ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09 – 12:09 น.
ยังคงต้องใช้ความอดทนกับปัญหาที่มีเข้ามาในสังคมช่วงนี้ ใครอ่อนแอก็มักจะเป็นเหยื่อของข่าวสารต่างๆ นาๆ ที่ทำให้เราฟุ้งซ่านและคิดมากหรือเกินความเป็นจริง หากไม่ใช้ปัญญาที่จะคิดในโลกของความเป็นจริงเลยเราก็จะตกเป็นเหยื่ออยู่ตลอดไปที่ใครก็แล้วแต่จะนำมาใส่หัวข้อข่าวมีทั้งจริงและเท็จได้ตลอดเวลา จงมีแต่ความสามารถและความกล้าหาญในยุคไวรัสโควิด-19 ปัญญาเท่านั้นจะพาตัวเรารอด

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเขียว
เลขมงคล 4 0 7
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
มีแต่ปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องของการงานที่จะเกิดความยุ่งยากอุปสรรค ใครที่มีงานอยู่ต้องระวังการถูกยกเลิกหรือเลื่อนเปลี่ยนแปลงต้องหาวิธีเตรียมการและแก้ไขเอาไว้ล่วงหน้า มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงต้องมีอะไรเสียต้องซ่อมแซมเอาใจใส่เป็นพิเศษไม่ควรใช้ชีวิตประมาท แต่จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาช่วยเหลือควรทำบุญกับคนพิการ

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน เตรียมรายจ่ายไว้ให้พร้อมกับใกล้สิ้นเดือนใบบิลต่างๆมารอเรียบร้อยแล้วโดยเฉพาะค่านำ้ ค่าไฟที่สูงมากกว่าเดือนอื่น

ความรัก ต้องช่วยเหลือครอบครัวและคนรักทุกอย่าง มีปากเสียงกันบ้างในความเห็นไม่ตรงกันหรือต้องช่วยเหลือครอบครัวของคนรักและครอบครัวตัวเอง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาโดยบังเอิญไม่ได้ตั้งใจ

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อยให้มากๆ มีโอกาสปวดหัวเป็นไมเกรนหรือต้องไปตรวจไวรัสโควิด-19 เพื่อมายืนยัน


คนเกิดวันจันทร์
อุปสรรคการงานยังมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยประสบการณ์ที่มีผ่านมาเยอะก็พยายามแก้ไขทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี ต้องเสียเงินค่าซ่อมเครื่องมือเครื่องใช้หรือการต่อเติมอะไรในช่วงนี้อยู่ตลอด

การเงิน จะมีรายจ่ายอยู่เป็นเงาตามตัวเพราะใกล้สิ้นเดือนค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ มีเข้ามา แต่เงินใหญ่ก็ยังมีเข้ามาด้วยทำให้ไม่มีปัญหาแน่นอนโดยเฉพาะคนที่อยากมีโชคลาภจะสมหวัง

ความรัก ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ช่วงนี้คนรักผันผวนและแปรปรวนอารมณ์ขึ้นขึ้นลงลงไม่แน่นอน สิ่งที่ดีที่สุดคือการ
เตรียมพร้อมและเข้าใจ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนมีฐานะดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการจะทำอะไรต้องรอบคอบอยู่เสมอรวมถึงการกิน ต้องระวังอาหารเป็นพิษ


คนเกิดวันอังคาร
พยายามขยันมากเป็นพิเศษเพราะใกล้สิ้นเดือน การตั้งเป้ายอดรายได้ที่จะต้องปิดให้ลงโดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 ที่ใครๆ ก็ประสบปัญหาเราจึงต้องขยันเป็นพิเศษมาชดเชยทดแทนในส่วนที่ขาดหายไปแต่จะผ่านไปได้ดีห้ามใจร้อนและต้องรักษาคำพูดหากตกลงอะไรกับใครต้องทำให้ได้และจะมีสิ่งที่ดีตามมา

การเงิน ค่าใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษแต่จะผ่านไปได้เพราะหาเงินได้เยอะมีโชคลาภกับคนผิวขาวหน้าตาดีจะนำมา

ความรัก มีปากเสียงหรือความน้อยใจต่อกันบ้างต้องระวังห้ามใจร้อนหรือกดดันด้วยคำพูดต้องพากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพทุกอย่างจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้วแต่จะขี้บ่นและเจ้าระเบียบสักนิดจะอยู่ด้วยกันและพากันร่ำรวยได้ในวันข้างหน้าให้อดทน

สุขภาพ ยังอยู่ท่ามกลางคนที่ป่วยต้องรอบคอบสักนิดหรือมีความระมัดระวังบางคนต้องไปตรวจไวรัสโควิด-19 เพื่อมายืนยันความแน่ใจของตัวเองเพราะบางครั้งก็มีความหวาดระแวงคิดมากเหมือนกัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความคิดสร้างสรรค์มีความฉลาดในการทำงานหรือทำมาหากินในยุคไวรัสโควิด-19 เรียกว่ามีงานอยู่ตลอดไม่ปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างล่าช้าเรียกว่าเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสโดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษรวมถึงอาหารของกิน

การเงิน มองหาจุดทำรายได้ให้กับตัวเอง โดยเฉพาะการเสี่ยงโชคหรือการพนันจะสร้างกำไรให้ดีเป็นพิเศษ หรือคนที่สะสมทองเพชรของมีมูลค่าและอสังหาริมทรัพย์จะสร้างรายได้ดีเป็นพิเศษ

