ดวงประจำวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 09:09 -21:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้รางวัลใหญ่และต่อสู้ต่อไปสำหรับคนที่ไม่ได้รับรางวัล การงานก็ยังต้องต่อสู้ต่อไปและมาช่วยลุ้นคนไทยจะได้เข้ารอบนางงามหรือเปล่า อแมนด้า ครองใจคนไทยทั้งประเทศ ช่วยเชียร์และรับข่าวดีพร้อมกัน

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 9 6 1
เลขเด่น 6

เลขนำโชค
961 196 916 619 691 169

66 99 11
16 61 19 91 96 69

เลขแปลง

76 67 46 64 94 49


คนเกิดวันอาทิตย์
การงานจะได้ดี มีการขวนขวายกระตือรือร้นมากขึ้นหลังจากเจอปัญหามาระยะหนึ่ง แต่ก็ยังมีงานเข้ามาอยู่ตลอด การกลับมาเริ่มต้นอะไรที่ถนัดและพยายามทำให้ดีที่สุด ถึงจะมีการแข่งขันกันสูงแต่ก็จะประสบความสำเร็จได้ จะได้รับข่าวให้เกิดความกังวลใจ หรือต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล

การเงิน การใช้จ่ายเยอะมีแต่ปัญหารวมถึงมีคนขอหยิบยืม แต่ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะในเรื่องของหนี้สินและการเคลียร์ปัญหาของคนในครอบครัว คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง ห้ามยกของหนัก มีโอกาสให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือคนเจ็บป่วย


คนเกิดวันจันทร์
ยังคงมีแต่ปัญหาเรื่องของการงานให้หนักใจไม่เว้นแต่ละวัน พยายามดิ้นรนแล้วแต่อุปสรรคมันก็มีมากเหลือ ต้องทำใจและปรับตัวตามยอมรับสภาพในความเป็นจริง คงต้องรออีกสักพักทุกอย่างคงจะดีขึ้น และยังคงกังวลใจต่อสถานที่ทำงานและคนที่เป็นโรคติดต่อไวรัสโควิด-19 คงจะต้องดูแลความสะอาดแบบสูงสุด

การเงิน มีความจำเป็นต้องอาศัยการกู้ยืมหรือนำของเก่าที่มีมูลค่ามาขายเพื่อหมุนในเรื่องของการเงินให้อยู่รอด การทวงหนี้เก่ายังไม่ได้

ความรัก รู้สึกอึดอัดกังวลใจกับคนรักมากๆ ชอบทำตัวมีปัญหาหรือขี้บ่นและใจร้อนคงจะต้องห่างกันสักพัก จนกว่าทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักขอให้อยู่คนเดียวไปสักพักแล้วค่อยว่ากัน

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะง่ายรู้สึกจะเป็นความดันและมีความกังวลใจต่อไวรัสโควิด-19 อยากจะไปตรวจ มีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพ ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำบุญสังฆทานจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ยังคงต้องใช้ความอดทน หรือการทำใจให้เย็นที่สุด การงานมีการแข่งขันที่สูงแต่พยายามฝ่าฟันและมุ่งมั่น บางครั้งต้องทำใจดีสู้เสือ เจออุปสรรคและมีความกลัวอยู่ในใจแต่ต้องเข้มแข็งเหมือนคนที่ต้องเดินลุยเข้ากองไฟ รู้ว่าไฟนั้นร้อนแต่ก็ต้องเผชิญแต่กาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น มีดวงเดินทางไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงแหล่งธรรมชาติเพื่อทำให้ใจเย็น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็พยายามจะหาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ความรัก มีปากเสียงกันตลอดเพราะการคิดเล็กคิดน้อยหรือทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจแต่ก็ประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปจนได้ คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางช่วงแรกไม่ค่อยชอบแต่อยู่ไปแล้วใจอ่อนรู้สึกรักภายหลัง

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวต้องไม่ประมาท และต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการงานเข้ามาอยู่เสมอจะหยิบจะจับอะไรก็มักดวงดีที่สุด ประสบความสำเร็จในสิ่งนั้นได้ชื่อเสียงในการงาน โดยเฉพาะคนที่ไปสมัครงานเอาไว้จะได้งานหรือใครที่คิดจะลงทุนทำอะไรขอให้มีความเชื่อมั่นไปเลยได้ดีแน่นอน มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือได้สัมภาษณ์จากโลกโซเชียล

การเงิน มีเงินให้ใช้ตลอดแถมยังดวงดีมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค แถมบางคนยังมีความฝันที่มั่น มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือข้าวของที่มีค่าคนเป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จพูดแล้วได้ตังค์

ความรัก มีความสุขคนรักทำ surpriseให้ทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดหรือครบรอบการแต่งงานจะมีความสุขเป็นพิเศษ คนที่อยากได้ลูกจะสมหวังมีโอกาสได้ลูกชาย คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหรือเป็นดารา

