ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 12:09 น.
ถือว่าเป็นวันที่ทำความสะอาดแห่งสัปดาห์ ทุกสิ่งทุกอย่างในยุคไวรัสโควิด-19 ทั้งข่าวสารและสิ่งที่น่ากลัวมีมาให้ตกใจกันอยู่ตลอดทั้งสัปดาห์หรือว่าเดือนนี้ เราใช้ช่วงเวลาดังกล่าวทำความสะอาดทุกสิ่งทุกอย่าง และต้องใช้ความขยันชนะความกลัวโดยมีความสะอาดเป็นเดิมพัน เรียกว่าเดิมพันทั้งชีวิตในขณะนี้ก็ว่าได้

สีมงคล สีขาว สีทอง สีชมพู
เลขมงคล 9 5 6
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความอุดมสมบูรณ์กับทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงแม้จะมีสถานการณ์น่าเป็นห่วงกับข่าวสารของบ้านเมือง แต่ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นสบายใจได้เพราะเป็นคนไม่ประมาทและรอบคอบอยู่เสมอมีความสะอาดทั้งที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด ยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก ออดอ้อนเก่งอยากได้อะไรก็พยายามใช้คำหวานล้อมกับคู่ครองและคนรักก็มักจะติดกับดักอยู่เป็นประจำ คนโสดจะพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกโซเชียลติดต่อกันไปติดต่อกันมาจนหลงรัก

สุขภาพ มีโอกาสไปตรวจสุขภาพแข็งแรงไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นบางคนนำใบตรวจเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 มายืนยันที่ทำงานและเพื่อน


คนเกิดวันจันทร์
ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะต้องทำให้ได้ไม่งั้นอดตายแน่เพราะไม่มีใครมาเลี้ยงดู ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเชื่อในตัวเองถ้ามัวแต่รอคนมาช่วยเหลือคงไม่ทันกาล ความสะอาดเท่านั้นที่จะทำให้เราอยู่ได้อยู่รอด บวกกับความขยันลูกค้าจะเชื่อใจเราแบบปากต่อปากถึงแม้ช่วงแรกจะมีความกลัวและสับสนอยู่บ้าง

การเงิน เริ่มร่อยหรอลงทุกทีในการใช้จ่ายแต่ละอย่างมีมาก เฉพาะภายในครอบครัวอาหารการกินก็มากโข ทั้งตัวเราและลูกหลานในสิ่งที่อยากจะได้รายรับช่วงนี้ไม่ค่อยได้รับต้องหวังในโชคลาภการเสี่ยงโชคยังพอมีดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก ต้องหันหน้ากลับมาช่วยเหลือกัน หยุดพักการมีปากเสียงด้วยการขัดแย้งเอาไว้ก่อนรวมตัวกันเฉพาะกิจในยุคไวรัส โควิด-19 คนโสดจะพบรักกับคนเก่าในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้งหรือการคืนดี

สุขภาพ ฟุ้งซ่านตามสถานการณ์แต่พยายามจะรวบรวมความกลัวให้หาย เพราะคำพูดของหลายคนทำไม่เก็บมาคิดและฟุ้งซ่าน ล้างมือทำความสะอาดทั้งวัน


คนเกิดวันอังคาร
การทำอะไรแบบแข่งกับเวลาอยู่ตลอดทั้งวัน ดีที่ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ทั้งที่มีคนพยายามจะขวางกั้นหรือทำให้เราเจออุปสรรคให้ทุกอย่างล่าช้าออกไปแต่ประสบการณ์ของชีวิตทำให้มองออกและแก้ไขได้ทันเหตุการณ์ จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจนบางครั้งมีคนอิจฉา

การเงิน ยังคงใช้จ่ายเก่งแต่ก็หาได้ตลอดและต้องเร่งรีบหาให้ทันต่อสิ้นเดือน แต่จะมีโชคมีลาภจากผู้หญิงผิวขาวนำมา

ความรัก ทะเลาะกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันแต่ก็รักกันและห่วงใยกันเพียงแต่คำพูดเสียดสีกันบ้างเป็นของธรรมดา คนโสดจะมีคนอายุน้อยมือไวใจเร็วเข้ามารักเข้ามาชอบมีโอกาสได้เสียกัน

สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวเพราะการทำอะไรแบบเร่งรีบระวังอุบัติเหตุต้องไม่ประมาท


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความกังวลกับเรื่องของการงานเพราะเจอแต่อุปสรรค อยากจะหาอะไรเรียนเพื่อทำรายได้โดยเฉพาะที่ทันต่อเหตุการณ์ในปัจจุบัน บางคนคิดหันมาเป็นหมอดูหรือหมอสักลายมือที่ดังตามยุคสมัยนี้ คงจะมองหาเบอร์อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เพื่อเรียนรู้ลายมือและไพ่ยิปซี สามารถดูออนไลน์ได้จะได้เลี้ยงชีพเพราะหลายสถานที่เริ่มปิดทำการ สิ่งที่ทำงานอยู่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปได้ไหมจึงต้องมองอะไรล่วงหน้าแล้วขณะนี้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากมีสาเหตุต้องจ่ายต้องเริ่มมองว่าสิ้นเดือนจะเอาตัวรอดไหมได้แต่ภาวนาแต่ก็ยังโชคดีที่จะผ่านไปได้เอาตัวรอด

ความรัก หัวอกเดียวกันเลยปรับทุกข์กันไปมา ทั้งค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวและภายภาคหน้า คนโสดเริ่มมองหาใครเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตเพราะรู้สึกลำพังเริ่มเหงา

