ดวงประจำวันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 19:09
ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ควรประมาทอะไร จะคิดสร้างทำสิ่งใดต้องคำนึงถึงความสะอาดเป็นที่สุด แต่มนุษย์ไม่มีคำว่าหยุดนิ่งและไม่มีคำว่ายอมแพ้ มีแต่การเรียนรู้และปรับตัวตามทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสัญญาณเตือนว่าเราคือผู้ที่จะต้องอยู่กับทุกสิ่งทุกอย่าง อย่างมีความสุข ถึงแม้จะมีปัญหา แต่เราอยู่กับสิ่งนี้ได้

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีม่วง
เลขมงคล 9 7 8
เลขเด่น 8

เลขนำโชค 978 987 789 897 979 798

88 99 77

98 89 78 79 87 97

เลขแปลง 81 18 58 85 67 76


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงต่อสู้กับปัญหาการงานอยู่ตลอดไม่จบสิ้น เหนื่อยใจกับความรับผิดชอบที่มีมาก บางครั้งอยากหยุดพักหาความสงบหรือหาธรรมะ มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใคร

การเงิน มีแต่ความจำเป็นต้องใช้จ่ายทั้งสิ้น บางครั้งต้องออกไปก่อนหรือมีคนมาขอหยิบยืมและยังเกี่ยวข้องกับการโอนทำบุญ

ความรัก ยังคงมีปัญหารอบข้างทั้งครอบครัวของตัวเองและญาติพี่น้องถึงจะเหนื่อยใจแต่ก็ต้องสู้กับความเป็นจริง ปัญหาของตัวเองไม่ค่อยเท่าไหร่ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ ประเภทความรักที่ปกปิดชู้สาว

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองแบบระมัดระวังที่สุด โดยเฉพาะควรหลีกเลี่ยงการไปโรงพยาบาลถ้าใครไม่เจ็บป่วยจริงๆ


คนเกิดวันจันทร์
มีความสุขคิดสิ่งใดก็สมหวังตามที่ปรารถนา เรื่องของการงานจะมีคนติดต่อเข้ามาเองโดยเฉพาะคนที่มีฝีมือมีพรสวรรค์จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงมีชื่อเสียงและออกรายการทีวีได้รับการสัมภาษณ์บนโลกโซเชียล

การเงิน ได้ปลดปล่อยหนี้สินที่มีอยู่ หรือใครที่คิดจะเดินเรื่องกู้จะสมหวัง รู้จักคุณค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์ มีโชคลาภจากรถคันใหม่

ความรัก คนรักจะทำ surpriseให้ โดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดหรือเกี่ยวข้องกับวันพิเศษใดๆ ก็ตาม คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหายส่วนใหญ่จะแข็งแรงไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ


คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมีความสุขและการทำงานอย่างระมัดระวัง ออกแบบชีวิตได้ในช่วงนี้จะทำอะไรอยู่ที่ปลายนิ้ว ไม่ชอบการแข่งขันแต่ใช้ฝีมือเต็มที่ จะได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ทำไปหยุดไปเที่ยวไปก็มี แต่ก็ได้ดีทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่ทำอยู่กับบ้านมีลูกค้าเข้ามาอยู่เสมอ

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แถมยังเสี่ยงโชคได้ดวงดีเป็นที่สุดมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาทั้งวัน อย่าลืมซื้อทองหรืออสังหาริมทรัพย์ทำกำไรบ้างช่วงนี้ทองขึ้น

ความรัก มีความสุขที่สุดครอบครัวช่วยเหลือและรักกันแถมบางคนยังมีเสน่ห์มากมีคนมาแอบรักแอบชอบหรือรักเก่าที่มียังกลับเข้ามาบางคนปกปิดซ่อนเร้น คนโสดไปทำงานที่ไหนมีคนมารักมาชอบหรือคนตามถึงบ้านนำสิ่งของมาให้จะพบรักแน่นอน

สุขภาพ กลัวและกังวลก็มีแต่ก็ดูแลตัวเองเป็นที่สุดมีความฟุ้งซ่านตามสถานการณ์ยุคไวรัสโควิด-19 แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรแค่คิดมากไปเฉยๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความโดดเด่นเป็นพิเศษหยิบจับการงานสิ่งไหนก็ได้ดี ใครที่เคยเจอแต่มรสุมชีวิตมีแต่ปัญหาก็จะผลิกผันไปทางด้านที่ดีมาก สิ่งร้ายหมดไป จะมีชื่อเสียงโด่งดังและมีคนนับหน้าถือตาโดยเฉพาะในเรื่องของความมุ่งมั่นในการทำงานจงเชื่อมั่นในตัวเองและเผชิญกับความเป็นจริงอย่างกล้าหาญ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจะหยิบจะจับสิ่งใดก็ได้เงินได้ทอง เคลียร์หนี้สินหมดทุกอย่างใครเป็นหนี้ก็จะเอามาใช้คืนให้ แถมยังมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ทำสิ่งใดก็ได้ดีคนรักเอาใจและคอยช่วยเหลือ คนโสดจะพบรักและมีความสุขมีโอกาสใช้ชีวิตคู่และเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งคู่

