ดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 12:09 น.
ใช้สติใช้ปัญญาใช้ความรอบคอบ เหนื่อยนักพักได้แต่คงจะต้องเดินต่อกันไปทุกคนมันคือชีวิต ทุกสิ่งทุกอย่างทุกย่างก้าวของแต่ละคน ฝากเอาไว้คือครอบครัวและคนที่เรารัก หน้าที่การงานแตกต่างกันไปแต่สิ่งที่ไม่แตกต่างกันเลย ณ เวลานี้นั่นคือการดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า ยิ่งเกี่ยวข้องกับอาชีพกับผู้บริโภคยิ่งต้องสะอาดที่สุด โลกออนไลน์มีส่วนทำให้ทุกคนมีความก้าวหน้าแม้อยู่กับบ้าน ใช้ให้เป็นประโยชน์และดีที่สุดมันเป็นสิ่งวัดใจในยุคไวรัส โควิด-19 และอย่าลืมฉีดวัคซีนลงทะเบียนกันได้แล้ว

เลขมงคล 6 7 2
เลขเด่น 2

เลขนำโชค
672 627 762 726 267 276

22 66 77
27 72 67 76 62 26

เลขแปลง
92 29 12 21 87 78 29 92


คนเกิดวันอาทิตย์
วางโครงการทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ล่วงหน้าตลอด การงานต้องเชื่อในความฝันในความจินตนาการจะประสบความสำเร็จรวมถึงการจะทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลือหรือมีกลุ่มทีมอย่างน้อยต้องมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะได้ดี ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยมีโอกาสเข้าโรงพยาบาลหาหมอ หรือใครบางคนกำลังอยู่ในการเลื่อนการตรวจสุขภาพออกไปอีก

การเงิน จะใช้เงินเยอะแต่ก็รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยอยู่เสมอ จะมีโชคกับบริวารหรือลูกหลานให้โชค

ความรัก เกิดการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอหรือมีเหตุการณ์ต้องเลิกราหย่าร้างรวมถึงใครบางคนอยู่ในช่วงพลัดพรากไกลกัน คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของ มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน

สุขภาพ มีโอกาสผ่าตัดหรือการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะคนที่ชอบทำศัลยกรรมความงาม การฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันจันทร์
ใจบุญตลอด คิดถึงทุกคนไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานหรือแม้กระทั่งครอบครัวอาหารการกินจะต้องนำมาช่วยเหลือ แบ่งปันให้ผู้ยากไร้ เหมือนตัวเองเป็นมูลนิธิเลยแต่ทำสิ่งใดก็มักจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ เรียกว่าการงานจะได้ดีเพราะความดีที่สร้างเอาไว้ ตำแหน่งหน้าที่ที่คาดหวังจะเป็นไปตามที่เราต้องการ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่มักจะต้องแบ่งปันหรือเรียกว่าแบ่งสันปันส่วนให้กับทุกคน ช่างเป็นเจ้านายที่ดีหรือเป็นคนใจบุญประจำบ้าน จะมีโชคลาภจากพระสงฆ์หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก ชีวิตมีเสน่ห์มากจนบางครั้งมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบเอง และใจดีแบ่งปันความรักความสุขให้ทุกคน ครอบครัวสุขสันต์ยิ่งอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ยิ่งมีน้ำใจ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียการกินอาหารเป็นพิษ แต่ไม่ได้ร้ายแรงแค่นอนพักผ่อนพักฟื้นทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีขึ้น การลงชื่อฉีดวัคซีน


คนเกิดวันอังคาร
ชีวิตไปเรื่อยๆ เรียกว่ารอบคอบพิถีพิถันเอาใจใส่ทุกย่างก้าวของชีวิต ไม่รีบร้อนเพราะประสบการณ์มีมาก แต่ก็มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะบริวารคนที่คุ้นเคยนำมาให้เสมอ ต่อให้อยู่กับบ้านก็มีงาน คิดจะขยับขยายเรื่องของที่อยู่อาศัยหรือการขายที่ดินจะสมหวัง

การเงิน มีโชคลาภการติดต่อการพูดคุยหรือการประสานงาน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหลังเที่ยงไปและได้รับข่าวดีจากลูกหลาน ใครสะสมทองเอาไว้เกิดกำไรงามทองขึ้น

ความรัก ยังเจ้าชู้หรือเรียกว่าหว่านเสน่ห์อยู่ตลอด มีคนเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะคนอายุน้อยต้องระวังรักแทรกซ้อน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหรือมีสิทธิ์ที่จะเป็นบ้านสำรองบ้านเล็กบ้านน้อยเขาได้ต้องระวังสักนิดหรือว่าชอบก็ไม่เป็นไร

สุขภาพ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์เจ้าเนื้อเป็นที่สุดต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับความดันหรือวิงเวียนศีรษะถึงเวลาออกกำลังกายได้แล้ว


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ระวังการถูกหักหลังเรื่องของการงานหรือการจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ทำอยู่ การซ่อมแซมหางานใหม่ ความทุกข์ทรมานใจกับคำพูดของใครบางคน การถูกหยิบยืมการเงินและไม่ใช้คืน มีโอกาสฟ้องร้องเป็นคดีความ

