ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
คงจะต้องทำใจทุกอย่างเป็นไปตามเหตุการณ์และกาลเวลาบังคับเอาไว้โดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 ทุกคนจะต้องดูแลตัวเองและมีความสะอาดหลายปัญหาประดังเข้ามาให้กับหลายครอบครัวที่จะต้องประสบกับทุกอย่างแต่ก็ต้องยอมรับในความเป็นจริง ถ้าจะทำสิ่งใดก็ต้องคิดล่วงหน้าหลายครั้งหลายชั้นและต้องทำตามกฏหมายที่บังคับเอาไว้ถึงจะคืนหรือคิดมากไปก็เสียเวลาเปล่าเอาเวลามาทำให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองกับตัวเองจะดีกว่าและกาลเวลาคงจะดีขึ้นเองสำหรับคนที่มีปัญญามีความสามารถตราบใดเรายังมีชีวิตอยู่

สีมงคล สีม่วง สีชมพู สีเขียว
เลขมงคล 0 8 6
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความรอบคอบและพิถีพิถันทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดีที่สุด จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่รวมถึงลูกน้องและบริวาร มีโอกาสสวดมนต์ไหว้พระหรือขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การทำความสะอาดทั้งที่ทำงานและบ้าน การอยู่กับที่ไม่เคลื่อนไหวไปไหนในช่วงนี้

การเงิน มีเงินเข้าตามที่ตัวเราต้องการ รวมถึงการเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือนหมดสิ้นทุกอย่างไม่ตกค้าง มีโชคลาภจากเลขที่บ้าน

ความรัก ทำอะไรก็ได้ดีจากครอบครัวเชื่อฟังกันและห่วงใยกันที่สุดในยุคไวรัสโควิด-19 การอยู่พร้อมเพรียงกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่จิตใจดีงาม รวมถึงการได้รับการช่วยเหลือ

สุขภาพ แข็งแรงเฝ้าระมัดระวังทุกอย่างมีความรอบคอบ คนเจ็บป่วยจะพบหมอพบแพทย์คอยช่วยรักษาให้หายขาด


คนเกิดวันจันทร์
มีความกังวลเรื่องของการงานแต่พยายามจะเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ตอนนี้ขอเก็บตัวอยู่ในความสงบก่อน เฝ้าระวังทุกสิ่งทุกอย่างอย่างรอบคอบ นอนไม่ค่อยหลับเพราะคิดถึงอนาคตแต่การงานก็ยังพอไปได้

การเงิน รายจ่ายมีมาก จะทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลัง สิ่งใดพอผ่อนคลายหรือต้องแก้ไข แต่ก็ยังมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือทำให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีในเรื่องของการเงิน

ความรัก มีความเป็นห่วงใยซึ่งกันและกัน การดูแลครอบครัวและบอกกล่าวด้วยความเป็นห่วง คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีรวมถึงความรักเก่ากลับเข้ามา

สุขภาพ คิดมากมีความกังวลและความฟุ้งซ่านในยุคไวรัสโควิด-19 การหวาดระแวงกันเอง จิตตก การพึ่งพาอาศัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นแรงบันดาลจิตใจหรือการทำบุญ


คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรต้องมีพรรคพวกหรือมีกลุ่มทีมคอยสนับสนุนจึงจะสำเร็จ มีความกังวลเรื่องของการงานอยู่บ้างโดยเฉพาะการปรับตัวเปลี่ยนแปลงเป็นออนไลน์หรือการทำงานที่บ้านแต่ทุกอย่างยังก้าวผ่านไปได้ กังวลใจเรื่องของเอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างต้องมีการแก้ไข

การเงิน ใช้จ่ายเยอะทุกอย่าง การมองไปวันข้างหน้าคงจะต้องนำของบางสิ่งบางอย่างออกมาขายหรือการกู้ธนาคารเพื่อให้ทุกสิ่งผ่านพ้น

ความรัก ต้องระวังการคิดเล็กคิดน้อย หรือความคิดมากในเรื่องของครอบครัวในยุคไวรัสโควิด-19 การเป็นห่วงทุกคน โทรตามพูดคุยอยู่เสมอให้คำนึงถึงความสะอาด จนบางครั้งคนที่รักรำคาญเพราะมากเกินไป คนโสดยังอยู่กับคนละที่กับความรักต้องอาศัยการติดต่อสื่อสารหรือมีพ่อสื่อคอยสนับสนุน