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ใครที่ไปตรวจสุขภาพโดยเฉพาะไวรัสโควิด-19 ผลออกมาดี ไม่เป็นโรคร้าย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องบอกเลยว่าจะต้องทำอะไรแปลกใหม่ รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ต้องใช้ความกล้าและบ้าบิ่นพอ ไม่งั้นก็จะมีแต่ความกลัวและฟุ้งซ่าน โดยเฉพาะความกลัวไม่มีใครอยากเป็น ก็ต้องก้าวผ่านความกลัวให้ได้ การกลับมาทำงานและต้องกระตือรือร้นมากกว่าเดิมหลายเท่า ลูกค้าเก่ากลับมาเหมือนเดิม

การเงิน ใช้เพื่อทุกคนในครอบครัวให้มีความสุขที่สุด การระดมเงินทุนอีกครั้งเพื่อลงทุนทำกิจการ ใช้เก่งแต่ก็จะมีเงินเข้ามาอยู่เสมอ

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความบันดาลโทสะแต่ก็รักต้องตามขอโทษภายหลังเป็นอย่างนี้ประจำจนชิน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเคยรู้จักกันมาแล้วจะโคจรกลับเข้ามา

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวตัวร้อนหรือการร้อนในเพราะตากฝน ต้องระวังเสื้อผ้าอย่าให้เปียกจะทำให้ไม่สบายได้ หาน้ำร้อนน้ำอุ่นทานเพื่อไล่ความหนาวเย็นในร่างกายสำหรับคนที่ต้องทำงานกลางแจ้ง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใช้ชีวิตสองแบบเรียกว่าสู้ทุกอย่าง เช้าเข้าวัดทำบุญ หลังเย็นไปแล้วดื่มสุราย้อมความกลุ้มใจไม่ให้ทุกข์มาก ที่เป็นแบบนี้เพราะการงานถูกกดดันจากความฉลาดของตัวเองที่มีจนบางครั้งฟุ้งซ่านต้องพึ่งการเอ็นเตอร์เทนให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่มีอะไรหรอกแค่หาความสุขและจุดยืนของตัวเอง

การเงิน ใช้เยอะแต่ก็มีเข้ามาอยู่เสมอเพียงแต่ไม่มีเก็บเพราะบริวารเยอะ แถมยังใจบุญอีกต่างหาก ก็ต้องนำของเก่าที่มีมาใช้ไปก่อนหรือกดบัตรเครดิต

ความรัก กิเลสก็สูงมีเยอะก็ต้องเลี้ยงทุกคน จะคิดได้ก็ตอนนี้แหละความเจ้าชู้ความมัวเมาก็มาพร้อมกับความเหนื่อย แต่ไม่เป็นไรเพราะสร้างเองก็ต้องยอมรับไป คนโสดมักพัวพันกับคนรักเก่าจะเรียกว่าคู่รักหรือว่ากิ๊กกั๊ก ก็แล้วแต่จะใช้คำพูดไป

สุขภาพ มีความดื้อโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว ก็ยังเลือกใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นบางคนไม่กินยา อาศัยความกล้าแต่ยังไงก็ต้องรักษาความสะอาดสวมหน้ากากอยู่เสมอ


คนเกิดวันศุกร์
จะต้องแข่งขันกันสูง ทั้งในเรื่องของการงานและปัญหาสิ่งต่างๆรอบข้างหากใครเป็นคดีความจะยกฟ้อง การซ่อมแซมแก้ไขปัญหาเก่าที่ติดค้างเอาไว้ การทำงานแข่งกับเวลารีบไปรีบกลับหรือมีงานอื่นเข้ามาอีก แต่ก็จะประสบความสำเร็จจะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วย มีดวงเดินทางต่างประเทศ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง ความรักที่ได้คนรักเป็นห่วงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องส่งข่าวให้รับรู้ คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดคิดมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติหรือต่างศาสนากัน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องหัวใจหรือความดัน โดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ หืดหอบ ระบบทางเดินหายใจ


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงทำอะไรไม่ค่อยได้มากนัก การงานได้แต่นั่งรอหรือมีความหวังอย่างใจจดใจจ่อ ต้องแก้ไขด้วยอาหารการกินยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้มยิ่งกลุ้มก็ต้องยิ่งกินเพื่อเอาความสุขเป็นสิ่งแก้ไขลดความกังวลความตึงเครียดที่ซ่อนอยู่ แต่มาถูกทางแล้วใช้เวลาอีกสักระยะจึงจะได้ดีมีงานเข้ามาช่วงมืดค่ำ

การเงิน มีเหตุต้องให้ใช้จ่ายอยู่เสมอโดยเฉพาะการซ่อมบำรุง ข้าวของเครื่องใช้เครื่องมือทำงานทุกสิ่งทุกอย่าง มีการซื้อหาหรือลงทุนใหม่อีกครั้ง

ความรัก เข้าใจซึ่งกันและกันเหมือนลงเรือลำเดียวกันต้องช่วยกันแก้ไขปัญหา บางครั้งปรับทุกข์แต่ก็มีความสุขเพราะเข้าใจกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ชอบขี้บ่นทนเอานิด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกรดไหลย้อนหรือการพักผ่อนน้อยโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอหรือมีโอกาสเลื่อนเพราะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ไม่ค่อยกล้าไปโรงพยาบาลเท่าไหร่


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664