ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 23:09 น.
ความสุขเท่านั้นที่จะทำให้หลายๆ คนได้ดีในยุคปัจจุบัน กินได้นอนหลับไม่คิดมากและไม่ฟุ้งซ่านกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าสิ่งใดก็เป็นสัจธรรมโลกล้วนแล้วแต่ต้องมีคู่มือการใช้ชีวิตของแต่ละยุคแต่ละสมัย ทุกยุคก็ต้องใช้ความกล้าหาญเป็นเครื่องวัดในการดำเนินชีวิต ปัจจุบันเข้าสู่ในเรื่องของการทำมาหากินเราก็ต้องเก่งและต้องอยู่ให้ได้

สีมงคล สีขาว สีเทา สีโอรส
เลขมงคล 7 0 1
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความสุขและยิ้มได้อยู่เสมอ จะได้รับข่าวเพื่อนเก่าอยู่ตลอด มาเยี่ยมมาหาหรือทักทายหากมีโอกาส ด้านการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะใครที่รอตำแหน่งใหม่รวมถึงการประมูลประสบความสำเร็จด้านการงานแน่นอน จะได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง

การเงิน หลังเที่ยงไปแล้วได้รับเงินตลอดมีคนโอนเงินให้หรือนำมาให้ด้วยตัวเอง มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีความสุขอาหารการกินอุดมสมบูรณ์อยู่ตลอด ได้รับการช่วยเหลือจากบุตรหลานอภิชาตบุตร คนที่อยากจะเป็นคุณแม่จะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอบอุ่นมีความสุขจะรักกันไปตลอดกาล

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น สำหรับการทำบุญใส่บาตรจะช่วยคนที่เจ็บป่วยจะหายดีวันดีคืน


คนเกิดวันจันทร์
จะมีการงานเข้ามาตลอดโดยผู้หญิงผิวคล้ำนำมา เหนื่อยหน่อยช่วงนี้แต่ไม่ต้องกลัวจะได้ดีในอนาคต การตื่นเช้ามืดและนอนดึกการเดินทางตลอดทั้งวัน ต้องระวังเกี่ยวกับท้องฟ้าและฝนแปรปรวนอยู่เสมอควรมีร่มพกติดกระเป๋าไปด้วย มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงภูเขาแหล่งธรรมชาติ

การเงิน ใช้เงินเก่งเป็นที่สุดซื้อความสุขทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อาหารการกินมาให้กับคนในครอบครัว มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคดวงดีจากคนเมา

ความรัก ระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวหรือรักสามเศร้า การทรมานใจเพราะหลงรักคนมีเจ้าของแล้ว คนโสดมีโอกาสมีเพศสัมพันธ์แบบกะทันหัน กับคนที่ไม่ได้รักแต่กิเลสพาไป

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน คนชอบดื่มต้องระวังถูกจับปรับ มีโอกาสเสียใต้โต๊ะหรือติดสินบนเจ้าพนักงาน คนที่กำลังจะฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 พักผ่อนให้เต็มที่มิฉะนั้นมีโอกาสมีผลข้างเคียงต้องระวัง


คนเกิดวันอังคาร
ใช้ชีวิตสบายๆ มีความสุขมีโอกาสเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 การพักผ่อนให้เต็มที่ มีวิงเวียนศีรษะบ้างเล็กน้อย การงานทำงานน้อยแต่ได้เงินมาก หรือมีคนอุปถัมภ์คำจุนอยู่ตลอด

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนอะไรสิ่งใดได้ดังใจที่ต้องการคนที่เป็นนายหน้ามีเฮดวงดีมาก หลังเที่ยงไปแล้วมีเงินเข้าทั้งวัน มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก เจ้าชู้และมีเสน่ห์โปรยคำพูดหวานไปทั่ว คารมเหลือร้ายมีคนมาตกหลุมรักมากมาย คนโสดไม่เป็นไรคนมีคู่แล้วระวังมักจะถูกจับได้หรือหลุดปากออกมาเอง

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขาและหลังการพักผ่อน การกินอาหารกินแล้วกินอีกใช้ชีวิตแบบมีความสุข หลังจากไปฉีดวัคซีนมาแล้ว


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความสำเร็จและชัยชนะ เหนื่อยและว้าวุ่นกับทุกปัญหาที่มีเข้ามาโดยเฉพาะการแข่งขันและแข่งกับเวลา ต้องระวังอารมณ์และคำพูดมีกระทบกระทั่งกันบ้างกับลูกน้องหรือบริวาร ช่วงตกเย็นต้องระวังของเสียของตกหล่นแตกรวมถึงการสูญหาย หากไม่ประมาทจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะทุกอย่างต้องเสี่ยงอยู่เสมอไม่เสี่ยงก็ไม่ได้มา มีโอกาสซื้อทรัพย์สินโดยเฉพาะของหลุดจำนำและอสังหาริมทรัพย์บางสิ่งบางอย่างที่เราอยากได้