สุขภาพ เจ็บคอมีเสมหะ รวมถึงร้อนในเจ็บข้างในปาก ต้องนอนพักผ่อนหรือซื้อยามาทาน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การแข่งขันมีสูงแต่ก็พยายามฝ่าฟันทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด ยิ่งอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 อ่อนแอไม่ได้เลย ถามว่ากลัวไหมตอบได้เลยว่าใช่แต่เราจะอดไม่ได้นั่นหมายถึงครอบครัวต้องก้าวต่อไปและจงเชื่อมั่นจะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือเสมอ

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอด การซื้อขายประสบความสำเร็จ มองหาที่ดินจะได้สมหวัง การติดต่ออะไรต้องเน้นไปที่ผู้หญิงผิวขาว มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก จะได้ครอบครัวที่ดีคอยค้ำจุนและสนับสนุนมีความผาสุก พึ่งพาอาศัยคนในบ้านได้ ญาติของคนรักยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัว

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังระบบทางเดินหายใจหอบหืดโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ ไม่ควรเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงมีอุปสรรคเรื่องของการงานการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงให้เหมาะสมแต่จะได้ดีไม่ต้องกลัวรวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดังสวนกระแสในยุคที่มีปัญหา มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน จะมีความกังวลในเรื่องของเงินทอง รายจ่ายเต็มไปหมดแต่ซักพักจะได้ดีมีเงินเข้ามาอยู่เสมอหรือมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี เข้ามาทดแทนรายจ่ายที่เสียไป จะมีโอกาสซื้อรถใหม่ บ้านใหม่

ความรัก กังวลสุขภาพของคนรักที่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงมีโอกาสต้องเก็บตัว 14 วัน แต่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ยังอยู่ในช่วงน่าเป็นห่วงสำหรับคนที่เดินทางหรือสัมผัสคนเจ็บป่วยในเรื่องของโรคไวรัสโควิด-19 มีโอกาสไปตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้พลิกวิกฤติเป็นโอกาส เพราะเป็นคนไม่อยู่เฉยต้องการแก้ไขอะไรอยู่เสมอเพื่อให้ทันเหตุการณ์ มองหาสิ่งใหม่ในความต้องการของสังคม การเรียนรู้และการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างโดยเฉพาะออนไลน์จะได้ดี

การเงิน จะมีรายได้เข้ามามากหรือใครที่มีปัญหาเงินเงินทองทองจะผ่านพ้นอุปสรรคทั้งหมดไปได้ มีโชคลาภจากโทรศัพท์มือถือ หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก มีความขัดแย้งและถูกเถียงกันบ้างแต่พอให้เงินทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปหมดกลายเป็นยิ้มแย้มและเสียงหัวเราะ คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะหรือนายแบงค์

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาและการคิดมากไม่กล้าออกจากบ้านสำหรับบางคนเพราะกลัวไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันศุกร์
มีความใจบุญความเป็นห่วงใยทุกคน การช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์หรือได้มีโอกาสบริจาคทาน ทำบุญทำกุศลกับวัดพระสงฆ์ ด้านการงานจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้ตำแหน่งใหม่หรือต้องไปแทนใครที่ออกงานรวมถึงโยกย้าย

การเงิน เงินเข้าออกอยู่เป็นประจำแต่ไม่อดเพียงแต่เก็บเงินไม่อยู่เพราะต้องมีสาเหตุให้ใช้อยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีลูกหลานเชื่อฟังรวมถึงได้อภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือ ใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อจิตใจดีจะอยู่ด้วยกันมีความสุขในวันข้างหน้า

สุขภาพ ใช้ชีวิตราบเรียบดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องพักผ่อนให้มากขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
ต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นทุกอย่าง มีสิ่งที่ต้องซ่อมแซมอยู่ตลอดแต่ก็จะได้ดี มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามอยู่ตลอดรับปากรับคำใครแล้วจะต้องทำให้ได้ จะเป็นที่รู้จักกับคนหมู่มากมีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือมีการติดต่อจากโลกโซเชียล

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด กับคนในครอบครัวและสิ่งที่ต้องลงทุนแต่ก็จะผ่านไปได้ทุกอย่างมีโชคลาภดวงดีแต่ต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือ

ความรัก มีความอบอุ่นภายในครอบครัว ไปไหนด้วยกันทุกที่กับคนรัก จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ที่ทำงานร่วมกันมานานเกิดเป็นความรักความผูกพันกันจะได้ดีมีโอกาสใช้ชีวิตคู่ในอนาคต

สุขภาพ คนที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษทานยาสม่ำเสมอ และไม่เดินทางไปในสถานที่ส่งเสี่ยงต่อโรคไวรัสโควิด-19


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664