ดวงประจำวันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 23:09 น.
วันพระทำบุญ วันวิสาขบูชา เจริญภาวนา ใส่บาตรทำบุญ ทำจิตใจให้ใสสะอาด และความขยันมากๆ จะทำให้ลูกค้าเก่าๆ กลับมา ถึงเวลาที่จะต้องกู้ชื่อเสียงทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัวให้คืนกลับมาเหมือนเก่า ความรับผิดชอบและความรักในหน้าที่การงานรวมถึงชีวิตตนเองและผู้อื่นในยุคปัจจุบันสำคัญมาก หากใครทำได้ชีวิตสิ่งที่ดีจะกลับคืนมาเหมือนเดิม หรือมากกว่าเดิมด้วยซ้ำเพราะประสบการณ์ชีวิตปัจจุบันมีกันทั่วโลก ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นอกนั้นสิ่งสำคัญคือปัญญาส่วนตัว จงเชื่อในสายตาตัวเองประสบการณ์ชีวิตเป็นสิ่งสำคัญและหาซื้อไม่ได้ต้องเรียนรู้กันเอาเอง สิ่งสำคัญคือความสะอาดและการมีความรับผิดชอบจะเป็นสิ่งที่ทุกคนได้เรียนรู้ คนอ่อนแอก็พ่ายแพ้ไปนั้นคือความเป็นจริงในสัจธรรมมนุษย์โลก

สีมงคล สีเขียว สีแดง สีเหลือง
เลขมงคล 6 1 4
เลขเด่น 1

เลขนำโชค
614 641 416 461 146 164
11 66 44
14 41 61 16 64 46

เลขแปลง
74 47 71 17 81 18 84 48 91 19 94 49 87 78


คนเกิดวันอาทิตย์
ใส่บาตรทำบุญ ทำความดี เรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์อยากจะทำอะไรแบบอิสระทั้งปัจจุบันและในอนาคต ทำบ้างหยุดบ้างเที่ยวบ้างพักผ่อนบ้างในสไตล์การเรียนรู้ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนงานควรมองหาอะไรที่มั่นคงในอนาคตควบคู่ด้วยกับงานประจำจะดี

การเงิน ยังหาได้ตลอดแต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน แต่ก็ผ่านพ้นและมีความสุขกับการเงินที่หาได้มา มีโชคมีลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบกะทันหันเนื้อคู่คนรักมักจะอยู่ใกล้ ไม่ไกล มาทางน้ำใกล้ทะเลจงไปหาดู คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ป่าเขาลำเนาไพร มีความสุขตามประสาพอเพียงในวันหยุด แต่อย่าลืมรักษาความสะอาด

สุขภาพ ภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงใครบางคนปวดท้องเมนส์ และการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด -19


คนเกิดวันจันทร์
ผู้ใหญ่รักและเอ็นดูเมตตาอยู่เสมอ การงานมีการเปลี่ยนแปลงจะมีงานเข้ามาแบบกะทันหัน รวมถึงมีใครชวนไปทำงานจะต้องตัดสินใจรักพี่เสียดายน้องงานใหม่และงานเก่าอย่างไหนจะดีกว่ากัน แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย ใส่บาตรทำบุญในวันวิสาขบูชาจะดีมาก

การเงิน เร่งหาเงินชดใช้จับจ่ายทั้งครอบครัวและปัญหาของตัวเองแต่ไม่ต้องกลัวมีเงินเข้ามาเต็มที่ เรื่องโชคลาภมีตลอดดวงดีมากทั้งคำพูดการเจรจาก็เกิดทรัพย์ บางครั้งใจดีเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้กับคนในครอบครัวก็มี

ความรัก คนโสดมีคนรักเข้ามาแบบกะทันหันผู้ใหญ่อายุมากใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ คนมีครอบครัวแล้วมีบ้างมีปากมีเสียง น้อยใจอ่อนไหวคิดเล็กคิดน้อยต่อกันเพียงแค่เรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกเป็นประจำ ดึกๆก็หิวทำอาหารรวมถึงซื้อสะสมเก็บเอาไว้ช่วงดึกดื่น ตื่นเช้ามาปวดหัวเป็นไมเกรนมีบ้างรวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาเพราะนอนมากก็มี การลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด -19


