พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 กรกฎาคม 2560

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์   สัปดาห์นี้คุณอาจจะรู้สึกโดดเดี่ยว เหงาๆ อยู่บ้าง แต่ก็เป็นโอกาสที่คุณจะได้มีเวลานั่งทบทวนกับสิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาอย่างมีสติมากขึ้น และถ้าหากจะศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมก็จะดีไม่น้อย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์    มีเกณฑ์ได้เดินทางไปเยือนถิ่นเกิดเมืองเดิม อาจพบปะกับคนเคยรู้จัก หรือเดจาวู (เหมือนเคยเห็นมาแล้วในความฝัน) ไม่ว่าจะเจอกับอะไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะทำให้มีความจริงใจต่อกันมากขึ้น และอย่าให้อะไรมาครอบงำจิตใจได้ง่ายๆ ล่ะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร   อึดอัดกับข้อจำกัดที่ดูเคร่งครัด ทำให้ขาดอิสระไปบ้าง หรือกำลังถูกต้อนให้จนมุม จะตัดสินใจหรือทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจ จงพึงใจและมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นจะดีกว่านะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ      บางทีการยึดมั่นในความคิดของตัวเองมากเกินไปก็อาจจะดูเป็นเผด็จการ คุณควรเปิดใจกว้างและมองเห็นคุณค่าในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ บ้าง อย่าเอาแต่ใช้อำนาจล่ะ บางทีอะไรหลายๆ อย่างอาจจะดีขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี สิ่งที่คิดไว้อาจสมปรารถนา หรือมีปาฏิหาริย์ในช่วงที่เกิดวิกฤติ นั่นอาจเพราะผลบุญที่คุณได้เคยทำมาก่อนหรือแรงศรัทธาของคุณ แต่ล้วนเป็นสิ่งที่นำพาไปสู่ความราบรื่น สุขใจ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์     การตัดสินใจทำในสองสิ่งพร้อมกัน มันก็ไม่ได้ดีเสมอไปหรอกนะ เพราะบางครั้งเหตุการณ์มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดเอาไว้ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์     บางครั้งโชคชะตาก็มักเล่นตลกกับเรา สิ่งที่เกิดขึ้นอาจอยู่นอกเหนือการควบคุม จงระวังความใจร้อน วู่วาม ของตัวเอง มีสติพร้อมรับมือกับทุกสิ่งเถอะ

โดย : เย็นศิริ nunnatkuldilok@gmail.com