ดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 16:09 น.
สิ่งที่ดีที่สุด คือความจินตนาการ และรู้จักวางแผน และรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบันได้ดี อย่าได้กลัวและกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นในยุคไวรัสโควิด-19 หลายคนมีความกลัวและตกใจ แต่ทุกอย่างกำลังจะผ่านไป และจะเหลือไว้เพียงความทรงจำกับการเรียนรู้ และสิ่งใหม่ๆ ก็จะตามมาทำให้เรารู้จักการตั้งรับกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตทุกเรื่องได้ดี แต่สิ่งสำคัญคือความสะอาด ทุกคนจะได้ความกระตือรือร้นการขวนขวายและการใช้ชีวิตไม่ประมาทกลับมาเป็นรางวัล

สีมงคล สีน้ำเงิน สีชมพู สีทอง
เลขมงคล 8 2 1
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
ยิ่งทำยิ่งได้ดีมีความมั่นใจสูง สนุกกับการทำงานมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน โดยเฉพาะผู้ที่รับราชการหรือรัฐวิสาหกิจหรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัวมีการเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 สำหรับบางคน

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ยังมีเงินเข้าอยู่ตลอดโดยเฉพาะมีทั้งผู้ชายและผู้หญิงนำมา จะมีโชคลาภทั้งเบอร์โทรศัพท์และเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นครอบครัวที่ได้บริวารเชื่อฟังลูกหลานเป็นคนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีหน้าที่มั่นคง

สุขภาพ มีความแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะการออกกำลังกายถึงแม้อยู่ในบ้านก็หาอะไรทำ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีแต่กิเลสสิ่งที่อยากได้เต็มไปหมด ความทะเยอทะยานทั้งในเรื่องของการงาน การแข่งขันที่สูงรวมถึงมีคนพยายามแย่งที่ทำงาน ร้านค้า ลูกค้า หรือตำแหน่งหน้าที่ที่ทำอยู่ ตัวเราเองก็สู้ไม่ถอยเช่นเดียวกัน อาหารการกินอุดมสมบูรณ์

การเงิน ใช้เงินเยอะหมดไปกับการลงทุนหรือบางครั้งทุ่มกับการเก็งกำไรทรัพย์สินบางอย่างที่จะสร้างผลประโยชน์ได้ในวันข้างหน้า มีโชคลาภจากการพนัน

ความรัก มีกิเลสสูง เจ้าชู้หรือชอบทีเดียวหลายคน พัวพันรักสามเศร้า เราสามคน คนโสดมีโอกาสพบรักแบบชู้สาวกับคนที่มีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นที่สุด

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้ของกินท้องผูก ท้องเสียหรือเกี่ยวข้องกับมดลูก อวัยวะเพศ และโรคเกี่ยวข้องกับเพศสัมพันธ์


คนเกิดวันอังคาร
ทุ่มเทกับเรื่องของการงานและมีความพิถีพิถันทุกอย่าง ถึงจะมีการแข่งขันแต่ก็จะประสบความสำเร็จหรือได้รับชัยชนะ มีการเดินทางแบบกะทันหัน ใครที่มีคดีความหรือถูกกลั่นแกล้งใส่ความให้ร้ายจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแก้ไขและผ่านไปได้

การเงิน การเงินมักจะถูกหาร ถูกแบ่ง หรือมีการต้องการใช้เงินด่วนต้องพึ่งสถาบันการเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงการกังวลเรื่องเงินๆ ทองๆ กับลูกหลานและบริวารในครอบครัว

ความรัก มีความขัดแย้งในเรื่องไร้สาระ โดยเฉพาะคนที่ชอบข่มคนรักอยู่เป็นประจำจะมีการคิดเล็กคิดน้อย คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดคิดกับคนในที่ทำงาน

สุขภาพ ระวังหน้ามืดเป็นลมวิงเวียนศีรษะ การทำอะไรต้องใช้เวลาไม่ควรรีบร้อน มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆ ทั้งใหม่และเก่าที่มีเข้ามา ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งยึดติดกับสิ่งเดิมๆ ไม่ได้ต้องก้าวไปข้างหน้า ถึงจะมีการแข่งขันอะไรที่สูงก็ยอมแพ้ไม่ได้เช่นกัน ระวังเอกสารจะตกหล่นสูญหายต้อง การโยกย้ายแบบกะทันหันโดนบีบบังคับจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง shopping ออนไลน์โทรสั่งมาส่งถึงบ้าน แต่ก็ยังมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือเกื้อกูลทุกสิ่งทุกอย่าง

