ออลล์ การ์เดี้ยน เปิดตัว “ครีมอาบน้ำเชอร์รี่ บลอสซั่ม” ในแคมเปญ “I miss Japan”  

บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด เอาใจคนรักญี่ปุ่น และนักเดินทางที่ไม่สามารถออกท่องเที่ยวได้ในช่วงนี้ ส่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ครีมอาบน้ำ การ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม” ภายใต้แบรนด์ “การ์เดี้ยน” ร่วมแคมเปญ “I miss Japan” ช้อปสินค้าญี่ปุ่นให้หายคิดถึง ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ ALL ONLINE 

 นางสาวจริยาพร ไตรทิพย์เจริญชัย รองผู้จัดการทั่วไปด้านบริหารผลิตภัณฑ์และด้านปฏิบัติการ บริษัทออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด ในกลุ่ม ซีพี ออลล์ กล่าวว่า ทุกๆ ปี ในช่วงนี้ จะเป็นช่วงที่นักเดินทางชาวไทยมักเปลี่ยนบรรยากาศไปสัมผัสอากาศเย็นสบายที่ประเทศญี่ปุ่นแต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่เอื้ออำนวย



 ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่รอไม่ได้  ออลล์ การ์เดี้ยน จึงขอพาทุกคนไปสัมผัสกลิ่นดอกซากุระเหมือนอยู่บนแดนอาทิตย์อุทัย ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ครีมาบน้ำ การ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม ที่มีนวัตกรรมไฮดร้าแอคทีฟ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังผ่านการทดสอบ และพิสูจน์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่า ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ใช้ได้แม้แต่ผิวบอบบาง ในราคาที่จับต้องได้ ขนาด 250 มลเพียง 49 บาท และพบโปรโมชั่นพิเศษสุดในช่วงแคมเปญ “I miss Japan” ช้อปสินค้าญี่ปุ่นให้หายคิดถึง ได้ตั้งแต่ 24 เมษายน – 23 พฤษภาคม 64 นี้

 

ครีมอาบน้ำ การ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุด ที่ออลล์ การ์เดี้ยน สรรหามาให้คนไทยได้ใช้กัน วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ และช่องทาง ALL ONLINE อีกทั้งในระหว่างแคมเปญ I miss Japan ช้อปสินค้าญี่ปุ่นให้หายคิดถึง ของเซเว่น อีเลฟเว่น ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งเราก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดีอย่างที่เคยเป็นเสมอมา” นางสาวจริยาพร กล่าว