คนเกิดวันอังคาร
เริ่มมองเห็นความมั่นคงและมองเห็นอนาคตมีเข้ามา การงานความสำเร็จเริ่มเด่นชัดจะทำอะไรเริ่มง่ายขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศใกล้แล้วจะได้ดีมีโอกาส บางคนอยากไปฉีดวัคซีนต่างประเทศ เพียงช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือทำอะไรลำพังไม่ได้ต้องสองคนขึ้นไปจึงจะได้ดี

การเงิน จะมีเงินเข้ามาในช่วงนี้ไม่ขาดสายคิดถึงสิ่งใดในอนาคตสำเร็จแน่นอน เดินเรื่องธนาคารเอาไว้จะได้รับข่าวดีรวมถึงคำพูดเจรจาในช่วงนี้ต้องมีวาทะศิลป์ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขท้ายบัตรประชาชน

ความรัก คนโสดมีคนเริ่มมาสนิทสนมด้วยมีออกเดทนัดเที่ยวนัดทำบุญร่วมกันในวันวิสาขบูชา คนมีครอบครัวแล้วมีความรับผิดชอบมากขึ้นคำมั่นคำสัญญาเริ่มเป็นจริง ให้เอาใจใส่กันและกันจะได้ดีมีความสุข

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองทุกอย่างเสื้อผ้าหน้าผมความสะอาดมีมาก คนเจ็บคนป่วยอาการเริ่มดีขึ้นเริ่มเบาทุเลาลง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงได้งานใหญ่เงินใหญ่ก็ตอนนี้ น้ำขึ้นต้องรีบตัก อยากได้ดีตักทีละมากๆก็ไม่มีใครว่า สิ่งที่เราทำเริ่มสำเร็จมีความมั่นคงในช่วงนี้ ดวงเดินทางไกลก็ได้ดีมีผู้ใหญ่อุ้มชูอยู่เสมอ บางคนย้ายบ้านไปอยู่ในสถานที่ดีกว่าเดิมรวมถึงทะเลทอง จะมีโชคกับอสังหาริมทรัพย์ การใส่บาตรทำบุญในวันวิสาขบูชา

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดการค้ามั่งมีศรีสุข หัดชมหัดพูดอวยพรใคร จะได้ดีเพราะคำเจรจาพาที โดยเฉพาะนายหน้าค้าขายประสบความสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก คนดวงดีทำอะไรก็ดีนี่ช่วงนี้มีความสุขไปหมดทุกอย่างคนรักก็เอาใจรวมถึงจะได้ไปเที่ยวทานอาหารอร่อยหรือแม้กระทั่งมีโชคมีลาภกับคนรัก ให้หมั่นเอาใจพูดเพราะๆต่อกัน รับรองเลยว่าจะมีสิ่งที่ดีตามมาแน่นอน คนโสดพบรักกับคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ แข็งแรงและได้ดีมีพลังมากมายในช่วงนี้จะทำสิ่งใดละเอียดมีวินัยสะอาดควบคู่กับมีความรู้ ยิ่งทำบุญกุศลยิ่งหนุนนำให้ได้ดี มีน้ำใจแบ่งปันให้กับทุกๆคน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ห้ามใจร้อนห้ามคิดมากและอย่าหงุดหงิดง่าย หลีกเลี่ยงได้ก็หลีกเลี่ยงไม่ว่าอะไร มักมีสิ่งยั่วยุ ทำให้เกิดบันดาลโทสะได้ง่าย คำพูดคำเจรจาระมัดระวังเอาไว้อยู่เสมอ ไม่ประมาททั้งขับรถรวมถึงใช้เส้นทาง ช่วงนี้ถนนลื่นง่ายเพราะฝนตก ไม่จำเป็นไม่ควรออกไปข้างนอกจะดีกว่า เรื่องการงานอดทนนิดจะได้ดี

การเงิน คนมักเดือดร้อนก็มักจะนึกถึงแต่เรามีขอหยิบยืมการเงินบ้างในช่วงนี้ รวมถึงตัวเราก็ต้องพึ่งสถาบันการเงินเหมือนกัน แต่จะได้ข่าวดีในอนาคตสำหรับธุรกรรมการเงิน

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงกันง่ายในช่วงนี้ห้ามขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ รวมถึงคนรักมักมีปัญหาเรื่องของการงานเราต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนคาราคาซังความรักมาเจอกับเรา

สุขภาพ ไม่สบายเจ็บป่วยบ่อยในช่วงนี้รวมถึงการทานยาหาหมอหรือตรวจสุขภาพตามหมอนัด มีดวงไปงานศพงานอวมงคลรวมถึงการไปทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาล