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน ให้ทำบุญกับคนอายุน้อยกว่าจะยิ่งส่งเสริมกุศลผลบุญ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีแต่ปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดและต้องระวังอุบัติเหตุอย่าทำอะไรรีบร้อนหรือมุทะลุรวมถึงความประมาทแต่จะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นหลังจากแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว จะมีซ่อมแซมปรับปรุงเรื่องที่อยู่หรือบางคนอาจจะถูกโยกย้ายการงานย้ายที่อยู่เกิดขึ้นแต่ไม่ต้องกลัวจะมีสิ่งที่ดีกว่าให้ปรับตัวและทำใจยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นจะดีเองในวันข้างหน้า

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีแต่ปัญหาแต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย เดินเรื่องกู้ธนาคารมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยขอให้ใช้ความอดทนหรือต้องเปลี่ยนธนาคารแล้วจะได้ดี

ความรัก ทะเลาะกันบ้างเพราะความใจร้อนแต่ขอให้ปรับความเข้าใจให้เร็วไวที่สุด คนโสดจะมีดวงพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามาในชีวิตจะสร้างความเจริญให้ในวันข้างหน้า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่อย่าไปในสถานที่เสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บเพราะมีโอกาสเป็นโรคติดต่อได้โดยเฉพาะไวรัสโควิด-19 หากมีความรอบคอบจะผ่านพ้นอุปสรรค มีโอกาสไปงานศพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
กังวลเรื่องของการงาน แต่พยายามปรับเปลี่ยนแปลงแผนทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงไม่ยึดติดและใช้ธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้องไม่ยังงั้นเครียดตาย ทำอะไรก็อึดอัดเพราะเจออุปสรรค แต่เชื่อว่ากาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีในอนาคตได้ดี

การเงิน ถูๆ ไถๆ ทุกสิ่งทุกอย่างจับแพะชนแกะแล้วก็นำของเก่าที่มีราคามาขายทอดตลาดได้เพื่อนำเงินมาใช้ในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 เดี๋ยวพอรายได้ดีค่อยหาซื้อมากันใหม่

ความรัก ยังห่วงใยกันอยู่เสมอถึงแม้บางครั้งปากจะอาจไวไปบ้าง แต่ก็ต้องตามง้อเพราะความรักและห่วงใย คนโสดมีโอกาสพบรักแต่ต้องอยู่ไกลคนละที่ต้องใช้โทรศัพท์หรือโลกโซเชียลในการติดต่อ

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขาอยู่เสมอ เพราะการทำอะไรไม่ค่อยได้ระมัดระวังนั่งนานหรือยืนนานหรือยกของหนักต้องระมัดระวังสักนิด


คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน ใจดีใจบุญทำมาก็เหมือนเลี้ยงเขาหมดมีแต่ให้แต่ชีวิตตัวเองก็ไม่เดือดร้อนมองทุกอย่างเป็นสายกลาง มีกินมีใช้อยู่รอดปลอดภัยไร้โควิดก็พอแล้ว จะเอาอะไรมากมายในยุคนี้ที่ใครๆ เขาก็แย่แม้แต่เศรษฐียังร้องไห้ เรายังสบายสบายผ่านไปได้วันต่อวันก็ดีแล้ว พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตกันไป

การเงิน มีเข้ามาแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเพราะความใจบุญ มีหนี้มีสินเหมือนกับใครๆ แต่เราก็ไม่ได้ต้องใช้หนี้ให้หมดภายในวันนี้ยังมีวันอื่นๆ อีก ทุกข์แค่พอประมาณหรือไม่ควรทุกข์เลย

ความรัก เกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้อยู่แล้ว คนในครอบครัวมีความสุขถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต คนโสดจะพบรักกับคนใจบุญใจดีเข้ามาทางโทรศัพท์และมีความสนิทสนมมากขึ้น

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่โรคภัยเกี่ยวกับกรรมพันธุ์หรือโรคติดต่อไม่ควรเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะไวรัส โควิด-19


คนเกิดวันเสาร์
ยังมีงานเข้ามาเยอะอยู่ตลอดและยังต้องรับผิดชอบมากมายกับปัญหาที่เกิดขึ้นขอเพียงใจสู้และมีความอดทนแต่ห้ามประมาทกับการใช้ชีวิตโดยเฉพาะความมัวเมาหรือการพนันจะทำให้เดือดร้อนต้องระวังเป็นที่สุด

การเงิน ใจใหญ่เหลือเกินรู้จักมีน้ำใจและแบ่งปันให้กับทุกคน ปัญหาของคนอื่นมาเป็นปัญหาของตนส่วนปัญหาของตนคนอื่นไม่ช่วยเหลือเลยเป็นเรื่องธรรมดา เรียกว่าสัจธรรมของชีวิตแทบทุกครอบครัว
ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ยันดึก

ความรัก ต้องรับผิดชอบกับครอบครัวและญาติพี่น้องของคนรักหรือของตัวเอง แต่ก็มีความสุขเพราะรักใคร่ปรองดอง
คนโสดต้องเอาใจใส่เรื่องของความรักมิฉะนั้นจะผิดหวังได้เพราะมักจะไปรักคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ยังต้องทานยาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว ต้องไม่เดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บหรือมีโรคติดต่อเป็นอันขาด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664