ก.แรงงาน จับมือ “อมตะ” เปิดศูนย์บริการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 19 เชิงรุก

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เดินทางมาตรวจเยี่ยมศูนย์บริการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 19 เชิงรุกภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ให้บริการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโควิด 19 ณ ลานจอดรถด้านหลังอาคารอมตะ เซอร์วิส เซนเตอร์ โดยมีนายธวัชชัย ศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายนายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหาร บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) และหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงแรงงาน ให้การตอนรับ


นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ได้เปิดศูนย์บริการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 19 เชิงรุกภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ให้บริการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโควิด 19 สำหรับผู้ประกันตนในสถานประกอบการแบ่งเบาภาระจากชุมชน มีผู้ลงทะเบียนเข้ารับการตรวจรวมกว่า 900 คน จาก 48 บริษัท ระหว่างวันที่ 12 - 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น - 16.00 น.



นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ยังได้ส่งมอบสิ่งของที่ได้รับบริจาคมาจากผู้ประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะฯ อาทิ ชุด PPE หน้ากากอามัย เจลแอลกอฮอลล์ ขนม น้ำดื่ม และอื่นๆ ให้แก่ บุคลากรทางการแพทย์ เพื่อนำไปใช้งานเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานภายใต้สถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 ต่อไป






 

 

ปริญญา/ข่าว/ภาพ