ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 13:09 น.
สวดมนต์ไหว้พระทำบุญใส่บาตรถือว่าเป็นช่วง “ ต่อบุญต่อวาสนากัน “จะเป็นสติปัญญา ทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าปาฏิหาริย์ในการทำมาหากินในยุคไวรัสโควิด-19 นอกจากการดูแลความสะอาดและมีความสามารถต้องหาที่พึ่งทางด้านจิตใจเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวความดีให้ครอบครัว ใครมีตรงนี้จิตใจจะใสบริสุทธิ์และนำพาไปสู่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองภายในภาคหน้าหรือเรียกว่าในอนาคต ลดความกลัวและความฟุ้งซ่านได้ด้วยความดีมีสิ่งยึดมั่นคุณธรรมควบคู่กับความสะอาดและสวมหน้ากาก ดูแลตนเองและชิ้นงานผลงานไปถึงลูกค้าผู้บริโภคจะทำให้ได้ดี


สีมงคล สีโอรส สีกรมท่า สีเทา
เลขมงคล 5 0 1
เลขเด่น 5
เลขนำโชค

55 00 11 51 15 50 10 01 05


คนเกิดวันอาทิตย์
การงานประสบปัญหาแต่ก็ไม่ยอมที่จะอยู่เฉย หาวิธีแก้ไขอยู่ตลอด เรียกว่าอุปสรรคมีไว้เรียนรู้และแก้ไขสิ่งนั้นให้ดีขึ้นและต้องดีกว่าเดิม จะมีลูกหลานบริวารที่ดีคอยช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยได้ หลังช่วงบ่ายไปแล้วจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานและการเงิน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์ ใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก เหน็ดเหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคในยุคไวรัสโควิด-19 แต่ดีที่ลูกหลานเป็นคนดีและคอยช่วยเหลือเชื่อฟังอยู่เสมอคนโสดจะพบรักกับคนที่มีลูกติดเข้ามาในชีวิตจะร่วมสร้างครอบครัวในวันข้างหน้า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อย คนที่ไปตรวจสุขภาพจะปลอดภัยจากโรคไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันและอุตสาหะมุ่งมั่นเพียรพยายาม ทำใจให้เข้มแข็งและแกร่งทันต่อยุคไวรัสโควิด-19 ไม่คิดอะไรมากขอเพียงแต่มีความสุขเป็นที่ตั้ง มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด บางคนบุกเบิกสิ่งใหม่ไปได้ดีตามหาความฝันและเกี่ยวข้องกับความต้องการของคนในหมู่มากในยุคปัจจุบันอาหารขนมนมเนยรวมถึงการค้าออนไลน์ทุกสิ่งจึงต้องถูกนำมาใช้

การเงิน จะได้ดีในเรื่องของเงินทองติดต่อกับธนาคารสมหวัง มีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านหรือโชคจากความฝัน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดีอยู่พร้อมเพรียงกันเต็มไปหมด คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะหรือคู่รักเก่าที่เคยชอบเคยรักจะสมหวัง

สุขภาพ ดูแลตัวเองอย่างที่สุดความสะอาดล้างมือบ่อยมากป้องกันตัวเองสูงสุด คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
มีแต่กิเลสและความสุขรวมถึงความทะเยอทะยานทุกสิ่งทุกอย่างทำให้ชีวิตมีสีสัน ดีตรงที่ยังทำมาหากินได้ตลอดเพราะเป็นคนมีพรสวรรค์อยากทำอะไรก็ทำชีวิตช่วงนี้ดึกดื่นเพราะเน้นการงานเน้นมืดค่ำ คนอื่นนอนหลับแล้วเรายังนั่งทำงานแบบออนไลน์ เอาตัวรอดได้อยู่เสมอ

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง อาหารขนมนมเนยไม่ขาดทั้งเครดิตทั้งเงินสด เพียงแต่บอกตัวเองว่าต้องหาให้ได้มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก ชู้สาวความสุขใจความพึงพอใจ ทั้งความรักเก่าคนที่เคยติดต่อกันทำไมมาประจวบเหมาะกับเวลานี้กันหมด บางครั้งถึงกับรถไฟชนกันถึงตัวไปไม่ได้ก็ใช้โทรศัพท์ติดต่อ คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือการหลบๆ ซ่อนๆ แอบคบหา

สุขภาพ พักผ่อนน้อยรวมถึงอาหารเป็นพิษท้องเสีย ใครมีโรคประจำตัว เช่น เบาหวานระวังน้ำตาลขึ้นเพราะการกินการทานเก่ง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความมั่นคงจะทำอะไรก็เป็นห่วงทุกคนในครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน มีน้ำใจและแบ่งปัน มีการงานเข้ามาอยู่เสมอแถมยังเพียรพยายามจะทำสิ่งใหม่ให้ดีให้ได้ คิดค้นอะไรใหม่ๆ จนมีชื่อเสียงได้รับการเป็นที่ยอมรับหรือได้รับเชิญออกรายการทีวีโลกโซเชียล

