เป็นห่วงภายในครอบครัวทั้งหมด พยายามประคองความรักความรู้สึกที่ดีไม่ให้ความหวาดระแวงเข้ามา คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพ มีจิตใต้สำนึกของความกลัวในโรคระบาดไวรัสโควิด-19 แต่ก็พยายามรอบคอบและดูแลตัวเองให้ดีที่สุด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าไม่อยากจะกลัวอะไรแล้ว เพราะสิ่งที่น่ากลัวมากกว่าโรคไวรัสโควิด-19 ก็คือการตายทั้งเป็นที่ทำอะไรไม่ได้เลย เพียงแต่หาสติปัญญาความรู้สึกและความปลอดภัยให้กับตัวเองในการทำงานมากที่สุด จงเชื่อมั่นและจงกล้าที่จะทำอะไรลงไปโดยมีหลักของความเป็นจริงและความฉลาดจะได้ดี

การเงิน ยังมีโชคลาภและความดวงดีนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก คนรักห่วงใยและมีความรู้สึกที่ดีทั้งครอบครัวจะต้องพากันรอดและเจริญรุ่งเรืองแน่นอนไม่ต้องกังวลใจอะไรไป คนโสดจะพบรักกับเพื่อนร่วมงานหรือคนที่สนิทด้วย

สุขภาพ มีความกังวลใจกับหลายสิ่งหลายอย่างแต่ก็รอบคอบที่สุดในการดูแลตัวเองเชื่อในความเข้มแข็งของร่างกายที่มี


คนเกิดวันศุกร์
คิดมากอยู่เสมอไม่ว่าจะทำอะไร เก็บหลายสิ่งหลายอย่างมาทุกข์มากังวลใจทั้งๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของเราหรือว่ายังเป็นเรื่องที่ถือว่าเอาก็จริงก็ยังไกลตัวอยู่ เป็นการคิดปลอบใจตัวเองแต่ในหลักความเป็นจริง คิดมากอยู่ทุกวันทั้งเรื่องของการงานและการใช้ชีวิตส่วนตัวแต่บางทีหิวก็ไม่สนใจอะไรเหมือนกันไวรัสโควิด-19 ก็เหอะก็คนมันหิวนี่

การเงิน ใช้จ่ายเก่งที่สุดซื้อความสุขอาหารตุนเอาไว้เต็มที่ กดบัตรเครดิตทั้งนั้นสิ้นเดือนค่อยว่ากัน มีแต่ลาภปากยังไม่มีโชคลาภในการเสี่ยงโชค

ความรัก จะมีปากเสียงกันอยู่ตลอด ต้องรู้จักใจเย็นและอย่ามุทะลุหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันมันจะเป็นเส้นทางทำให้มีปากเสียง คนโสดจะมีความรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวสนุกสนานร่าเริง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือทำอะไรเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์เครื่องมือและต้องระมัดระวังเจ็บตัวได้ อาหารการกินก็ต้องเอาใจใส่ท้องผูกท้องเสียได้เช่นเดียวกัน


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงมีปัญหาเรื่องของการงานที่ต้องตามแก้ไขอยู่บ้างเล็กน้อยแต่จะผ่านไปได้ด้วยดี ประกอบกับมักจะมีคนเอ่ยชื่อและบอกกล่าวถึงชื่อเสียงในสิ่งที่ดี จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความสุขในการทำงาน ด้านการเงินความสำเร็จจะมีตามมาอีกหลายอย่าง จงทำในสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีแต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แบ่งรับหนักแบ่งเบาซึ่งกันและกันจะผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้และมีความรักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับเด็กอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีสนุกสนานร่าเริงมีคนเป็นพ่อสื่อทำให้สนิทสนม

สุขภาพ ทำสิ่งใดต้องระวังไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมีโอกาสสุ่มเสี่ยงต่อสุขภาพได้โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664