อสิตา วิมลไชยจิต .. กับ 8 ปีของ asita eco resort … a touch of nature

With Our Compliments

Thank you for staying with us and may we wish you a most enjoyable stay 

   Management Team 

   asita eco resort



... ตัวอักษรสั้นๆ บนกระดาษแผ่นเล็กบางสีชา ส่งผ่านข้อความสู่ผู้มาเยือน ถูกนำมาวางไว้บนเตียงนอนหนานุ่ม ...การต้อนรับที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มของน้องๆ ตั้งแต่แรกก้าวสู่ล็อบบี้ และ... อีกมากมายที่บ่งบอกถึงการเอาใจใส่จากเจ้าของสถานที่ ทำให้ อสิตา อีโค รีสอร์ท ( asita eco resort) เป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติแนวอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ได้รับการกล่าวถึงในอันดับต้นๆ ของจังหวัดสมุทรสงคราม รวมถึงการได้รับรางวัลการันตีมากมาย





การเดินทางเริ่มขึ้นในช่วงสายของวันแดดจ้า ... พี่หล่อ (ชื่อเรียกพาหนะส่วนตัวที่ใครบางคนตั้งให้)เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางทริปสั้นๆ ดูจากกูเกิลบอกว่า ระยะทางจากกรุงเทพฯไปสู่รีสอร์ทใช้เวลาราวชั่วโมงเศษๆ หรือเพียง 65 กม.ตั้งอยู่ริมคลองแยกตัวจากแม่น้ำแม่กลอง ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาเพียง 8 กิโลเมตร



ช่วงแห่งการระมัดระวังตัวจากสถานการณ์โควิด 19 ทำให้การจะเดินทางไปยังสถานที่ใด สิ่งสำคัญนอกจากดูแลตัวเองแล้ว เรื่องของความสะอาดความปลอดภัยของสถานที่นั้นๆก็ถือว่าสำคัญยิ่งมาดูกันว่า เพราะเหตุใด.... เราถึงมั่นอกมั่นใจกับสถานที่แห่งนี้มากๆ



.... ไม่นานนัก ล้อก็มาหยุดหมุนกันด้านหน้ารีสอร์ท วันนี้เราจะแนะนำให้รู้จักกับคุณจี๊ด - อสิตา วิมลไชยจิต เจ้าของและผู้บริหาร อสิตา อีโค รีสอร์ท อดีตผู้บริหารโรงแรมระดับห้าดาว ผู้คร่ำหวอดในวงการโรงแรมมากว่ายี่สิบปี หญิงไทยคนแรกที่ขึ้นเป็นผู้บริหารเบอร์  1 โรงแรมเครือ Accor พร้อมกับพกพาความเชี่ยวชาญด้านการตรวจประเมินมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมระดับสากลประกอบกับความชื่นชอบแนวคิดในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธุรกิจเพื่อสังคม ทำให้รีสอร์ทได้ถูกออกแบบมาอย่างงดงามท่ามกลางธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง



... “จี๊ดเป็นคนแม่กลอง ภูมิลำเนาเป็นคนที่นี่ ที่บ้านทำประมงอยู่ติดแม่น้ำแม่กลอง จนอายุ 12 ปีย้ายไปกรุงเทพฯ จนถึงอายุ 17 ก็ไปอยู่ออสเตรเลีย 10 กว่าปี” คุณจี๊ด  อสิตา เริ่มเล่าให้ฟังหลังจากทายทักกันได้สักพัก

... ภายหลังจากจบปริญญาตรีและปริญญาโทมาจากออสเตรเลีย เธอเริ่มต้นการทำงานสายโรงแรมจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาด ไต่ตำแหน่งขึ้นเรื่อยมาด้วยความสามารถทำให้เธอขยับสู่ตำแหน่งเบอร์หนึ่งของโรงแรม นั่นคือ การรั้งตำแหน่ง GM หญิงคนแรก ซึ่งเธอได้ไปร่ำเรียนต่อด้านบริหารเพื่อเป็น GM ที่สหรัฐอเมริกาด้วย

ตลอดยี่สิบกว่าปีของการทำงานให้กับโรงแรมในเครือแอคคอร์ จนกระทั่งถึงวันที่เตรียมเกษียณตัวเองเมื่อ 8 ปีก่อน และเดินตามความฝันที่อยากทำรีสอร์ทในรูปแบบของตนเอง