การเงิน มีเงินใช้ไม่ขาดมือแถมยังรู้จักมีน้ำใจบริจาคเงินบริจาคทานทำบุญให้กับสถานที่หรือผู้คนที่ยากไร้มีจิตเมตตา มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก อุดมสมบูรณ์มีความมั่นคงได้คนรักที่เป็นคนดีและพึ่งพาใส่ได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามารักมาชอบหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 สะอาดมีความพิถีพิถันคนเจ็บป่วยจะได้หมอคอยช่วยเหลือรักษาหายกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องระวังคำพูดและการกระทำอะไรอย่าใจร้อน คิดก่อนที่จะทำอะไรลงไปทั้งสิ้น การงานมีอุปสรรคจนบางครั้งท้อถอยแต่ขอให้คิดว่ายังมีอีกเยอะช่วงนี้อาจจะเหนื่อยมีอุปสรรคพักไปก่อนอย่าพึ่งร้อนรุ่ม ความเหนื่อยใจและความฟุ้งซ่านทำให้อึดอัด

การเงิน มีแต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด อะไรเสียยังไม่กล้าที่จะซ่อมเพราะต้องใช้เงินในความจำเป็นที่สุดขอติดค้างของเสียเอาไว้ก่อน แถมยังถูกทวงเงินของเก่าจากเจ้าหนี้

ความรัก เหมือนปัญหาความลำบากมาเยือนทั้งตัวเรากับคนรักประสบเหตุการณ์เดียวกันคงจะต้องพึ่งธรรมะ คนโสดยังไม่มีกระจิตกระใจคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ อยู่ในช่วงบำบัดจิตใจลดความฟุ้งซ่านความตึงเครียด คนเจ็บป่วยต้องดูแลและพักผ่อนให้มากๆ ไม่ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงติดโรคภัยไข้เจ็บได้ง่าย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความโดดเด่นทั้งความคิดและการงานสร้างสรรค์สิ่งที่มีความเจริญรุ่งเรือง จะมีชื่อเสียงและผลงานออกสู่สายตาคนหมู่มาก หรือทำกิจการการงานอะไรเป็นที่ยอมรับมีลูกค้ามากมาย รักและทะนุถนอมการงานเป็นพิเศษ

การเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินมีโชคมีลาภก้อนใหญ่ดวงดีมาก ซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์หรือสะสมทองเก็งกำไรในวันข้างหน้าอนาคตได้ดี

ความรัก ดูแลและเอาใจใส่คนรักเป็นพิเศษมีความสุขทั้งครอบครัวโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินเต็มที่ คนโสดจะพบรักกับคนที่มีฐานะอยู่ในระดับขั้นเศรษฐีเข้ามาในชีวิตบางคนเลือกที่จะเป็นบ้านที่สอง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมาก มีบ้างพักผ่อนน้อยเพราะเอาความสุขดูหนังทั้งคืน พูดคุยข้ามเวลาไม่ค่อยได้พักผ่อน


คนเกิดวันศุกร์
จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงาน สำหรับใครที่หางานอยู่จะประสบความสำเร็จ ติดต่ออะไรกับใครควรมีของติดไม้ติดมือหรือส่งถึงบ้านจะได้รับความเอ็นดูเป็นพิเศษ สิ่งที่รอคอยจะสมหวังอีกไม่ช้า

การเงิน ใจดีใจบุญจึงมีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่ตลอด การเงินจะได้รับเงินก้อนใหญ่จากการงานหรือโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษ

ความรัก พึ่งพาอาศัยคนรักได้จะได้รับข่าวดีในเรื่องของครอบครัวความรักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การขยับขยายเรื่องของที่อยู่อาศัย คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวมีความสนิทสนมกันจนเปิดใจเป็นความรักในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นในไม่ช้า


คนเกิดวันเสาร์
ทำอะไรแบบรอบคอบนึกถึงครอบครัวมาเป็นอันดับแรก การงานที่ยังไปได้เรื่อยๆ มีบุคคลเก่ากลับเข้ามาอุดหนุนช่วยเหลือ ในเรื่องของการงานอยู่เสมอ ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางไกลแบบกะทันหัน แต่จะได้รายได้งาม

การเงิน มีรายได้การเงินเข้ามาอยู่เสมอ มีโชคลาภเกี่ยวกับเลขทะเบียนรถและเลขที่บ้านให้คุณ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก มีความสุขอุดมสมบูรณ์อาหารการกินรวมถึงคนในครอบครัวอยู่กันเป็นหมู่เหล่า คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวเคยรู้จักกันมาแล้วและกลับเข้ามาสนิทสนมกันอีกครั้งหลังจากห่างเหินกันไป

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับฝี หรือการบวมของขาและการเจ็บตัวโดยไม่ทันระวังรวมถึงการอับชื้น ผื่นคัน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664