ข้าวมาบุญครอง จับมือพันธมิตรช่อง one 31 พาพี่น้องฝ่าวิกฤติโควิด หนุนโครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด – 19”

นายสมเกียรติ มรรคยาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นางสาวพรพิมล กิริวรรณา ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจในเครือข้าวมาบุญครอง และศูนย์อาหารฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค มอบผลิตภัณฑ์ข้าวสารรวงแก้ว จำนวน 5 ตัน ผ่านโครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19” ผ่านช่อง one 31 โดยมีนายเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และ นายธิติ จุติมานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวบันเทิง บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด (ช่อง one 31)  ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส


นายสมเกียรติ มรรคยาธร กล่าวว่า ข้าวมาบุญครองได้สนับสนุนข้าวสารเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ผ่านหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐ และผ่านโครงการร่วมกับพันธมิตรในภาคเอกชนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 50 ตัน เพื่อที่จะกระจายผลิตภัณฑ์ไปในหลายๆ ช่องทาง เพื่อให้เข้าถึงผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนให้ได้มากที่สุด 

สำหรับโครงการวันสร้างสุข สู้ภัยโควิด – 19 ที่จัดโดยช่อง one นี้ ถือเป็นโครงการที่ดี ที่ข้าวมาบุญครองได้มีโอกาสเข้าไปร่วมสนับสนุนโครงการ ตั้งแต่พบการระบาดระลอกแรก จนถึงปัจจุบัน ไปแล้วกว่า 10 ตัน ทั้งในรูปแบบของการมอบข้าวสารเพื่อใช้ในครัวเรือน รวมถึงการนำมาประกอบอาหารเป็นข้าวกล่อง เพื่อส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติหน้าที่ส่วนงานต่างๆ โดยการระบาดในระลอกที่ 3 นี้ ข้าวมาบุญครองได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์เพิ่มอีก 5 ตัน นอกจากจะมอบความอิ่มท้องแล้ว ยังเป็นการให้กำลังใจพี่น้องผู้ประสบภัยต่างๆ เพราะไม่ว่าจะเกิดวิกฤติปัญหาอะไร ทุกภาคส่วนรวมถึงข้าวมาบุญครองเอง ก็พร้อมที่จะช่วยดูแลทุกท่าน เพื่อให้เราผ่านวิกฤติที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน



นายเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด กล่าวว่า โครงการวันสร้างสุข โดย บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงความเดือนร้อนที่เกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชนชาวไทย จึงได้ดำเนินการจัดซื้อสิ่งของจำเป็น อาทิ น้ำมันพืช , อาหารแห้ง พร้อมจับมือกับพันธมิตรหลากหลายบริษัท ระดมกำลังร่วมสนับสนุน ข้าวสาร , เครื่องดื่ม, ขนม รวมไปถึง หน้ากากอนามัย , เจลล้างมือ ฯลฯ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังชุมชนต่างๆ



โดยในอนาคตโครงการวันสร้างสุข จะเติมกำลังใจให้กับชุมชนต่างๆ โดยการสนับสนุนร้านค้าในชุมชนที่เดือดร้อน เพื่อจัดทำอาหารกล่อง และมอบให้พี่น้องในเขตชุมชนนั้นๆ เป็นการสร้างรายได้ มีเงินหมุนเวียน และสร้างอาชีพให้คนในชุมชน พร้อมขอขอบพระคุณทุกธารน้ำใจจากประชาชนชาวไทยทุกท่าน และเหล่าพันธมิตร ที่ร่วมกันสบทบทุนผ่านโครงการมาในครั้งนี้ และโครงการ “วันสร้างสุข” จะยังคงเดินหน้า ทำโครงการดีๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก เชื้อไวรัสโควิด-19 และส่งมอบความสุขให้ประชาชนชาวไทยต่อไป