เอพี ไทยแลนด์ อัพเกรด SMART WORLD โฉมใหม่ ให้ชีวิตในบ้าน เป็นเรื่องง่าย เลือกได้สไตล์คุณ

เอพี ไทยแลนด์ สานต่อโรดแมป EVERYTHING DIGITAL เดินหน้าเต็มลูป พลิกเกมส์ธุรกิจ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ มุ่งส่งมอบงานบริการที่เหนือกว่าด้วย Digital Living Experience  ชูดิจิทัล แพลตฟอร์มโฉมใหม่ SMART WORLD แอปเดียวที่เอ็มพาวเวอร์ ให้การใช้ชีวิตในบ้าน เป็นเรื่องง่าย ที่เลือกได้สไตล์คุณ

สัมผัสชีวิตที่เลือกได้กับ 24 ฟังก์ชั่นกว่า 100 บริการ ภายใต้ 3 คอนเซ็ปต์ Smart Life เลือกใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย Happiness Community เลือกออกแบบสังคมแห่งความสุข และ Privilege เลือกรับสิทธิพิเศษสไตล์คุณ 

กรุงเทพฯ (10 พ.ค. 64) – เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING'  ที่มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ เดินหน้าโรดแมป eVERYTHING DIGITAL หนึ่งในสามยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนองค์กร สานต่อความสำเร็จของการทรานฟอร์มมิติงานด้านพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ภายใต้บริษัท SMART อัพเกรด SMART WORLD โฉมใหม่  ให้พร้อมเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ชีวิตในบ้าน เป็นเรื่องง่าย ที่เลือกได้สไตล์คุณ ด้วย 24 ฟังก์ชั่นกว่า 100 บริการ



 

 

ภายใต้ 3 คอนเซ็ปต์หลัก คือ Smart Life เลือกใช้ชีวิตที่สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส Happiness Community เลือกออกแบบสังคมแห่งความสุขร่วมกัน และ Privilege เลือกรับสิทธิพิเศษสไตล์คุณ พิเศษสำหรับผู้ใช้ SMART WORLD ที่บริหารโครงการด้วยบริษัท SMART เพียงแค่อัพเดท หรือดาวน์โหลดแอป SMART WORLD โฉมใหม่ ภายในเดือนพฤษภาคม รับสิทธิลุ้นรางวัลพิเศษมากมาย  สิ้นปี 64 ตั้งเป้าผู้ใช้งาน 100,000 คน พร้อมเล็งจับมือพันธมิตรทางการเงินมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติม  

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี  ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “เอพี ไทยแลนด์ ดำเนินธุรกิจโดยมี EMPOWER LIVING เป็นเจตจำนงในการดำเนินงาน เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ โดยมี 3 ยุทธศาสตร์ที่เป็นพื้นฐานในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กรท่ามกลางภาวะความไม่แน่นอนของโลกในวันนี้ 

ซึ่ง EVERYTHING DIGITAL คือหนึ่งยุทธศาสตร์สำคัญในการพลิกเกมส์ธุรกิจด้วยการนำดิจิทัลเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบ Digital Living Experience ให้กับลูกค้าในทุกๆ Journey (เส้นทางการเดินทางของผู้บริโภค) ที่เริ่มตั้งแต่ก่อนเข้ามาเป็นลูกค้า ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อสนับสนุนการขายที่เอื้อต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ในปัจจุบัน

 จนถึงจุดที่กลายเป็นลูกค้าและย้ายเข้าอยู่ในคอมมูนิตี้ของเอพี ด้วยการทรานฟอร์มมิติงานด้านพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ภายใต้บริษัท SMART ซึ่งวันนี้เราได้อัพเกรด SMART WORLD แพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการอยู่อาศัย ให้เป็นแอปพิเคชั่นเดียวที่เอ็มพาวเวอร์ให้การใช้ชีวิตในบ้าน เป็นเรื่องง่าย ที่เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคน  

ซึ่งพร้อมผสานการทำงานเป็นหนึ่งเดียวร่วมกับ KATSAN แพลตฟอร์มบริการจัดการความปลอดภัยภายใน  หมู่บ้านพักอาศัยอัจฉริยะ  เพื่อส่งมอบงานบริการหลังการขายที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าทุกคน”

นายพูนลาภ วงษ์คำช้าง ผู้อำนวยการ สายงานการตลาดดิจิตอล เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า SMART WORLD แพลตฟอร์มได้เริ่มต้นพัฒนาขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2019 ท่ามกลางโลกที่กำลังถูกดิสรัปด้วยเทคโนโลยี ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะความต้องการของลูกค้า

บริษัทฯ จึงพัฒนา SMART WORLD ขึ้นบนพื้นฐานในการทำความเข้าใจถึงความต้องการแฝง (unmet need) ที่ซ่อนอยู่ของลูกค้า ภายใต้เป้าหมายสำคัญที่ต้องการให้ SMART WORLD เป็นผู้ช่วยที่ส่งเสริมให้การดำเนินชีวิตประจำวันของลูกบ้านมีความคล่องตัวและสะดวกสบายสูงสุด  ซึ่ง ณ สิ้นปี 2020 SMART WORLD มียอดดาวน์โหลดแล้วมากถึง 70,000 ยูสเซอร์ มียอดผู้ใช้งาน (Active User) เฉลี่ย 40,000 ยูสเซอร์ต่อเดือน โดยในปี 2021 นี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดสะสมที่จำนวน 100,000 ยูสเซอร์ และยอดผู้ใช้งาน (Active User) เฉลี่ย 60,000 ยูสเซอร์ต่อเดือน