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรในช่วงนี้ ต้องรู้จักเผื่อขาดเผื่อเหลือเอาไว้ด้วย รวมถึงใครนัดแล้วมักผิดเวลาเรา มีเลื่อนหรือมาช้า อย่าซีเรียสอย่าเก็บมาคิดให้เครียดหรือกังวลใจ อยากทำอะไรต้องมีกลุ่มมีทีมถึงจะสำเร็จ ใครรอการงานอยู่ในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง

การเงิน หามาจ่ายไปอยากเก็บอดออมเอาไว้ก็ยังคงไม่ได้ดั่งใจ มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงต้องซ่อมแซมเสียงเงิน ดีตรงที่ยังมีเงินเข้ามาให้จ่าย ถามหาโชคลาภต้องมองหาคนพิการซื้อล็อตเตอรี่กับเขาถึงจะได้ดี

ความรัก มีแต่จุกจิ๊กจู้จี้ขี้บ่นหาเรื่องขี้หึงหวงหรือนำมาแต่เรื่องของปัญหาให้หนักใจ รวมถึงคนรักเจ็บป่วยก็ได้ในช่วงนี้ คนโสดยังไม่เหมาะกับมีความรักในช่วงนี้อยู่คนเดียวไปก่อนสบายใจที่สุด

สุขภาพ ช่วงนี้มีหลายปัญหาให้หนักใจมีความเครียดให้กังวลเหมาะกับการปล่อยวางจะดีที่สุด รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง ต้องหายาทาหรือยาทาน


คนเกิดวันศุกร์
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในช่วงนี้ทั้งการงานและที่อยู่ มีการโยกย้ายโดยไม่คาดคิดหรือแม้กระทั่งการโยกย้ายชั่วครั้งชั่วคราวที่ต้องไปก็ได้ การงานเป็นคนเก่งมีพรสวรรค์ใครๆก็ต้องการหากใครตัดสินใจต้องมีทางเลือก จงเลือกเดินไปข้างหน้าจะได้ดี จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานหากใครรอคอย

การเงิน หาเก่งใช้เก่งใจใหญ่อยู่ตลอดในช่วงนี้มองอะไรแล้วมักจะไม่พลาด โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุนเก็งกำไร คนอื่นเขาขาดทุนแต่เราได้กำไร มีคนโอนเงินให้ทั้งวันในช่วงนี้แต่เราก็ใช้เก่งอยู่ตลอดเหมือนกัน จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก คนที่เลิกรากับคนรักมานานในช่วงนี้จะมีโอกาสจะรู้จักใครเข้ามา มีตำหนิมาแล้วทั้งคู่แต่จริงใจ คนมีครอบครัวแล้วคำพูดยังเหมือนเดิมทุกสิ่งทุกอย่างจิกกัดทะเลาะคิดมากแต่รักกัน จึงต้องมีจิตวิทยาในการคุยสักนิด

สุขภาพ ทำงานเยอะความรับผิดชอบสูงพักผ่อนน้อยหากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนจึงจะดี ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงฟันในช่วงนี้ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือนอนพักผ่อนให้มากๆก็จะดีขึ้น ทำบุญใส่บาตรในวันวิสาขบูชา


คนเกิดวันเสาร์
รู้หน้าที่ตนเองในช่วงนี้ทำอะไรมีทั้งความเสียสละและช่วยเหลือ การงานมีมากทำทุกอย่างให้ได้ดี มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด รับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่ มองการณ์ไกล มีดวงเดินทางแบบกะทันหันหรือทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอด แต่ก็ได้ดีทุกเรื่องไปในช่วงนี้ ยิ่งทำบุญใส่บาตรในวันวิสาขบูชาจะยิ่งดีมากๆ

การเงิน ได้มาจ่ายไปมีความรับผิดชอบ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องเคลียร์และแก้ไข ส่วนใหญ่จะเป็นการจ่ายมีความรับผิดชอบ ดีตรงที่หาได้อยู่ตลอดเหมือนกันในเรื่องของการเงิน

ความรัก พยายามทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุดในครอบครัวเสียสละทุกอย่างในช่วงนี้ ลูกหลานบริวารมีความสุข คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีหัวใจความรักตรงใจกันมาตลอดจะเห็นใจกันก็คราวนี้ช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ทำงานเยอะพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเวลา รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลังมีโอกาสทานยาหาหมอแต่ไม่มีอะไรร้ายแรง หรือบางคนไปฉีดวัคซีนแก้ไวรัสโควิด-19


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664