ความรัก ระวังคำพูดและอารมณ์ความเห็นไม่ตรงกันตลอดรวมถึงการพลัดพรากอยู่กันคนละที่ คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาเพราะเหนื่อยกับชีวิตประจำวันจึงยังไม่พร้อมกับเรื่องความรัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา หลังรวมถึงผื่นคันและภูมิแพ้ มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย บางคนฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ชีพจรลงเท้าจะได้เดินทางแบบกะทันหัน บางคนต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเรียนการศึกษาของบุตรบริวารลูกหลานหรือแม้กระทั่งตัวเอง จะได้เดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม ด้านการงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน ใจใหญ่ ใจกว้างมีรายรับเข้ามาอยู่เสมอ แต่รู้จักที่จะแบ่งและช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า จะได้ซื้อ-ขาย รถหรือการโอนรถให้เป็นชื่อของใคร

ความรัก จะทำสิ่งใดคนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เสมอ คนที่อยากมีลูกจะสมหวังจะได้ลูกมาคอยหนุนดวงทั้งปัจจุบันและอนาคต คนโสดมีดวงพบรักขณะเดินทาง เป็นผู้ใหญ่สุภาพเรียบร้อยเคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเอง คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายทุกอย่าง การนั่งสมาธิแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใช้ชีวิตแบบราบเรียบเรียบง่าย แต่มีงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะการทำแบบออนไลน์ ลูกค้าเก่าจะกลับมา หรือการได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ เพื่อการทำงานแบบออนไลน์ได้เต็มที่

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่รายจ่ายก็มีมารอแล้วต้องจ่ายออกอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์

ความรัก มีความสุขอุดมสมบูรณ์ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีพูดเก่ง จะเข้ามาในชะตาชีวิตสร้างความเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ การนอนดึกพักผ่อนน้อยโดยเฉพาะชอบคิดและกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง หรือมีคนมาปรึกษาอยู่เสมอช่วงเวลากลางคืน หากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันศุกร์
คิดการณ์ไกลในเรื่องของการงาน วางแผนแบบละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาสิ่งต่างๆซ้ำรอยเดิม ความมีระเบียบมีวินัยมากขึ้น รวมถึงพิถีพิถันลูกค้าบริวารที่มีอยู่ สร้างชื่อเสียงและเครดิตให้กลับคืนมา การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น

การเงิน ใช้เงินแบบมีสติ การประหยัดมัธยัสถ์ เดินเรื่องกู้ธนาคารหรือพึ่งสถาบันการเงิน การใช้จ่ายซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือทางด้านการเงิน

ความรัก ยังเหนื่อยใจกับครอบครัวกับคนรัก แต่ก็ห่วงใยทุกคนในบ้าน การเก็บอารมณ์ทุกอย่างไม่บอกใคร ถึงความเหนื่อยลำบาก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ต้องอดทนและเข้มแข็งเรียกว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยถึงเป็นอะไรก็ไม่อยากไปหาหมอ พยายามทานยาและนอนพักเพื่อให้การเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19


คนเกิดวันเสาร์
การเข้าใจกับชีวิตมากขึ้น มีเหตุมีผลรวมถึงการซ่อมแซมปัญหาสิ่งต่างๆ ในอดีตเพื่อแก้ไขให้มันดีขึ้น มีความพิถีพิถันกับชีวิต จะหลุดพ้นจากเรื่องความทุกข์ความกังวล ใครที่เป็นคดีความจะยกฟ้อง มีความยุติธรรมกับเรื่องราวต่างๆ ใครที่รอการงานอยู่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน มีโชคมีลาภโดยไม่คาดฝัน ดวงดีติดต่อการเงินกับใครก็ประสบความสำเร็จ มีคนโอนเงินให้ทั้งวันทั้งคืน

ความรัก การช่วยเหลือซึ่งกันและกันการมีอภิชาตบุตรคอยส่งเสริม คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักโดยบังเอิญการตัดสินใจแบบรวดเร็ว ใช้ชีวิตร่วมกันแต่จะได้ดีและมีอนาคตสดใส

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่สุขภาพตัวเองมากขึ้น การเลือกฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ได้ตามที่ตัวเราต้องการ ใครที่เจ็บป่วยจะหายและกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664