ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 19:09 น.
ถือเป็นวันสำคัญของคนไทยและปวงชนชาวไทยวันหนึ่ง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบรมราชินี และเป็นวันดีที่คนไทยทุกคนจะร่วมทำความดีมีความสุขในวันนี้ การงานจะประสบความสำเร็จมาพร้อมกับจิตใจที่เข้มแข็งบางคนเป็นวันหยุดและบางคนยังคงทำงานอยู่ ทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินไปเพื่อความอยู่รอดและปลอดภัยไร้ ไวรัสโควิด-19 ด้วยความสะอาดและมีความเชื่อมั่นในสายตาของตัวเอง

สีมงคล สีน้ำเงิน สีส้ม สีม่วง
เลขมงคล 0 8 5
เลขเด่น 0

เลขนำโชค
085 058 508 580 850 805
88 00 55
85 58 05 50 80 08

เลขแปลง
35 53 09 90 65 56 30 03 68 86


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังมีการงานเข้ามาให้เลือกหรือต้องตัดสินใจ กับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่ถ้ากล้าตัดสินใจจะมีสิ่งใหม่ที่ดีแน่นอน จะมีคนอายุน้อยเดินทางมาหา การงานจะดึกดื่นสักนิดหรือบางคนต้องตื่นเช้ามืด

การเงิน เช้ามีสาเหตุต้องใช้เงินแต่พอตกตอนเย็นจะมีเงินเข้ามาให้ได้เก็บ มีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก สำหรับคนโสดรักอิสระเป็นที่สุดหรือยังไม่พร้อมมีใคร อย่างเก่งก็คือบ้านใครบ้านมันแล้วค่อยนัดพบนัดเจอ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับคนในบ้านลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ผันผวนด้านอารมณ์อ่อนไหวมีความกังวลใจต่อสถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 คนอายุมากยังตัดสินใจไม่ถูก หรือการลงทะเบียนการฉีดวัคซีน


คนเกิดวันจันทร์
เผื่อใจไว้ตลอดไม่ว่าจะทำอะไร ไม่ใช่ลังเลแต่เป็นการเตรียมพร้อมอยู่เสมอกับการงานและความรับผิดชอบ สำหรับคนที่อยากเดินทางต่างประเทศมีโอกาสจะประสบความสำเร็จ ถึงมีอุปสรรคบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ดี จะมีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้งแต่ยังคงหาได้ตลอด จะมีโชคลาภจากคนรู้จักนำมา

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วรู้สึกอึดอัดกับคำพูดของคนรักบ้างเพราะบางครั้งพูดไม่ค่อยคิดแต่ก็มักจะอภัยให้อยู่เสมอคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ อยู่ในช่วงดูอาการหลังจากฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มา สำหรับคนที่เจ็บป่วยอยู่แล้วอดทนอีกสักพักอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
การงานยังไม่ได้ดั่งใจแต่ก็ไม่ถึงกับแย่เพียงแต่ต้องยังคงไปเรื่อยๆ อีกสักพักถึงจะไปได้ดีแต่ต้องอาศัยคนอายุน้อยหรือบริวารคอยช่วยเหลือ คนที่รอการงานใหม่จะมีการติดต่อเข้ามาโดยเฉพาะคนที่ไปสัมภาษณ์เอาไว้จะได้รับข่าวดี

การเงิน ยังคงมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องยอมรับสภาพหรือไม่ก็ต้องหางานเพิ่มเพื่อจะได้มีรายรับอีกทาง บางคนใช้การเสี่ยงโชคหรือเก็งกำไรซึ่งมองหนทางริบหรี่แต่ก็ยังมีความหวัง

ความรัก แอบรักคนที่เขาไม่ได้รักเราบางครั้งก็มีความปวดใจซ่อนอยู่โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เสียความรู้สึกกับคนรักบ้างหรือคนในครอบครัวแต่ก็ทำได้แค่ทนเอา

สุขภาพ ช่วงนี้จุกเสียดในกระเพาะต้องระวังในเรื่องของอาหารการกิน บางคนไม่ค่อยได้กินข้าวหรือกินอาหารไม่เป็นเวลา ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกะทันหัน รวมถึงการเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นและต้องระวังเกี่ยวข้องกับคดีความ การถูกเพ่งเล็งจากบุคคลที่ไม่ชอบ การเปลี่ยนแปลงจะมีสิ่งที่ดีกว่าไม่ต้องไปซีเรียสหรือกังวลใจแค่ปรับตัวยอมรับสิ่งนั้นก็พอ

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมีแต่เรื่องเสียเงินเข้ามาตลอด จะมีโชคกับความฝันต้องตีความฝันให้แม่นๆ

