ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 21:09 น.
ทำอะไรให้ใช้ความขยันและมีความมุ่งมั่นประกอบกับจิตใจที่เข้มแข็ง จะทำอะไรต้องมีบริวารคอยช่วยเหลือหรืออย่างน้อยก็ออนไลน์จะได้ดีในยุคไวรัส โควิด-19 แต่คิดว่าอย่างจงเชื่อในสายตาตัวเองในความสะอาดอย่าไว้ใจใครในยุคปัจจุบันทุกคนจะต้องเอาตัวเองเป็นสิ่งสำคัญทั้งนั้นแต่ถ้าเชื่อในสายตาตัวเองและมีความดีความสามารถเราก็จะเจริญได้ไม่ต้องไปถึงกับฟุ้งซ่านจนคิดความกลัวมากกว่าความกล้า

สีมงคล สีส้ม สีม่วง น้ำเงิน
เลขมงคล 0 2 4
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความรอบคอบในการงาน พยายามปรับปรุงแก้ไขให้การงานดีขึ้นและพัฒนาขึ้นเอาใจใส่มุ่งมั่นทั้งอดีตและปัจจุบันรวมถึงในอนาคต

การเงิน ใช้เงินเก่งมาก ใจใหญ่ใจกว้างหมุนเงินอยู่ตลอดเอาตัวรอดได้อยู่เสมอและพยายามจะช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก เอาใจใส่ครอบครัวทั้งเรื่องความสะอาด และปากท้องของทุกคนในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือคนที่ดีต่อกันอยู่เสมอ

สุขภาพ มีปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังต้องระวังการยกของหนักหรือทำอะไรนานๆ จะมีโอกาสปวดเมื่อยได้


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ใครที่ค้าขายหรือทำธุรกิจส่วนตัวประเภทออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางอยู่ตลอด จะติดต่อพบปะพูดคุยกับใครขอให้ระมัดระวังเรื่องของไวรัสโควิด-19 ให้ดี

การเงิน เจรจาต่อรองก็ประสบผลสำเร็จมีโอกาสซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ บ้านคอนโด ที่ดิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนเลือกไม่ได้ซักทีรักพี่เสียดายน้อง คนมีครอบครัวแล้วระมัดระวังเรื่องมือที่สามอย่าเผลอตัวเผลอใจ ครอบครัวจะร้อนเป็นไฟ

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน ต้องทานยาหาหมอหรือรักษาเฉพาะทาง


คนเกิดวันอังคาร
การติดต่อเกี่ยวข้องกับการงานจะต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและผลักดันจึงจะประสบความสำเร็จ ลูกน้องบริวารอาจทำให้เดือดร้อนต้องคอยควบคุมก่อนจะสายเกินแก้

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่ก็เอาตัวรอดได้ จะต้องเสียเงินเกี่ยวข้องกับการซ่อมแซมเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงาน

ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียงกันเพราะความไม่เข้าใจกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดีกัน คนโสดจะมีคนเข้ามารักมาชอบแต่ช่วงแรกรำคาญพอผ่านไปนานๆ กลับกลายเป็นความรัก

สุขภาพ มีความกังวลใจกับไวรัส
โควิด-19 คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานติดขัดอยู่ตลอด ลูกค้าที่เคยเข้ามาก็เงียบหาย มีความกังวลใจหลายอย่าง ขอให้คิดบวกไว้เราต้องผ่านไปให้ได้ จงสร้างกำลังใจให้เข้มแข็งเพื่ออนาคตข้างหน้า

การเงิน หมุนเงินอยู่เสมอถึงแม้จะติดขัดแต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ ได้รับข่าวดีจากลูกหนี้ที่เคยหยิบยืมเงินไปนานแล้ว