สุขภาพ มีความกังวลใจไม่กล้าเดินทางไปไหนเพราะมีความรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างสุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะไวรัส โควิด-19 ที่มีความทวีคูณรุนแรงมากในขณะนี้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เป็นใครก็ต้องว้าวุ่นในยุคไวรัสโควิด-19 ทั้งหากินลำบากแถมยังมีกฏหมายควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจให้กล้าและยอมรับความเป็นจริง แก้ไขตัวเองในข้อบกพร่องให้ได้ทุกเรื่องและมีความสะอาดเชื่อในสายตาของตนเองที่มีและยังไงก็ต้องทำมาหากินกันต่อไปปรับตัวเพื่อให้อยู่ให้ได้และต้องมีความเจริญห้ามป่วย ห้ามตายชีวิตไม่ใช่มายอมแพ้แค่เรื่องนี้

การเงิน จะประสบความสำเร็จในเรื่องการเงินการทอง แม้ยุคที่มีปัญหาแต่ปัญญาไม่ได้หมดสิ้นไปในการหาเงิน ช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก มีปากเสียงเหมือนกันเพียงแต่กระตุ้นให้คนรักอย่าหวาดกลัวอย่าคิดมาก เรียกว่าเป็นการเตือนสติมากกว่า คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่แอบหลงรักมานานถึงเวลาทางเปิดให้รักกันได้

สุขภาพ ถึงจะบอกว่าตัวเองกล้าแต่ในใจลึกก็คิดมากไม่แพ้กันแต่มันหมดเวลากลัวแล้วแค่นอนไม่หลับเท่านั้นเอง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความกังวลเรื่องของการงานมากในขณะนี้ แต่พยามจะใช้สติความรอบคอบ ช่วงแรกๆยอมรับว่าฟุ้งซ่านและคิดมากแต่พอคิดกลับไปกลับมาบางครั้งก็บอกช่างมันเถอะชีวิตมนุษย์ก็มีอยู่เท่านี้เอง จะเครียดไปแต่เราก็หนีไม่พ้น กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เราจงมาหันหาตัวปัญหาและแก้ไขมันเริ่มจากสิ่งที่ใกล้ตัวไปหาใกล้ตัวและหางานที่มันเหมาะสมกับในยุคปัจจุบันที่มันอยู่ได้และรอดปลอดภัยกันดีกว่า

การเงิน มีความจำเป็นต้องใช้จ่าย ทั้งของตัวเองและครอบครัวโดยเฉพาะอาหารของกินต้องมีความสุขมาก่อนที่สำคัญถ้าชอบดื่มก็ต้องได้ดื่มในบ้านนี่แหละ จะมีโชคลาภในช่วงค่ำหรือช่วงเย็นไปแล้ว

ความรัก ครอบครัวและลูกบริวารสำคัญสุดแต่ก็ได้ดีตรงที่ว่าทุกคนเชื่อฟังและคิดเป็นกันหมด อย่างน้อยมันก็คือความสุขใจที่เรามีอยู่ คนโสดคิดเอาไว้ก่อนฟ้าดินมันจะสลายยังไงต้องขอโดนหัวใจใครสักคน

สุขภาพ ก็คงมีโรค หวาดระแวงและความฟุ้งซ่านล้างมือบ่อยมากอาบน้ำวันละหลายครั้งเพื่อขจัดสิ่งสกปรก


คนเกิดวันศุกร์
ยังคงอึดอัดและกังวลใจเรื่องของการงานที่มามีการเปลี่ยนแปลงวันละหลายๆ รอบ แต่ก็ยังดียังได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องเหนื่อยหน่อยต้องปรับความคิดของตัวเราเองที่มีให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

การเงิน มีความจำเป็นต้องใช้จ่ายกับบริวารคนในครอบครัวและสิ่งที่สั่งออนไลน์เก็บเงินปลายทางของคนในบ้านที่เราต้องจ่ายออกแทนทั้งหมดแต่ก็ยังมีโชคลาภจากความฝันดวงดีพอมาทดแทนให้

ความรัก ระวังความใจอ่อนเกิดความเป็นห่วงใยใครทำให้เกิดความรักแทรกซ้อนได้หรือความรักเก่ากลับมาให้ปวดหัวอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีลูกติดเคยมีปัญหาครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ มีความกังวลกับสิ่งรอบข้างพยายามสวดมนต์ไหว้พระทำจิตใจให้คลายความกังวล มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพหรือไปงานศพ


คนเกิดวันเสาร์
จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานสิ่งใดมีดวงได้รับชื่อเสียงหรือชัยชนะในสิ่งที่ตั้งใจ มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล มีคนกล่าวถึงอยู่ตลอดที่สำคัญเป็นคนหนักแน่นในความคิดและความเพียรพยายาม

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังมีโชคลาภให้โชคคนอื่นได้อีกต่างหากดวงดีกันเป็นแถวเรียกว่าปากพระร่วงพูดสิ่งใดสิ่งนั้นเป็นจริงเสมอ

ความรัก มีเสน่ห์หาตัวจับวางได้ยากในช่วงนี้เรียกว่าความรักเรียกหามีแต่คนมารักมาชอบมีแฟนคลับมากมาย จะได้เดินทางไปไหนกับคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงโด่งดังหน้าตาดีจะเข้ามาช่วยทุกอย่างให้ได้ดี

สุขภาพ แข็งแรงปลอดภัยไร้ไวรัสโควิด-19 คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664