ความรัก ยังคงมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันอยู่ตลอด รวมถึงความหวาดระแวงต่อกัน คนโสดจะตกอยู่ในห้วงของรักสามเศร้า รักคนมีเจ้าของได้

สุขภาพ มีดวงผ่าตัดหรือมีสาเหตุต้องเจ็บตัวต้องไม่ประมาท ควรทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความรอบคอบถึงแม้ในใจจะมีความกังวลใจ แต่พยายามปรับตัวรับกับสถานการณ์ปัจจุบันให้ได้ ถูกใส่ความให้ร้ายหรือมีคดีติดตัวจะได้รับการยกฟ้อง รวมถึงการสำนึกผิดและได้รับการอภัย จะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นเรียกว่าหมดเวรหมดกรรมเริ่มมีบุญกับเขาบ้างแล้ว หันหน้าเข้าวัดฟังธรรม ละเว้นในสิ่งที่ไม่ดี

การเงิน จะมีการเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด การค้าขายสิ่งที่รอคอยมานานสมหวัง มีโชคลาภจากทะเบียนรถให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตถูกใจใช่เลย ตัดสินใจเร็วไวเพราะอยากมีลูกแล้วหรือมีครอบครัวแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักหรือลูกหลานบริวารให้โชค

สุขภาพ ระวังและเอาใจใส่เรื่องของ การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 การพักฟื้น รวมถึงการไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือได้ไปงานศพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาตลอดทั้งวัน การงานที่คาดหวังเอาไว้จะสมหวัง มีเหตุต้องเดินทางแบบกะทันหัน แต่จะได้ดีจากผู้หญิงขาวผอมบางนำมาให้ จะได้เดินทางไกลบางคนถึงต่างประเทศ ติดต่อกับชาวต่างชาติจะสมหวังและได้ดี

การเงิน มีการค้าขายประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ดวงดีมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก คนรักจะนำแต่สิ่งที่ดีมาให้ ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง มีญาติผู้ใหญ่คอยสนับสนุน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุน้อยหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะแข็งและไม่มีอะไรเรียกว่าสมบูรณ์ทุกอย่าง


คนเกิดวันศุกร์
จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิด หากใครที่มีความลังเลในการตัดสินใจอยู่ ขอให้จงใช้ความกล้าและเลือกในสิ่งที่ชอบและดำเนินไป จะได้ดีและมีชื่อเสียงทั้งการงานหรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว

การเงิน จะคำนวณเรื่องของการเงินแบบรอบคอบที่สุดในช่วงนี้ มีสาเหตุต้องจ่ายเคลียร์หนี้สินให้หมดทั้งของตัวเองหรือคนที่เรารักและเป็นห่วง การเสียสละ แต่จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ยังคงมีปัญหาเก่ากับความรักหรือคนรักเก่าจะสร้างปัญหาให้ว้าวุ่น และความรักใหม่ก็ยังคาราคาซังใช้เวลาอีกสักพักคงจะผ่านพ้นไปได้ เรียกว่ามีโอกาสรักสามเศร้า เราสามคน คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีใครเพราะรู้สึกเหนื่อยกับชีวิตประจำวัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้ โดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังเป็นลม บางคนพักผ่อนน้อย ต้องดูแลในเรื่องของการพักผ่อนให้ดีๆ คนที่ต้องขับรถไกลๆ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงมีแต่เรื่องของความรับผิดชอบ การตัดสินใจที่ต้องเด็ดเดี่ยว ความอดทนที่จะต้องสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้น การทำงานทั้งวันทั้งคืน มีโอกาสโยกย้ายทั้งที่อยู่อาศัยและที่ทำงาน การซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างโครงสร้างของการงาน การแบ่งหน้าที่ให้กับคนในครอบครัว คนที่ทดลองงานอยู่จะสมหวัง ข้าราชการระวังคำสั่งการโยกย้ายแบบกะทันหัน

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องเอาใจใส่เรื่องของเอกสารสัญญา หรือจะมีการเซ็นสัญญาอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก ยังคงเหนื่อยกับปัญหาที่มีเข้ามาภายในครอบครัวอยู่ตลอด โดยเฉพาะบริวารลูกหลาน หรือบางคนนำคนอื่นเข้ามาเลี้ยงเพราะความห่วงใยจนเป็นภาระ คนโสดจะพบรักกับข้าราชการผู้ใหญ่ พ่อหม้าย แม่หม้าย

สุขภาพ ระวังเจ็บคอ ต่อมทอนซิล ปวดหัวเป็นไมเกรนเพราะอาการพักผ่อนน้อย ยังไม่ควรไปฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19 ในขณะที่ยังไม่พร้อม ต้องตรวจเช็คสุขภาพให้ดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664