การบินไทยร่วมยินดีกับไทยสมายล์รับ 3 รางวัลยอดเยี่ยมระดับโลกจาก TripAdvisor

การบินไทยร่วมยินดีกับไทยสมายล์แอร์เวย์ ในโอกาสที่เว็บไซต์ TripAdvisor มอบรางวัลระดับโลก ประเภทสายการบิน TripAdvisor Travellers’ Choice Awards for Airlines จำนวน 3 รางวัล ได้แก่

1.) สายการบินยอดเยี่ยมของประเทศไทย (Best Airline in Thailand)
2.) สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Best Regional Airline in Asia Pacific) และ
3.) 1 ใน 10 สายการบินยอดเยี่ยมระดับโลก (World’s Best Airline – Top 10) เป็นผลจากการรีวิวของผู้โดยสารทั่วโลก ประจำปี 2560

นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยในฐานะสายการบินแม่ของบริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ รู้สึกชื่นชมเป็นอย่างยิ่งและขอแสดงความยินดีกับสายการบินไทยสมายล์ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว เนื่องจากไทยสมายล์เป็นบริษัทที่การบินไทยถือหุ้น 100% ซึ่งการได้รับรางวัลจากเว็บไซต์ TripAdvisor ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าไทยสมายล์เป็นสายการบินราคาคุ้มค่าที่มีคุณภาพ ให้การบริการแบบเต็มรูปแบบในเส้นทางภูมิภาค (Regional Full Service Airline) ทั้งนี้ การบินไทยเชื่อมั่นว่าไทยสมายล์จะสามารถรักษามาตรฐานนี้และพัฒนาได้ดียิ่งขึ้นไป

สำหรับการได้รับรางวัลในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท การบินไทยฯ และ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ฯ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งคือรางวัลดังกล่าวได้สะท้อนให้เห็นว่าผู้โดยสารมีความพึงพอใจและชื่นชมในบริการของไทยสมายล์ ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้ไทยสมายล์ได้รับรางวัลระดับโลก TripAdvisor Travellers’ Choice Awards for Airlines ดังกล่าว

เว็บไซต์ TripAdvisor เป็นเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวที่มีฐานผู้ใช้งานกว่า 350 ล้านคนทั่วโลกได้เปิดให้สมาชิกและนักเดินทางทั่วโลกรีวิวสายการบินที่ชื่นชอบครอบคลุมสายการบินหลักทั่วโลกซึ่งการตัดสินรางวัลจะประมวลผลจากการรีวิวของนักเดินทางทั่วโลกตลอด 12 เดือน โดยคำนึงถึงความโดดเด่นด้านการบริการ คุณภาพ และความคุ้มค่าที่ลูกค้าชื่นชอบ