ช่อง 7HD เปิดประสบการณ์ข่าวโฉมใหม่ กับสตูดิโอที่มีจอยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกันทั่วโลก 3 พ.ค.นี้

ช่อง 7HD ตอกย้ำความเป็นหนึ่งกับโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเดือนพฤษภาคม ด้วยการเนรมิตสตูดิโอข่าวที่ทันสมัยผสานกับจอที่ยาวที่สุดเพียงหนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้ครบทุกมิติข่าว โดยทัพผู้ประกาศข่าวกว่า 30 คนและทีมข่าวมืออาชีพ ร่วมเสิร์ฟข่าวรอบด้านอย่างเป็นกลาง รวดเร็วฉับไว ครบเครื่องเต็มอิ่มทุกอรรถรสในทุกช่วงข่าว รับชมพร้อมกันทั่วโลก 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 07.30 น. ในรายการสนามข่าว 7 สี ทาง ช่อง 7HD กด 35


นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ช่อง 7HD พร้อมพาผู้ชมเปิดประสบการณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใคร เติมเต็มให้ครบทุกมิติข่าว ด้วยสตูดิโออันทันสมัย สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น คมชัดกว่า กว้างกว่า ด้วยการนำโลกแห่งความเป็นจริงของข่าวมารวมกับโลกเสมือนจริงของเทคโนโลยี ผ่านจอขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 50 ตารางเมตร ให้ความละเอียดและคมชัดสูงแบบ 4K ต่อเนื่องร้อยเป็นผืนเดียว ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถึง 22 เมตร ผู้ชมจะสัมผัสได้ถึงความพิเศษในการออกอากาศรายการข่าวระหว่างสตูดิโอหลักผสาน VDO Wall รวมกับ Virtual Studio ทำให้การติดตามชมข่าวได้อารมณ์เสมือนจริงสวยงามหลากหลายมิติ
นอกจากนี้ช่อง 7HD พร้อมจัดเต็มเนื้อหารายการข่าวให้รอบด้าน



ทั้งการเมือง, เศรษฐกิจ, สังคม, ต่างประเทศ, อาชญากรรม, คุณภาพชีวิต, สิ่งแวดล้อม, กีฬา, บันเทิง ให้เข้มข้นครบเครื่องในทุกช่วงเวลา ทุกรายการข่าว พร้อมทัพประกาศข่าวและคนข่าวมืออาชีพ นำโดย อนุวัต เฟื่องทองแดง, เปรมสุดา สันติวัฒนา, กฤษดา นวลมี,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ, ศจี วงศ์อำไพ, ชัยอนันต์ ปันชู, สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา, เหมือนฝัน ประสานพานิช, ภิญญาพัชญ์ ด่านอุตรา ฯลฯ รับชมพร้อมกันทั่วโลก 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 07.30 น. ในรายการสนามข่าว 7 สี 


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com