สำหรับ SMART WORLD โฉมใหม่ บริษัทฯ ได้อัพเกรด UX (User Experience) และ UI (User Interface) ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมตอบสนองต่อการใช้งานที่รวดเร็วและส่งมอบประสบการณ์งานบริการหลังการขายที่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้สโลแกนที่ว่า “เรื่องบ้าน เรื่องง่าย เลือกได้สไตล์คุณ”  ด้วยชีวิตที่เลือกได้ใน 3 มิติกับ 24 ฟังก์ชั่นกว่า 100 บริการ ได้แก่

1) SMART LIFE เลือกใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ปลอดภัยเพียงปลายนิ้วสัมผัส ช่วยจัดการและแจ้งเตือนทุกเรื่องจุกจิกภายในบ้าน พร้อมเชื่อมต่อระบบรักษาความปลอดภัยและระบบสมาร์ทโฮมอัจฉริยะเข้าเป็นหนึ่งเดียว สะดวกสบายคูณสองด้วยบริการจองใช้พื้นที่ส่วนกลางผ่านเมนู  Facilities i-Booking จองก่อนใช้ ลดความเสี่ยง เลี่ยงความหนาแน่น

2) Happiness Community เลือกออกแบบสังคมแห่งความสุข ด้วยฟีเจอร์ที่อัพเกรดใหม่เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนได้ร่วมสร้างสังคมแห่งการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพไปด้วยกันกับฟีเจอร์เด็ดมากมาย เช่น Vote แอปเดียวที่มีฟีเจอร์เปิดโหวต ที่ช่วยให้งานนิติบุคคลดำเนินได้เร็วขึ้น ด้วยการเปิดโหวตในประเด็นพิเศษที่ต้องการฟังเสียงจากลูกบ้านก่อนเริ่มดำเนินการ Bulletin Board สังคมแห่งการเชื่อมต่อ แลกเปลี่ยนและแบ่งปันเรื่องราวดีๆ พร้อมร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษในแต่ละเดือน และฟีเจอร์ Marketplace ศูนย์กลางซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินค้าและบริการต่างๆ ระหว่างลูกบ้านที่บริษัท SMART ดูแลลูกค้าอยู่กว่า 80,000 ครอบครัว ใน 270 โครงการ

3) Privilege เลือกรับสิทธิพิเศษสไตล์คุณ ทั้งจากเมนู Home Service บริการดูแลบ้านราคาพิเศษจากพันธมิตรในเครือ ซึ่งมีบริการให้เลือกใช้กว่า 100 บริการจะซ่อมบำรุง ทำสวน แม่บ้านทำความสะอาด หรือล้างแอร์ สะดวกด้วยการจองคิวผ่านแอปแบบ Real-Time ตลอด 24 ชั่วโมง หรือบริการ Knock Knock Parcel by Kerry & Flash บริการรับพัสดุถึงหน้าประตูบ้าน พร้อมกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย  กับชีวิตที่เลือกได้ใน 3 มิติกับ 24 ฟังก์ชั่นกว่า 100 บริการ

ทั้งนี้ กิจกรรมพิเศษตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “โหลด เลือก ลุ้นได้ตามสไตล์ ขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับลูกบ้านทุกท่าน ด้วยของรางวัลกว่า 400 รายการ มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท เพียงดาวน์โหลดหรืออัพเดท SMART WORLD โฉมใหม่ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านแอป SMART WORLD ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้

นายวิทการ กล่าวเสริมว่า “ทุกวันนี้ผู้ที่ซื้อบ้านหรือคอนโด มาพร้อมกับความคาดหวังมากมาย ทั้งความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สภาพแวดล้อมที่ดีและสังคมที่มีคุณภาพ รวมไปถึงการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ การอัพเกรดแพลตฟอร์ม ‘SMART WORLD’ ในครั้งนี้ 

เชื่อว่าจะเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิตของลูกบ้านได้ครบทุกมิติมากยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุมมากกว่าแค่เรื่องบ้าน แต่ SMART WORLD คือผู้ช่วยที่พร้อมส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ด้วยตนเอง พร้อมทั้งยังเป็นการยกระดับธุรกิจ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ในเครือ AP อีกด้วย

SMART WORLD คือ ดิจิทัลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์  ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมที่จะมาจุดประกายคุณภาพชีวิตในวันข้างหน้าให้มีประสิทธิภาพ สร้างสรรค์สังคมแห่งการอยู่อาศัยในอุดมคติให้เกิดขึ้น ลดทอนความซ้ำซ้อนที่เป็น pain ของผู้อยู่อาศัยในวันนี้ และมอบประสบการณ์ใหม่ที่ยกระดับรูปแบบการดำเนินชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผ่านฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมทุกเรื่องการอยู่อาศัย ลูกบ้านที่บริหารจัดการโดย SMART สามารถดาวน์โหลด SMART WORLD ได้แล้ววันนี้ที่ APP STORE และ GOOGLE PLAY ได้ที่ https://bit.ly/33ghmzJ   หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 1623