คุณจี๊ด  อสิตา เล่าต่อว่า “อยากเปิดรีสอร์ทอยู่ตามธรรมชาติ ใช้ความเป็นมืออาชีพและความชื่นชอบที่จะอยู่กับธรรมชาติไปพร้อมกับเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นมิตรกับชุมชนและสังคม จี๊ดทำรีสอร์ทก่อนเกษียณ 2 ปี ขณะที่ยังเป็น GM โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์



ที่เลือกทำรีสอร์ทที่นี่ เพราะหนึ่งมีภูมิลำเนาที่นี่ แต่ตอนแรกตัวเองทำฟาร์มหอยแมลงภู่ ก็หาพื้นที่ทำอู่ต่อเรือ จนมาเจอที่นี่ ชอบในสิ่งแวดล้อมที่สงบ เย็น อากาศดี รวมถึงมีต้นลำพู มีหิ่งห้อย ให้ได้ชื่นชม จึงขอซื้อที่จนได้สิบไร่



หลังจากนั้นจึงเริ่มศึกษา เพราะเมื่อเราคิดจะทำรีสอร์ทหรือเปิดธุรกิจ ต้องศึกษาโดยการไปพักตามโรงแรมต่างๆ ในจังหวัดนี้ พบว่า ที่จังหวัดสมุทรสงครามไม่มี Low season มีแต่ low day กับ busy day  และไม่มีโรงแรมที่มีคอนเซ็ปต์แบบนี้ รวมถึงจังหวัดนี้เมื่อก่อนยังขาดสถานที่จัดงานแต่งที่มีคุณภาพและมีการบริการอย่างครบวงจร ทำให้เราสร้างเรือนไทยขึ้นในรีสอร์ท และวางระบบให้รองรับได้ 600 คน โดยบริหารจัดการงานแต่งงานให้ทั้งหมด”







Positioning ที่ชัดเจนของ อสิตา 

หลังจากตัดสินใจเลือกแม่กลองเป็น  จึงเริ่มจัด Positioning ที่ชัดเจน การทำธุรกิจโรงแรม ไม่ใช่อยากทำก็ทำได้ ต้องเริ่มต้นจากการวาง Positioning ของตนเองก่อน วางสัดส่วนรายได้ ความเป็นไปได้และนำมาลงใน Plan ก่อนจะมาเป็น Perspective แล้วจึงก่อสร้าง

Positioning ของเราคือ เป็นรีสอร์ทที่ใส่ใจเรื่องลดโลกร้อนและใส่ใจเรื่องรายละเอียด เหมาะสำหรับคนที่หาความเนี๊ยบ ความสะอาด ความสบาย ท่ามกลางธรรมชาติ รองรับลูกค้าต่างชาติและคนไทยระดับไฮเอนด์ 

..... eco concept เราไม่ใช่แค่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ต้องช่วยเหลือชุมชนและให้กับสังคมด้วย เราให้สังคมโดยรายได้จากการขายของที่ระลึก อาหารปลา ของตักบาตร ไม่ได้หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น





และทูลเกล้าถวายพระเทพฯ ช่วยเด็กในพระบรมราชูปถัมภ์ แม้กระทั่งเด็กทำผิดกฎระเบียบหักมาแล้วนำเงินนั้นไปมอบให้กับเด็กพิการตาบอด ทำเป็นชุดไทยให้ใส่ด้วย ใส่เดินถ่ายรูปได้ บริจาคตามจิตศรัทธา เงินตรงนี้โดยไม่ได้ หักค่าใช้จ่ายก็ช่วยเด็กตาบอดเช่นกัน



การเป็นส่วนร่วมในสังคม

“ส่วนร่วมในชุมชนคือ อะไรที่หาซื้อจากชุมชนได้ เช่นกุ้งแม่น้ำ ชาวบ้านพายเรือมาแถวนี้ก็เอามาขาย ให้ฝ่ายจัดซื้อไปเดินตลาดนัดเพื่อซื้อจากชาวบ้าน มีซัพพลายเออร์ประจำคือชาวบ้านแถวนี้ ซึ่งทำให้เราได้ทานของปลอดสารพิษด้วย แม้แต่ส้มโอ ลิ้นจี่ มะพร้าว จะซื้อจากชาวบ้านแถบนี้