การเงิน เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่องมีแต่ความทุกข์ความกังวลใจ ซื้อข้าวของอะไรมาแล้วต้องนำไปเปลี่ยน ต้องรอบคอบทั้งเรื่องของการเงินมากๆ การเดินเรื่องธนาคารและผิดหวังถูกปฏิเสธ

ความรัก เหนื่อยใจมีปากเสียงการสิ้นสุดหรือการหย่าร้างหลังจากมีปัญหามายาวนาน การไม่ไว้ใจกันหรือการหักหลังการมีชู้สาวเกิดขึ้น คนโสดระวังถูกหลอกทำให้เจ็บปวดหรือคบกับคนมีเจ้าของแล้วการจดทะเบียนซ้อน

สุขภาพ มีปัญหากับสุขภาพโรคภัยไข้เจ็บมีโอกาสเดินทางไปงานศพ หรือการทำบุญกับโลงศพโรงพยาบาลและผู้ยากไร้ ต้องรอบคอบเรื่องของอุบัติเหตุด้วยช่วงนี้ทำบุญจะดีที่สุด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันกับเรื่องของการงานอยู่เสมอการทำอะไรที่แข่งกับเวลา การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะมีกัลยาณมิตรนำในเรื่องของลูกค้ามาให้อยู่เสมอ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องใช้ทุกอย่างกับคนในครอบครัวและทุกคนเรียกว่าเป็นคนมีน้ำใจ อยากได้อะไรก็สมหวังช่วงบ่ายไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก มีความสุขและช่วยเหลือเกื้อกูลคนในครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างครับ บริวารลูกหลานเป็นคนดี คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วที่อยู่ในช่วงเลิกรา หรือสนิทสนมกับคนเก่าเก่า

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ ดูแลความสะอาดป้องกันตัวเองสูงสุดในยุคไวรัสโควิด-19 แต่เป็นอะไรก็รักษา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีการงานเข้ามาตลอดหยิบจับอะไรจะได้ดี สิ่งที่รอคอยจะสมหวังมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีชื่อเสียงโด่งดังในการงานที่ทำหรือได้รับสัมภาษณ์ออกสื่อต่างๆ จะได้เดินทางไกลไปแล้วได้ดี

การเงิน มีโชคลาภติดต่อพูดคุยสมหวังโดยเฉพาะการเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ อยากมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค หยิบจับทองเกิดกำไร

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขประสบความสำเร็จคนรักให้โชคมีการเงินเข้ามาตลอด คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต ใครอยากจะแต่งงานจะสมหวังหรือดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้วจึงตัดสินใจ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุดหรือบางคนกำลังตั้งครรภ์จะได้อภิชาตบุตรนำความสุขความเจริญมาสู่ครอบครัว ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
การแข่งขันเรื่องของการงานมีสูงมากพยายามหาวิธีแก้เกมส์กันอยู่ตลอด ใช้สติปัญญาทุกอย่าง บางสิ่งบางอย่างก็รีบร้อนเกินไปก็ไม่ดี เรียกว่าช้าบ้างบางเรื่องแต่สุดท้ายจะได้รับชัยชนะ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่เสมอ การซื้อขายแลกเปลี่ยนเรื่องของอสังหาริมทรัพย์จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องระวังคำพูดและการจับผิดหรือการขี้ระแวงต่อกันทิ้งลงไปบ้าง เปลี่ยนมาเป็นการเอาใจใส่ซึ่งกันและกันจะดีกว่า คนโสดจะพบรักกับข้าราชการหรือคนในเครื่องแบบ ติดต่อกันไปติดต่อกันมาจนสนิทสนม

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อและแขนขารวมถึงกระดูกมีโอกาสปวดเมื่อยหรืออ่อนแรงได้สำหรับ โดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังกับอัมพฤกษ์ อัมพาต ต้องพักผ่อนให้มากๆ เพราะบางทีสาเหตุเกิดจากการพักผ่อนน้อยได้ด้วย


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงต้องตามแก้ไขในชีวิตประจำวันปรับตัวทุกสิ่งทุกอย่างให้เข้าที่ มีโอกาสเดินทางไปตลาดสถานที่ซื้ออาหารทั้งซื้อเก็บมาทำการค้า ลงทุนทำกำไร ทั้งเก็บเอาไว้ให้เกิดประโยชน์กับคนในครอบครัวแต่ก็
โชคดีที่อุดมสมบูรณ์ทั้งครอบครัว

การเงิน ใช้จ่ายเยอะดูเหมือนจะไม่พอแต่สุดท้ายก็มีคนเป็นห่วงเป็นใยคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ทำให้ผ่านไปได้ จะมีโชคลาภกับคนรักนำมา

ความรัก มีคำพูดขัดแย้งจุกจิกต่อกันบ้างแต่สุดท้ายก็รักและห่วงใยกันอยู่คนโสดช่างเลือกพอสมควรแต่สุดท้ายก็จะเจอคนที่ถูกใจใช่เลย

สุขภาพ ยังคงมีความหวาดระแวงและการกังวลใจต่อโรคติดต่อหรือการฉีดวัคซีน แต่สุดท้ายก็จะปรับตัวได้ ต้องระวังจุกเสียดในกระเพาะโดยเฉพาะการปวดท้องต้องทานยาหาหมอ มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664