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจอยากอยู่คนเดียวสักพัก การหย่าร้างไปกันไม่ได้การแบ่งทรัพย์สมบัติ การเสียใจซ่อนอยู่แต่บอกใครไม่ได้ ให้ทำบุญใส่บาตรทุกอย่างจะดีขึ้นเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด หรือคนที่มีตำหนิเคยผ่านการสูญเสียมาแล้ว

สุขภาพ การวิงเวียนศรีษะหลังจากฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มา การปวดหลังและกล้ามเนื้ออย่างแรงต้องทานยาแก้ปวด ใช้เวลาสักพักทุกอย่างจะดีขึ้นรวมถึงบางคนกำลังรอการผ่าตัด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมถึงจะประสบความสำเร็จ จะมีการเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับโดยเฉพาะการติดต่อเรื่องของการงาน ระวังคำพูดสักนิดจะมีคนทำให้รู้สึกว้าวุ่นต้องเก็บอารมณ์และคำพูดเอาไว้ให้ดี ไม่งั้นเกิดการขุ่นเคืองกันได้ในขณะเดินทาง หรือมีปากเสียงบนท้องถนน

การเงิน ใช้ชีวิตราบเรียบแต่มีเงินเข้าซ้ายออกขวาอยู่เสมอ จะมีความโชคดีกับเลขที่บ้านนำโชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีหรือมีชื่อเสียงจะมีความสนิทสนมกันแบบลับลับไม่เปิดเผย คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวไหนกับคนรักรวมถึงการทำบุญกับครอบครัวของคนรักและตัวเรา

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นชนนี่หรือลื่นล้มได้ต้องระวังอุบัติเหตุ รวมถึงการทำอะไรแบบเร่งรีบมีเหตุการณ์ต้องหวุดหวิดอยู่ตลอด ควรสวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทางออกจากบ้านหรือไปไหนมาไหน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีโชคกับเรื่องของการงานติดต่อพูดคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่อายุมากเป็นผู้หญิง ตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอดเพราะอยากให้การงานออกมาดีที่สุดและก็เป็นจริงจะได้ดีอยู่ตลอด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะอายุของคนรักหรือตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับคนรักจะให้โชคจะได้ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์หรือรถยานพาหนะ

ความรัก มีความเป็นห่วงใยคนรักและลูกหลานบริวารรอบข้างถึงจะขี้บ่นไปบ้างแต่ลูกหลานก็ได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะจะมาทางทิศตะวันตก

สุขภาพ ชอบวิตกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง รวมถึงการนอนไม่หลับ พักผ่อนน้อยต้องระวังเกี่ยวข้องกับหลับในโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางหรือใช้รถใช้ยานพาหนะควรระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
มีความวิตกกังวลอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกัน ไวรัส
โควิด-19 ทั้งห่วงเรื่องของการงานและอนาคตว่าจะเป็นยังไงสับสนบอกไม่ถูกเลย คงจะต้องรวบรวมความกล้าและเข้มแข็งในการตัดสินใจ ช่วงนี้วกวนไปมา

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดค่างวดรถ รออยู่ผลัดแล้วผลัดอีกจะทำยังไง เห็นทีต้องนำของมีค่ามาจำนำหรือขายต่อ เพื่อหมุนการเงินในช่วงนี้

ความรัก มีหลายเรื่องที่ปกปิดหรือโกหกคนรักอยู่ รู้สึกอึดอัดและทรมานใจกลัวคนรักจับได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนแดนไกลหรือชาวต่างชาติที่อยู่กันคนละที่แต่ติดต่อกันทาง LINE ทาง Facebook หรือทางโทรศัพท์

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะมีความกังวลใจรวมถึงความฟุ้งซ่าน ต้องทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาลสถานที่มูลนิธิต่างๆ


คนเกิดวันเสาร์
จะมีการงานเข้ามาตลอดเรียกว่ายังไงก็มีชื่อเสียงหรือความสำเร็จได้ดี มีส่วนแบ่งการตลาดทางด้านธุรกิจได้อยู่เสมอ ใครที่รอเรื่องของการงานอยู่ขออีกสักนิดประสบความสำเร็จได้ดี รอการเรียกตัว มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน คำนวณรายรับ รายจ่ายอยู่เสมอแต่ก็ยังมีโอกาสที่จะใช้จ่ายมากอยู่ดี ช่วงค่ำไปแล้วกลับมีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิด

ความรัก พูดจาขัดแย้งเรียกว่ามีปากมีเสียงกันอยู่เสมอลิ้นกับฟันแต่ค่ำลงกันก็สงบนิ่งเข้าบ้านเงียบ ไม่ต้องบอกนะว่าทำอะไร รักกันเหมือนเดิมทุกอย่างแค่หยอกล้อ คนโสดจะพบรักจากแดนไกล กับคนหน้าตาดีผิวพรรณดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้ การเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664