โดยจะไปดูที่สวนก่อนว่าปลอดสารพิษหรือไม่ ซึ่งหลังจากที่ใส่ใจชุมชน ใส่ใจสังคมแล้วก็ต้องใส่ใจสุขภาพของตัวเองด้วย จากสารเคมีทั้งหลาย



อาหารแสนอร่อยฝีมือเชฟระดับห้าดาวกับการรังสรรค์วัตถุดิบจากคนพื้นถิ่น




 

โดยเรียนรู้ทั้งจากผู้รู้บ้างหรือเสิร์ชจาก google บ้าง ลองถูกลองผิดมา น้ำยาที่ปลอดสารพิษ น้ำยาที่นำมาใช้ บางครั้งเราใช้ภูมิปัญญาชาวบ้าน หัวหน้าแม่บ้านจะเป็นคนดูแล น้ำในรีสอร์ทด้านในคลอง กุ้ง ปลา เยอะมาก ถ้าสารเคมีลงไปในน้ำก็เป็นสารพิษกลับมาหาเรา

ด้านอาหารเราทำประมงเอง พูดได้ว่าปลอดสารพิษ 100%  มีโป๊ะ มีเรือลาก มีฟาร์มหอยแมลงภู่ มีกระชังปลากะพง น้ำแข็ง น้ำดื่ม เราทำเอง

อาหารปลอดสารพิษ 100 % 
















ส่วนปัญหาของจังหวัดนี้คือ ด้านการขาดแคลนน้ำ จึงต้องมีถังน้ำใหญ่สองถังตั้งอยู่ใต้ที่จอดรถ ส่วนของคลองที่ขุดในบริเวณรีสอร์ทเพื่อให้คลองเข้าไปสู่หน้าห้องของทุกห้อง น้ำจึงผ่านหน้าห้องทุกห้อง ขุดคลองลึก 2 เมตร แล้วทำชัตเตอร์เปิดปิด น้ำและทำระบบแบบชาวบ้านสมัยก่อน จะใช้ไม้เสียบลิ่ม ความสกปรกจะอยู่ด้านบน”

7 ปี คืนทุน ผลแห่งความตั้งใจ

อสิตา อีโค รีสอร์ต เติบโตงดงามเป็นเพชรน้ำเอกของเมืองสมุทรสงคราม ด้วยการบริหารงานในแบบมืออาชีพและความเป็นธรรมชาติของรีสอร์ทเชิงอนุรักษ์จนได้รับรางวัลการันตีจากองค์กรต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Thailand Boutique’s Green Award 2026-2017 จาก ฯพณฯ ท่านนายกรัฐมนตรี , Eco Lodging Good Level Standard 2017-2020 จาก กระทรวงการท่องเที่ยว , กินรี award สาขา Green Resort 2020  และล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รับรางวัล Best Influencer in Ecology Style Resort 2021 จาก Numero ฝรั่งเศส 





“ในปีแรกของการเปิดตัว มีสื่อมวลชนเข้ามาให้ความช่วยเหลือเยอะมาก โชคดีที่เราเป็นพีอาร์เก่า ช่วงนั้นมีทีวีมาเยือนที่นี่ 77 ครั้ง ช่วงนั้นบูมมาก แต่ความตั้งใจตั้งแต่ต้น จี๊ดลงทุน 100 ล้าน คิดว่า ต้องคืนทุนใน 7 ปี ตั้งเอาไว้ คอนโทรลค่าใช้จ่าย ทำได้ 7 ปี ตามที่คิดเอาไว้ เดือนมิถุนายนปี 19 เราปลอดหนี้จนปลายปีมีโควิดมา ถือว่าโชคดีมาก”

















ก้าวสู้ Covid - 19 

โควิด – 19 ทั้ง 3 ระลอกในเมืองไทย ส่งผลกระทบอย่างหนักหน่วงต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยเฉพาะกับลูกค้าต่างชาติ ที่ไม่สามารถกลับมาเยือนสถานที่แห่งนี้ได้ ทำให้ยอดลูกค้าชาวต่างชาติ หายไปเป็น 0

