พระครูเกษมกิตติโสภณพร้อมผู้ใจบุญนำสิ่งของบริจาคผู้สูงวัยผู้ป่วยติดเตียง

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 1 ก.ค.60 ที่วัดสามัคคีบรรพต ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูเกษมกิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต พร้อมด้วย นาย พนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเทศบาลตำบลบางเสร่ กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธาในพื้นที่ตำบลบางเสร่ ได้ร่วมกันนำข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมเงิน ช่วยเหลือ ไปบริจาคให้ประชาชนที่เดือดร้อนตกทุกข์ได้ยาก พิการ ช่วยเหลือตัวเองลำบาก มีฐานะยากจน ผู้สูงอายุ ตลอดจนผู้ป่วยติดเตียง ตามบ้าน ณ ชุมชนหมู่ที่7 ตำบลบางเสร่


   

พระครูเกษมกิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต กล่าวว่า ในการร่วมกันไปบริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้คนในชุมชนหมู่ที่ 7 ตำบลบางเสร่ สิ่งของในวันนี้ ประกอบไปด้วย ข้าวสาร น้ำมันพืข ปลากระป๋อง มาม่า ไข่ น้ำปลา ผักกาดดอง นมไมโล ขนม ผงซักฟอก และเงินช่วยเหลือจากผู้มีจิตศรัทธาเพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชน ในวันนี้ได้เดินทางไปบริจาคทั้งหมด 10 ครัวเรือน 

ซึ่งในแต่บ้านจะผ่านการตรวจสอบจากผู้ใหญ่บ้าน ว่ามีลูกบ้านที่เป็น ผู้สูงวัย อายุตั้งแต่ 80 ปีขึ้นไปและไม่เคยได้รับสิ่งของบริจาคจากที่ไหนมาก่อน ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ตกทุกข์ได้ยาก มีฐานะยากจน ดังนั้น จึงได้ดำเนินการ ช่วยเหลือ ซึ่งจะทำให้ประชาชนในแต่ละท้องถิ่นในแต่ละหมู่บ้าน ได้รับการสงเคราะห์ช่วยเหลือให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งการนำสิ่งของมาบริจาคให้คนในชุมชนนั้นจะจัดทำเดือนละ1 ครั้ง 1หมู่ ทั้งหมด10ครัวเรือน


อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 082-9144646 094-5565622 /086-3684323