ดวงประจำวันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09 – 21:09 น.
ยังอยู่ในช่วงกระตือรือร้นขวนขวายในการทำงาน บ้างก็อยู่ในช่วงการจองฉีดวัคซีนออนไลน์ อีกสักพักคงจะดีขึ้น กาลเวลาจะทำให้โรคร้ายไวรัสโควิด-19 หมดไปจากทุกๆ คน แต่ก็ยังคงไม่ประมาทในการทำงาน ยังคงต้องสะอาด สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ รักษาความสะอาดเท่าชีวิตของตนเอง จะทำให้ในการทำงานมีคนยอมรับ เราร่ำรวยได้แน่ในยุคแบบนี้ขอให้ดูแลคนอื่นเท่าชีวิตเช่นเดียวกัน

สีมงคล สีเขียว สีดำ สีทอง
เลขมงคล 2 0 1
เลขเด่น 0

เลขนำโชค
201 210 102 120 012 021

11 22 00

12 21 10 01 20 02

เลขแปลง
87 78 71 17 37 73 52 25 91 19


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความจริงจังทุกเรื่อง ตั้งใจทำสิ่งใดจะประสบความสำเร็จและได้ดีในสิ่งนั้นนั้น จะมีบุคคลเก่าๆ ที่เคยร่วมงานกลับเข้ามาติดต่อกันอีกครั้ง อาหารอุดมสมบูรณ์เดินแต่ตลาดและที่ทำงานบางคนทำอยู่กับบ้านก็ได้ดี จะมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำหรือทะเลรวมถึงเกาะ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะนักเสี่ยงโชคกำลังมือขึ้นสุดๆ มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตรวมถึงนำทองมาขายเพื่อให้เกิดกำไรตอนทองขึ้นและนำไปซื้อในช่วงทองลง

ความรัก ร่วมช่วยเหลือประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกชนิดและก็จะผ่านได้ประสบความสำเร็จกันทั้งครอบครัวลูกหลานบริวารเชื่อฟังคนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทยแถวทะเลหรือสถานที่ธรรมชาติเป็นจุดนัดพบ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือบางคนกำลังรอฉีดวัคซีนแก้ไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันจันทร์
มีการงานเข้ามาตลอดทั้งรอบข้างเข้าใจในความมีฝีมือ มีการติดต่อลูกค้าเก่ากลับเข้ามาอีกครั้ง จะได้เดินทางไปทำงานแดนไกลหรือไปท่องเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเล คนที่กำลังสมัครงานจะได้รับข่าวดี การซื้อขายบ้านจะสมหวัง

การเงิน เร่งหาเงินเป็นทุนเพื่อสร้างการงานให้ดำเนินต่อ การติดต่อกับสถาบันการเงินได้รับข่าวดี มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถนำโชคโดยเฉพาะใครมีหลายๆ คันขอให้ใช้รถคันแรกดีมากเลย

ความรัก พึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน จะเข้าใจซึ่งกันและกันเรียกว่ารักกันมากขึ้นใครที่เคยมีปากเสียงจะลดลงไปเยอะเพราะรู้สึกถึงความรักแท้และห่วงใยของคนรักที่มีมาก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงแรกไม่รักไม่ชอบแต่จะแพ้ความดีของเขาอยู่ไปในวันข้างหน้าจะเกิดความร่ำรวย

สุขภาพ ยังมีความลังเลและสับสนในการจองฉีดวัคซีนแต่สุดท้ายก็ต้องยอมและเลือกที่จะลงทะเบียน อย่ามัวแต่ให้ความกลัวหรือความฟุ้งซ่านเข้ามาครอบงำต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจจึงจะดีและระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจp


คนเกิดวันอังคาร
พยายามปรับปรุงในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้มาตรฐาน ใครที่รอการงานอยู่จะได้ดีและสมหวังเพียงแต่ต้องใช้กาลเวลาและความอดทนอย่าใจร้อนนัก จะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยผิวขาวผอมบางนำมาให้

การเงิน หมุนสุดสุดมีเรื่องกู้ยืม ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้ ยังพอมีโชคลาภจากคนอายุน้อยในบ้านนำมาให้ เสี่ยงโชคได้

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ คนรักมาคิดเล็กคิดน้อยหรือต้องทำใจค่อยๆ พูดค่อยๆ จาจึงจะดี มีงอนกับคิดว้าวุ่นกันบ้าง คนโสดมัวแต่ทำงานยังไม่คิดถึงเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่ก็จะมีเข้ามาเองไม่ต้องไปวิ่งหาจะเจอในที่ทำงานนั่นแหละ

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อหรือต้องระวังฝ่าเท้าและรองช้ำ ต้องนอนพักผ่อนพักฟื้นอาการถึงจะดีขึ้นโดยเฉพาะบางคนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาแล้วก็ต้องพักผ่อนกันหน่อยแต่ไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขทุกอย่างในเรื่องของการงานที่เคยมีอุปสรรคก็จะคลี่คลายออกไป ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนทุกเรื่อง จะมีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำ มีลูกค้ามาถึงบ้าน การขยับขยายการงานโดยความตั้งใจและมุ่งมั่น การย้ายกลับเข้ามาหาในจุดเดิมที่เคยทำ มีการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน ติดต่อการค้ากับใครก็ประสบความสำเร็จ คนที่เป็นนายหน้าจะดีมาก ได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก มีความสุขคนรักสนับสนุนทุกเรื่อง คิดสิ่งใดก็ได้ดี บางคนมีเสน่ห์มากมีคนตามมารักมาชอบถึงบ้านทั้งทั้งที่รู้ว่ามีครอบครัวแล้วก็ยังมีสำหรับบางคนคนโสดจะมีคนมีฐานะผิวขาวเจ้าเนื้อหน้าตาดีเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต

สุขภาพ น้ำหนักขึ้นกินเก่งถึงเวลาต้องออกกำลังกายบ้างแล้ว ห้ามยกของหนักจะทำให้ปวดเมื่อยได้ตามกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ประสบการณ์ชีวิตทำให้ทุกย่างก้าวต่อไปนี้ต้องผ่านไปด้วยความสำเร็จ วิถีชีวิตคนที่ผ่านอุปสรรคมานานานับประการ จึงมีดวงตาเห็นธรรมและเข้าใจในสัจธรรมแห่งชีวิต การงานจึงได้ดีและมีความพิถีพิถันลดความเครียดและความทะเยอทะยานในสิ่งที่ผิดไปมาก เลือกความรักและครอบครัวมาอันดับแรก

การเงิน สิ้นสุดกับปัญหาเคลียร์กันได้หมดโดยเฉพาะเจ้าหนี้ มีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยเหลือ มีโชคลาภโดยไม่คาดคิด กัลยาณมิตรที่ดีนำมา

ความรัก รอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างเชื่อฟังกันมากขึ้นหลังจากที่เคยมีปัญหากันมาตลอด หันหน้ามาคุยกันจึงจะดี คนรักเก่ากลับเข้ามา คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีพ่อสื่อคอยแนะนำนิสัยดีจะรักกันช่วยเหลือกันไปตลอดในภายภาคหน้า

สุขภาพ การพักผ่อนและให้เวลากับตัวเองมากขึ้น การเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีผ่าน
โรงพยาบาลบ้างตรวจเช็คสุขภาพ การรอคิวฉีดวัคซีนป้อวไวรัสโควิด-19 หรือการลงทะเบียน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การรอคอยที่จะสมหวังในเรื่องของการงานปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อม กลับเข้ามาทำงานในสิ่งที่รักและชื่นชอบโดยมีคนเก่าๆเข้ามาเกี่ยวข้อง ลูกค้ารอคอยอยู่การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ คำนวณในเรื่องของการงานล่วงหน้า จะต้องตื่นเช้ามืดและนอนดึกมีการเดินทางไปทางทิศตะวันตก โดยผู้ใหญ่ผู้หญิงเป็นคนบังคับให้ต้องไป