“โควิดรอบแรก ขายดีมาก เพราะคนเขารู้ว่ามาที่นี่ปลอดภัย เราทำประมงเองและสถานที่ของรีสอร์ทมีพื้นที่กว้าง สะอาด ทำให้ที่นี่ขายดีมาก ส่วนรอบสองเจ็บปวดเพราะเราอยู่สมุทรสงครามติดกับสมุทรสาคร บางคนคิดว่าเป็นจังหวัดเดียวกัน บางคนคิดว่าประมงน่าจะมีติดกัน ตลาดแม่กลอง ตลาดมหาชัย

โควิดรอบแรกขาดทุนกำไรไม่ต้องเอาทุนตัวเองมาจ่ายพนักงาน  โควิดรอบสองต้องเอาทุนตัวเองมาจ่าย แต่ในรอบที่ 3 นี้โชคดีที่ได้กรุ๊ป Workation เป็น long stay ทั้งหมด 12 ห้อง ตลอด 3 เดือน เป็นลูกค้าคนไทย นักธุรกิจชาวจีน และชาวเยอรมันที่อยู่ในไทย

ราคาห้องพักขายวันละ 1,600 บาทรวมอาหารเช้า พักสองท่าน ให้ส่วนลด 15% แต่สิ่งที่ให้มากกว่าคนอื่นคือ ความใส่ใจในรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น เรื่องซักผ้า ทำความสะอาด และเปลี่ยนผ้าปูที่นอน อาทิตย์ละสองครั้ง และเติมทุกอย่างให้ทุกวัน อาหารเช้าจะมอนิเตอร์ตลอด ว่าใครชอบอะไร เราเป็นคนทำเมนูเอง เจ็ดวันไม่ให้ซ้ำ ตอนเช้าเมื่อก่อนเป็นไดเรคเตอร์ f & b โรงแรม ทำให้สามารถนำความรู้ตรงนั้นมาใช้ที่นี่”







ออกโปรดีมีชัยไปกว่าครึ่ง 

ปัจจุบัน อสิตา อีโค รีสอร์ท ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 23 ห้อง ถูกจองไปแล้ว 12 ห้อง จึงเหลือ 11 ห้องในการบริหารจัดการ คุณจี๊ด เล่าถึงแนวทางกระตุ้นตลาดด้วยการจัดโปรต่างๆ ว่า

“ความโชคดีที่เราได้ 50% เป็นลองสเตย์แล้ว ที่เหลือเป็นลูกค้า FIT ( Free Independent Travelers: ลูกค้าที่จองเข้าพักเอง)  ส่วนใหญ่ทำตลาดผ่านออนไลน์ เพราะเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว เคยเทคคอร์สเรื่องของโซเชียลมีเดียที่คอร์แนล อเมริกา เรื่องของตลาดออนไลน์  ทำให้เราได้เปรียบ มีการมอนิเตอร์ตลอด มีการเช็คตลอดจะปรับราคาทุกวัน ตอนนี้ตลาดคือคนไทยและต่างชาติที่อยู่ในเมืองไทย

ทำการตลาดออนไลน์ส่วนใหญ่ YouTube Facebook  ซื้อ adฯเอง ปรับราคาเอง เลือก target ตัดต่อวิดีโอเอง ทำเองทั้งหมด แล้วทำโปรโมชั่น

ด้วยเพราะครบรอบ 8 ปี จึงทำโปร 800 บาทต่อท่าน ตอนแรกทำเดือนเมษาตลอดทั้งเดือนได้ feedback กลับมาดีมาก ในโปรมีห้องพัก อาหารเมนูจะจัดเต็ม จะทานมื้อเที่ยงหรือเย็นก็ได้ รวมถึงการนวดอโรมาราคา 800 Net ซื้อของซูวีเนียร์ 1,000 บาทคิดแค่ 800 บาท โปรโมชั่นนี้ยาวจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้”

กิจกรรม DIY


 



 

 

 

 

เปิดแคมเปญสัตว์เลี้ยง โซนน้องหมาพักได้ 

นอกจากนั้น ทางอสิตา ยังจัดโปรโมชั่นสำหรับคนรักสัตว์ สามารถนำสัตว์เลี้ยงน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัมเข้าพักในโซนที่พักพร้อมกับเจ้าของได้ห้องละไม่เกิน 2 ตัว ราคาตัวละ 500 บาท ซึ่งได้ศึกษาแล้วว่าจะต้องมีการจัดการอย่างไร จะทำความสะอาดเป็นอย่างดี เดินไปไหนต้องมีที่ลากจูง ตามมาตรฐานที่มีอยู่  

