KVD Beauty ดึงช่างแต่งหน้าชื่อดัง Nikki Wolff ขึ้นแท่นประธานฝ่ายศิลป์ระดับโลกคนใหม่ 

ซานฟรานซิสโก--11 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ :KVD Beauty แบรนด์ความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรอยสัก เปิดตัวประธานฝ่ายศิลป์ระดับโลกคนใหม่ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังชาวอังกฤษอย่าง Nikki Wolff โดยคุณ Wolff มีชื่อเสียงในฐานะช่างแต่งหน้าที่สร้างลุคอันเย้ายวน สไตล์กราฟิก รวมถึงงานผิวที่แลดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ จนทำให้เธอกลายเป็นที่รักของเหล่าเซเลป สื่อมวลชน และบรรดาอินฟลูเอ็นเซอร์ คุณ Wolff เคยผ่านการร่วมงานกับคนดังแล้วมากมาย อาทิ Dua Lipa, Rosie Huntington-Whiteley, Yara Shahida, Kendall Jenner และอื่น ๆ ผลงานของเธอทำให้เธอมีแฟน ๆ ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคนบน Instagram บนแอคเคาท์ @Nikki_Makeup

ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ระดับโลก คุณ Wolff จะเข้าร่วมทีม Global Veritas Artistry มากความสามารถ ซึ่งรวมถึง @FannyMaurer จากฝรั่งเศส @ChristianSchild จากเยอรมนี @TheSandraSaenz จากสหรัฐอเมริกา และ @AnthonyHNguyenMakeup จากสหรัฐอเมริกา โดยคุณ Wolff จะให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ๆ ตลอดจนทำหน้าที่เป็นศิลปินหลักในแคมเปญและการตลาดของ KVD Beauty ด้วยเช่นกัน

"KVD Beauty สร้างความประหลาดใจให้กับฉันอยู่เสมอด้วยนวัตกรรมเครื่องสำอางที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง ซึ่งสะท้อนถึงงานศิลปะเหนือระดับอย่างแท้จริง" ศิลปินช่างแต่งหน้าชื่อดัง Nikki Wolff กล่าว "ในฐานะสมาชิกของชุมชนช่างแต่งหน้า ฉันเชื่อมั่นเสมอว่า KVD Beauty ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์ที่ช่วยฉันในการถ่ายภาพให้กับเซเลบริตีที่ขึ้นปกหนังสือ เดินพรมแดง และอื่น ๆ การเป็นช่างแต่งหน้าที่ยอดเยี่ยมคือการหมั่นทดลองและการฝึกฝนอยู่เสมอ และผลิตภัณฑ์ของ KVD Beauty ก็ได้มอบอิสระในการสร้างสรรค์ผลงาน 

ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งประธานฝ่ายศิลป์ระดับโลกของ KVD Beauty และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกันในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และภาพรวมอื่น ๆ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง"



"เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Nikki Wolff และได้ต้อนรับเธอเข้าสู่ทีม KVD Beauty" Tara Loftis รองประธานฝ่ายการตลาดและการประชาสัมพันธ์ของ Kendo Brands กล่าว "เราติดตามการทำงานของเธอมาตั้งแต่ต้น และรู้สึกทึ่งต่ออิทธิพลที่เธอมีในวงการเมคอัพมาโดยตลอด เธอกลายเป็นคนดังใน Instagram ด้วยตัวเธอเอง วิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของเธอในด้านงานฝีมือนั้นสอดคล้องกับแบรนด์อย่างไร้ที่ติ เรารู้สึกตื่นเต้นกับคุณ Wolff กับการมีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในขณะที่ KVD Beauty เดินหน้าส่งมอบเครื่องสำอางที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรอยสักให้กับผู้บริโภคต่อไป"

คุณ Wolff ได้เริ่มเดินตามเส้นทางอาชีพการแต่งหน้าของเธอที่วิทยาลัย London College of Fashion อันทรงเกียรติแห่งลอนดอน ในช่วงเวลาที่เธอศึกษาที่นั่น เธอได้จับงานแรกในฐานะเด็กฝึกงานกับช่างภาพแฟชั่นที่แต่งหน้าให้นางแบบ ประสบการณ์นี้ทำให้เธอมีความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับพลังของเมคอัพ และความสามารถในการเปลี่ยนลุคของผู้คน 

ตั้งแต่นั้นมา คุณ Wolff ก็กลายช่างแต่งหน้าคิวทองสำหรับคนดังและอินฟลูเอ็นเซอร์มากมาย ปัจจุบัน คุณ Wolff มีลูกค้าที่เป็นคนดังมากมาย ทั้งเซเลบริตีระดับ A-list และบุคคลในแวดวงสังคม อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับบรรณาธิการชั้นนำเช่น VOGUE, ELLE และ Marie Claire ซึ่งทำให้เธอก้าวขึ้นเป็นช่างแต่งหน้าระดับไฮโปรไฟล์ด้วยตัวเธอเอง

ความร่วมมือกับ Nikki Wolff เกิดขึ้นทันเวลาพอดี เนื่องจากทางแบรนด์เพิ่งเปิดตัว KVD Beauty ModCon Liquid-Gel Blush ซึ่งได้รับกระแสความสนใจจากแฟน ๆ ตั้งแต่ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และถือเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ขาดไม่ได้จาก KVD Beauty หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จจาก Good Apple Foundation มาแล้วก่อนหน้านี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kvdbeauty.com และติดตามเราได้ที่ @KVDBeauty ทาง InstagramTikTokYouTubeTwitter และ Facebook