การเงิน จะมีเงินเข้าอยู่ตลอดทั้งวัน แต่บางครั้งก็ยังรู้สึกไม่กล้าที่จะประมาทในทุกเรื่องเพียงแต่รอบคอบเป็นที่สุด คำนวณรายรับรายจ่ายทุกวัน จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเดิมๆ ที่ชอบ

ความรัก ต้องใช้คำว่าบ่นเพราะรักจุกจิกเพราะเป็นห่วง และคิดมากเมื่อเธอไกล ทะเลาะกันก็คืนดีเพราะชีวิตนี้มีแต่เธอ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยที่เคยแอบรักแอบชอบจะได้พบและเจอมีความสนิทสนมในโอกาสต่อไปโดยใช้กาลเวลา

สุขภาพ ระวังสุขภาพบ้างเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนอายุมากควรเข้านอนไวถ้าไม่มีงาน บางครั้งสังสรรค์ยันดึก คนเดียวก็ดื่ม


คนเกิดวันศุกร์
ดิ้นรนหน่อยอีกสักพักจะดีขึ้น พยายามหาทุกหนทางเพื่อช่วยในเรื่องของการงานให้ได้ดี สอดส่องมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเราการเรียนรู้ เรียกว่ายอมทุ่มเทในเรื่องของการเงินเพื่อให้ได้ดีในเรื่องของผลงาน บางครั้งผันตัวเองมาเรียนเรื่องของหมอดูกับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ก็ประสบความสำเร็จและได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงบ่ายไปแล้วยันเย็นมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก พยายามทำดีที่สุดให้คนรักเข้าใจยอมทุกอย่าง ที่ผ่านมาเคยทำตัวไม่ดีก็ยอมยกเลิกสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิตและซ่อมแซมเพื่อครอบครัวทุกอย่าง คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือซึ่งกันและกันจนเกิดเป็นความรักความห่วงใยและจะได้ดีในอนาคต

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการลื่นล้ม ไม่ควรทำอะไรรีบร้อนโดยเฉพาะคนที่อายุมาก การจองฉีดวัคซีนโควิดแบบออนไลน์


คนเกิดวันเสาร์
การเปลี่ยนแปลงยังมีอยู่ตลอดต้องยอมรับความเป็นจริงและสู้กับปัญหาทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจะได้ดี ต้องตื่นเช้ามืดหรือนอนดึกอยู่ตลอดด้วยลักษณะการงานหรือบางครั้งเกี่ยวข้องกับการนอนไม่หลับเพราะคิดอะไรเยอะ และบางครั้งเมื่อถึงเวลานอนก็นอนเต็มที่ก็มี ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาแต่จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหันให้ตื่นเต้น

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันและบางคนทั้งคืนแต่ก็ใช้จ่ายเยอะ คนในครอบครัวจะช่วยเหลือได้ทุกอย่าง ติดต่อการเงินกับธนาคารจะสมหวัง ซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือเป็นนายหน้าจะได้ดี

ความรัก ช่วยเหลือซึ่งกันและกันฝ่าฟันทุกอย่างทุกปัญหาในช่วงไวรัสโควิด-19รักกันมากขึ้นและยังห่วงในเรื่องของการฉีดวัคซีนแต่ทุกอย่างก็ต้องดำเนินไปเพื่อสุขภาพ คนโสดจะพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้วจะช่วยเหลือและห่วงใยกันฝ่าฟันทุกปัญหาทุกวิกฤตไปได้ดี

สุขภาพ สำหรับคนมีโรคประจำตัวมีโอกาสไปโรงพยาบาลหาหมอเช็คสุขภาพหรือบางครั้งต้องเลื่อนไปก่อนเพราะช่วงนี้ยังมีไวรัสโควิด-19 ตามโรงพยาบาลมากมาย การจองคิวฉีดวัคซีนโควิด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664