จากเดือนมกราคมถึงเมษายน มีสุนัขเข้าพักแล้ว 48 ตัว แคมเปญสัตว์เลี้ยง จะทำต่อไปจนปลายปีและกระแสตอบรับด้านนี้ดีมาก ที่สำคัญคือการทำความสะอาดอย่างดี โดยจัดห้องซูพีเรียร์ 6 ห้อง ห้องดีลักส์ 2 ห้อง เป็นโซนของเขา

กิจกรรมเรียนทำผ้ามัดย้อม 





 

 



 





กิจกรรม ระบายสีบนข้าวเกรียบว่าว 



 

สู้เพื่อผ่านพ้น

“....เราไม่ได้มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่ายอดในปีนี้จะอยู่ในระดับใด เพียงแต่ว่าเราต้องอยู่ให้ได้ กำไรน้อยอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้หวังอะไรมาก แค่เราไม่ต้องควักเงินของเราเอง ขอให้ไม่ขาดทุนเท่านั้น ขาดทุนกำไรช่างมัน พนักงานเมื่อก่อน 45 คน ปัจจุบัน เหลือ 28 คน คนที่ไม่อยู่คือส่วนหนึ่งไม่ผ่านโปรหรืออายุมากจะให้เงินไปทำทุนเองซึ่งเกี่ยวกับโควิดรอบแรก ตอนนี้มีพนักงานเหลือ 28 คนไม่ได้ลดเงินเดือน ทุกคนได้เต็ม”

สิ่งหนึ่งที่ถือเป็นความสำคัญสูงสุดคือ ความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน อสิตา อีโค รีสอร์ท ได้จัดคลีนนิ่งทั้งรีสอร์ทเป็นครั้งที่ 3 โดยการส่งเครื่องนอนทุกชิ้น รวมหมอน ผ้าห่ม ผ้านวมคลุมเตียง ส่งซักและอบฆ่าเชื้อที่โรงงานซักผ้าดร.ลินิน



นอกจากนี้ยังทำการฉีดฆ่าเชื้อห้องพักทันทีเมื่อลูกค้าเช็คเอาท์ ก่อนแม่บ้านทำความสะอาด และฉีดอีกรอบก่อนลูกค้าเข้าพัก รวมถึงฉีดส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ห้องประชุม ท่าน้ำใส่บาตร ห้องน้ำ สปา ล็อบบี้ ครัว ห้องล้างจาน ห้องอาหาร ห้องน้ำ ห้องพนักงาน และล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พค.ที่ผ่านมา สาธารณสุขและนายกอบต.ท้ายหาด ได้เข้าตรวจเยี่ยมและนำเจ้าหน้าที่สเปรย์ครั้งใหญ่ทั่วรีสอร์ทอีกครั้ง

 

“ตอนนี้ Selling point ของเราคือความสะอาด วัตถุดิบ และครัวติดกล้อง CCTV ในครัว 2 ตัว เพื่อดูรายละเอียดทั้งหมด พ่อครัวมาจากโรงแรมทั้งหมด แต่บางครั้งก็ต้องลงรายละเอียดอย่างจริงจัง เรามั่นใจว่า ช้อนสำหรับชิมอาหารของที่นี่ พ่อครัวใช้ช้อนชิมครั้งเดียวทิ้งเลย อุปกรณ์การรับประทาน จะแช่น้ำร้อนทุกชิ้น โต๊ะเก้าอี้เช็ดฆ่าเชื้อทันทีที่ลูกค้าทานเสร็จ เพราะเราใส่ใจในเรื่องความสะอาดและปลอดภัยเป็นที่สุด”





อย่างไรก็ตาม บนเนื้อที่ 10 ไร่ส่วนหนึ่งราว 3 ไร่ครึ่งซึ่งปัจจุบันปลูกต้นสนอยู่นั้น คุณจี๊ดเตรียมวางแผนสำหรับเฟส 2 เพื่อเป็นที่พักสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งได้ไปศึกษางานที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว นอกจากนี้อีกแนวทางหนึ่งคือเตรียมห้องประชุมสัมมนาและโซนห้องพักรูปแบบใหม่ ซึ่งการลงทุนในเฟส 2 ต้องใช้งบประมาณราว 50-70 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มได้ในปี 2565