ความรัก มีความเจ้าชู้และนักรักมากๆ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน รวมถึงคุยกับคนหลายหลายคนในช่วงเวลาเดียวกัน คนโสดต้องระวังสักนิดมีโอกาสคบกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน ท้องผูกท้องเสียหรือน้ำหนักขึ้นมากต้องหาเวลาออกกำลังกายในบ้านแล้ว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ไม่ค่อยอยากไปไหนถ้าไม่จำเป็น ทำงานอยู่ในบ้านก็ได้ยังไงก็หาเงินหาทองได้อยู่เสมอ ถึงจะเดินทางออกไปข้างนอกก็มีความพร้อมและความสะอาดเป็นที่ตั้ง ไม่กังวลใจหรือคิดมากเหมือนใครๆ อาจจะเกิดจากผ่านประสบการณ์ชีวิตมาแล้ว อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มักจะมีคนซื้อมาฝากรวมถึงโทรสั่งทางออนไลน์ บางทีมีคนออกค่าใช้จ่ายให้เรียกว่าเก็บไปทางคนรักมา Support

การเงิน หาเงินได้มากถึงจะจ่ายไปเยอะแต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขที่บ้านนำโชคให้

ความรัก มีความสุขคนรักคอยช่วยเหลือทุกอย่างเรียกว่าเป็นคนมีเสน่ห์หากเป็นคนโสดก็จะพบคนรักเร็ววันมีฐานะการเงินการทองที่ดีรักและเป็นห่วงใยจริงใจจะสร้างอนาคตในวันข้างหน้า

สุขภาพ มีวิงเวียนศีรษะบ้างเล็กน้อยเกิดจากการพักผ่อนน้อยหรือมัวแต่เล่นโทรศัพท์ทั้งคืนต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ อาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทุกอย่างเริ่มเข้าที่กลับคืนสู่สภาพเดิม ทั้งการงานทยอยกลับคืนมาเหมือนเดิมแต่เป็นการทำอะไรล่วงหน้าหรือวางแผนล่วงหน้ารับมือสิ่งที่จะเกิดขึ้น การเตรียมพร้อมกับสิ่งทุกสิ่งเอาไว้ก่อนแล้วรวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ให้ทันต่อยุคและสิ่งที่เกิดขึ้น มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือรถคันใหม่

การเงิน คำนวณล่วงหน้าอยู่ตลอด ในการใช้จ่ายอะไรคิดและวิเคราะห์ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในความน่าจะเป็นของเงินทองดูทิศทางตลาด จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก คนรักห่วงใยและเป็นห่วงอยู่เสมอคอยเตือนคอยส่งข้อความให้กำลังใจ จะได้รับข่าวดีจากลูกบริวาร คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อเป็นคนเก่งมีความฉลาดจะเข้ามาเติมเต็มให้กับความรักที่ดีขึ้น

สุขภาพ ดูแลและป้องกันเอาใจใส่เป็นพิเศษในยุคไวรัส โควิด-19 เพราะไม่อยากจะเป็นผู้ล้มเหลวจึงต้องป้องกันตัวเองสูงสุด ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
มีความลังเลบ้างในบางช่วงโอกาส เรียกว่าการปรับตัวก็ว่าได้กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะมีผลต่อเรื่องของการงาน การไม่ยึดติดมีทั้งสิ่งที่ต้องยอมเสียไปและพยายามหาในสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่ เอาความสุขเป็นที่ตั้งอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์แม้จะต้องใช้เงินมากมายก็แต่คนที่เราดูแลจะต้องมีความสุข

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่เสมอเพียงแต่ต้องซื้อความสุขทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในยุคที่มีปัญหา แต่จะมีโชคลาภให้ซื้อเลขที่แปลกประหลาดหรือเลขซ้ำเลขเบิ้ลจะดวงดี

ความรัก ห่วงใยคนรักและคนในครอบครัวเป็นพิเศษพยายามจะปกป้อง ดูแลทุกข์สุขของคนในครอบครัวให้ดีที่สุด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็กมีความร่าเริงและสดใสจะเข้ามาเติมเต็มในชีวิต

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเจ็บตามลำตัวแขนขา ระวังลื่นล้มในสถานที่เราคุ้นเคยห้ามประมาทโดยเด็ดขาด


คนเกิดวันเสาร์
มีความสำเร็จในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงจะมีการแก้ไขแต่ก็จะผ่านไปได้ดี รวมถึงการประสานงานกับใครๆ จะได้รับคำชม ชีพจรลงเท้าแต่มีความสะอาดและระมัดระวังอยู่เสมอ จะนอนดึกสักนิดต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ในบางเรื่องของการงาน ใช้คำพูดการเจรจาจะดีที่สุด

การเงิน เก็บเล็กผสมน้อยแต่ก็มีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากการติดต่อหรือประสานงานเป็นพ่อค้าแม่ค้าคนกลางจะดีมาก

ความรัก ยังคงมีความอ่อนไหวกับอารมณ์ความรู้สึกบางครั้งก็คิดเล็กคิดน้อยบางครั้งก็รักมากเหลือเกินเรียกว่าแปรปรวนและผันผวน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่เป็นคนชอบคิดเล็กคิดน้อยต้องทำใจให้กว้างกว้างจึงจะดีจะคบกันไปได้นานแต่ถ้าคิดเล็กคิดน้อยอาจจะต้องจบลง

สุขภาพ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอและเอาใจใส่ไม่ควรเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคไวรัสโควิด-19 ล้างมืออยู่เสมอรวมถึงสวมหน้ากากระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664