อบจ.ชลบุรี พร้อมสมาชิกฯ มอบสิ่งของให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2564 นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมสมาชิกฯ นำสิ่งของไปมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื่อไวรัสโรคติดต่อโคโรนา (โควิด 19) ณ เทศบาลตำบลบางทราย โดยมีนายรุ่งเรืองสินธุ์ วงศ์ทรายทอง นายเทศบาลตำบลบางทราย และเจ้าหน้าเทศบาลตำบลให้การตอนรับและรับมอบสิ่งของ


นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ที่เกิดขึ้นในจังหวัดชลบุรีอยู่ในขณะนี้ มีแนวโน้มที่จะมีความรุนแรงเพิ่มสูงขึ้น และเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้มีคำสั่งด่วนสั่งปิดพื้นที่ชุมชนซอย 57 บางทราย ห้ามเข้าออกโดยเด็ดขาด เป็นการชั่วคราว เว้นแต่มีเหตุจำเป็นและได้รับอนุญาติเท่านั้น ตั้งแต่ 30 พ.ค.- 12 มิ.ย. 64





 

 

จากกรณีดังกล่าว กองทุนชลบุรีต้องรอด ได้เล็งเห็นความสำคัญและเร่งช่วยเหลือประชาชนในพิ้นที่ ตำบลบางทราย โดยในวันนี้ได้นำสิ่งของ ประกอยด้วย ข้าวสาร 200 ถุง ปลากระป๋อง100 แพค และแมส 3000 ชิ้น ไปมอบให้ประชาชนผ่านเทศบาลตำบลบางทราย นอกจากนี้ ได้มีพ่อค้าประชาชน และภาครัฐ ภาคเอกชน ได้นำสิ่งของจำเป็น เช่น น้ำดื่ม ไปมอบให้เทศบาลตำบลบางทรายเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ต่อไป


ปริญญา/ข่าว/ภาพ