ความรัก เอาใจใส่คนในครอบครัวจนดูน่ารำคาญแต่เพราะห่วงใยถึงใครไม่เข้าใจก็ไม่สนใจยังคงทำต่อไป คนโสดจะพบรักกับคนมีอายุผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ มีโอกาสพบหมอตามนัดขอให้เอาใจใส่ความสะอาดและสวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตัวเองอย่างดีที่สุด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องอดทนเพียรพยายามทุกอย่างเพื่อจะผ่านสถานการณ์ช่วงนี้ไปให้ได้ แม้มันจะยากลำบากแค่ไหน จะทำสิ่งใดต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน หมุนแล้วหมุนอีกเพื่อความอยู่รอดของตัวเรารวมทั้งบริวาร กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มคลี่คลาย ตอนนี้ทำได้ดีที่สุดคือควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดี อะไรไม่จำเป็นต้องตัดทิ้งไปก่อน

ความรัก ความเห็นไม่ตรงกัน คิดเล็กคิดน้อยบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย

สุขภาพ ความเครียดกับข่าวคราวของไวรัสโควิด-19 ขอให้ปรับความคิด และไม่ไปในที่เสี่ยง พยายามดูแลรักษาความสะอาดให้ดีที่สุดจะลดความเสี่ยงได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
พยายามปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ที่ตึงเครียดในช่วงนี้ การงานที่ทำหรือธุรกิจที่ทำถึงแม้จะไม่ได้ดีที่สุดแต่ก็ยังประคองตัวเองให้ผ่านไปได้ บางครั้งวิกฤตก็มาพร้อมโอกาสลองผิดลองถูกไปสักพักจะพบเส้นทางที่เหมาะกับตัวเอง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดถึงจะไม่มากแต่ก็ต่อชีวิตให้คนวันพฤหัสได้บ้าง มีโอกาสเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ได้

ความรัก ต้องระวังความคิดและคำพูดอาจทำให้ผิดใจกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนอายุน้อยกว่าผิวขาวอวบ

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนหรือการพักผ่อนน้อยนอนดึก มีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดจะทำอะไรแล้วแต่อย่าคิดมากอย่าเครียดรวมถึงให้ปล่อยวางไว้ช่วงนี้หลายๆ ปัญหาจะประดังเข้ามา ต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือหรือปล่อยวางไปให้หมดจะดีที่สุด เรื่องการงานตอนนี้ต้องใช้ความเพียรพยายามเท่านั้นถึงจะได้ดี

การเงิน มีปัญหารายจ่ายเข้ามาเต็มไปหมดเช่นเดียวกันบางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยและท้อแท้ มีคนช่วยเหลือเราได้ก็คือคนในครอบครัวนั่นแหละ ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่พังชำรุดอย่าไปเครียดเดี๋ยวจะมีคนช่วยเหลือเอง เอาตัวรอดได้การเงิน

ความรัก เห็นจะดีที่สุดก็คือตรงนี้มีคนรักมีคนห่วงใยและพร้อมที่จะช่วยเหลืออยู่เสมอคำพูดที่ดีจากคนรักจากคนในครอบครัวเป็นพลังสำคัญอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้เรามีความสุข

สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกไม่สบายหรือพักผ่อนน้อยนอนไม่หลับหลายสิ่งหลายอย่างสะสมมารวมถึงความกังวลในอนาคตที่ยังมาไม่ถึง ทานยาแล้วเข้านอนพักผ่อนและทุกอย่างจะดีขึ้นเองเมื่อฟ้าใส


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีโครงการความคิดอะไรใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการตัดสินใจในเรื่องของการงานในอนาคต จ้าวโปรเจกต์ ช่วงนี้จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้รวมถึงโอนเงินมา

การเงิน รู้จักค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินในช่วงนี้ ซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างจะสมหวังอยู่ตลอดรวมถึงการค้าได้ดี มีโชคลาภจากการพูดการเจรจาและการเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้จะมีดวงการเดินทางไปไหนกับคนรักอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อทุเรียนรวมถึงของกินมีความสุขใช้เงินเยอะแต่มีเงินให้ใช้ให้เอาใจคนรักให้เก่งเก่งจะมีดวงดีต่อกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ร่างกายแข็งแรงรวมถึงมีสุขภาพจิตใจที่ดีมีความสุขแนะนำสิ่งที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงบุคคลอื่น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664