... เราเชื่อเหลือเกินว่า ภายใต้การบริหารจัดการของผู้หญิงเก่ง มากความสามารถคนนี้ อสิตา อีโค รีสอร์ท  จะครองใจนักเดินทาง....  ให้ผู้คนที่หลงรักษ์สิ่งแวดล้อม ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติได้ชื่นใจตลอดไป 

asita eco resort 

33/3 ตำบล ท้ายหาด อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรสงคราม 75000

Tel: 084 289 6264, 081 999 1692

Line ID: @asitaresort

IG: asitaresort

www.facebook.com/asitaresort

www.asitaresort.com

e mail: booking@asitaresort



HOT DEAL  ฉลองครบรอบ 8 ปี อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา 

จ่าย 800 บาทถ้วนต่อท่าน

พิเศษ!! ห้องสุพรีเรียร์ เข้าพัก2 ท่าน  / ท่าน ละ 800 บาทถ้วน

● ฟรี ของที่ระลึก 2 ชิ้น

 ● ฟรี ลิ้นจี่แม่กลองปั่น 2 แก้ว

จ่ายเพิ่มเพียง 800 บาทถ้วนจากราคาปกติ ต่อ กิจกรรม ดังนี้

-เซ็ทอาหารค่ำ  5 อย่าง  สำหรับ 2 ท่าน (จากปกติ 1200)

-นวดไทย 2 ชม.  หรือ อโรม่า 1 ชม.  (จากปกติ 1000)

-เรือส่วนตัวชมหิ่งห้อย 1 ลำ (จากปกติ 1300)

-ของที่ระลึก (เลือก 1,000 จ่าย 800 )

สำหรับการจองล่วงหน้าเท่านั้น

เข้าพักในวันอาทิตย์-วันพฤหัส จนถึง 30 มิถุนายน 2564

ไม่สามารถใช้กับวันศุกร์, วันเสาร์ และ นักขัตฤกษ์ได้  



Workation Package @ asita eco resort  พาน้องหมาน้องแมว มาพักได้



ทำงานท่ามกลางธรรมชาติพร้อมพาลูกรักมาเปลี่ยนบรรยากาศ  นั่งระเบียงท่าน้ำห้องพักสายตาดูปลาว่ายน้ำ ตื่นเช้ามาได้ใส่บาตร  เดินวิ่งสูดอากาศบริสุทธิ์ พายเรือหรือขับจักรยานออกกำลังกาย  เลือกที่นั่งทานอาหารแต่ละมื้อได้ตามใจชอบ จะริมท่าน้ำ ห้องอาหาร ใต้ต้นไม้ หรือส่งถึงห้อง   ทำงานพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อความเป็นส่วนตัวในเนื้อที่ 10 ไร่







ราคาพิเศษ!! พักไม่ต่ำกว่า 3 คืน

ห้องสุพรีเรียร์ รวมเซ็ทอาหารเช้า พัก 1 ท่าน/ห้อง 1400.- พัก 2 ท่าน 1680.-

ฟรี ซักรีด วันละ 2 ชิ้น (ไม่รวมซักแห้ง) เกินชิ้นละ 40 บาท

ฟรี wifi

ส่วนลดค่าอาหาร 15%

น้องหมา น้องแมว พักได้น้ำหนักไม่เกิน 5 กิโล เพิ่ม 500.-/ตัว/คืน

** ราคายังไม่รวม 7% vat

** พักเกิน 10  คืน รับอาหารเที่ยงฟรีทุกวัน (อาหารจานเดียวพร้อมเครื่องดื่ม)

Click link นี้เพื่อชมบรรยากาศของรีสอร์ท https://online.pubhtml5.com/duxy/moxl/

สำหรับการจองล่วงหน้า  เข้าพักไม่ต่ำกว่า 10 คืนราคาเดียวรวมศุกร์เสาร์และนักขัตฤกษ์

 เข้าพักต่ำกว่า 10 คืน  เสาร์ ราคาเพิ่มเป็นห้องละ 2,100 บาท พัก1 ท่าน / พัก 2 ท่าน ห้องละ 2,300 บาท

เพิ่มเติม Tel: 084 2896264, 061 2896264

  Line ID: @asitaresort