ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 07:09 – 21:09 น.
ใช้กาลเวลาช่วงวันหยุดปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ แก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้คลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี ทำความสะอาดบ้านหรือที่ทำงาน เอาฤกษ์เอาชัยในสิ่งที่ดีทั้งปัจจุบันและในอนาคต รวมถึงการไปพักผ่อนตามสถานที่ธรรมชาติทะเลแม่น้ำภูเขา รับสิ่งที่ดีมีความสุขในช่วงนี้ดีมากดูแลความสะอาดเอาใจใส่รวมถึงการทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร เจริญรุ่งเรืองแน่นอน

สีมงคล สีม่วง สีทอง สีแดง
เลขมงคล 6 0 9
เลขเด่น 6


เลขนำโชค
609 690 096 069 960 906

66 99 00
60 06 69 96 90 09

เลขแปลง
89 98 03 30 10 01 29 92 82 28


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสบายใจทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามอย่างที่คาดคิดเอาไว้ หากมีปัญหาติดขัดก็สามารถแก้ไขได้ทุกเรื่อง รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ตามสไตล์ที่อยากจะทำ ค้าขายออนไลน์หรือการทำอะไรบนโลกโซเชียลจะได้ดีเป็นพิเศษ มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน หยิบจับเก็งกำไรก็ได้ดี มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้คนรักทำให้ทุกอย่าง ใครที่เคยมีปัญหาการขัดแย้งทุกอย่างจะลดลงไปและเข้าใจกันได้ดี คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะมีผู้ใหญ่พยายามเชื่อมให้รู้จักกับใครที่นิสัยดีมีฐานะผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ กินเก่งมีความสุขอุดมสมบูรณ์ ต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว คนเจ็บป่วยรออีกสักนิดจะดีขึ้นและหายขาดพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันจันทร์
จะมีการงานเข้ามาตลอดเรียกว่ายังไงก็มีชื่อเสียงหรือความสำเร็จได้ดี มีส่วนแบ่งการตลาดทางด้านธุรกิจได้อยู่เสมอ ใครที่รอเรื่องของการงานอยู่ขออีกสักนิดประสบความสำเร็จได้ดี รอการเรียกตัว มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน คำนวณรายรับ รายจ่ายอยู่เสมอแต่ก็ยังมีโอกาสที่จะใช้จ่ายมากอยู่ดี ช่วงค่ำไปแล้วกลับมีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิด

ความรัก พูดจาขัดแย้งเรียกว่ามีปากมีเสียงกันอยู่เสมอลิ้นกับฟันแต่ค่ำลงกันก็สงบนิ่งเข้าบ้านเงียบ ไม่ต้องบอกนะว่าทำอะไร รักกันเหมือนเดิมทุกอย่างแค่หยอกล้อ คนโสดจะพบรักจากแดนไกล กับคนหน้าตาดีผิวพรรณดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้ การเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันอังคาร
เลือกความสุขมาอันดับแรกคือครอบครัวและคนในบ้าน มีความกังวลและความว้าวุ่นในเรื่องของการงานอยู่บ้าง แต่ขอให้จงมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำจะได้ดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่โรงพยาบาลหรือวัดรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรม สำหรับบางคนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็คิดเป็นมองการณ์ไกลอยู่เสมอในเรื่องของเงินๆทองๆ จะมีโชคลาภต้องร่วมหุ้นกับใครสักคนจึงจะดี

ความรัก เอาใจใส่คนที่รักคนที่ชอบบางคนถึงโอนอาหารของกินส่งไปให้ ถึงแม้จะอยู่ไกลกันแต่หัวใจก็อยู่ใกล้การเป็นห่วงเป็นใหญ่กันอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใจร้อนขี้โมโห แต่หน้าตาดีนี่แหละคงเป็นเหตุที่รักและชอบและต้องอดทนเอา

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือการเจ็บป่วยโดยเฉพาะในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขา บางครั้งเกี่ยวข้องกับการเดินมากยืนมากทำให้กล้ามเนื้ออักเสบได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความสำเร็จและชัยชนะ เหนื่อยและว้าวุ่นกับทุกปัญหาที่มีเข้ามาโดยเฉพาะการแข่งขันและแข่งกับเวลา ต้องระวังอารมณ์และคำพูดมีกระทบกระทั่งกันบ้างกับลูกน้องหรือบริวาร ช่วงตกเย็นต้องระวังของเสียของตกหล่นแตกรวมถึงการสูญหาย หากไม่ประมาทจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะทุกอย่างต้องเสี่ยงอยู่เสมอไม่เสี่ยงก็ไม่ได้มา มีโอกาสซื้อทรัพย์สินโดยเฉพาะของหลุดจำนำและอสังหาริมทรัพย์บางสิ่งบางอย่างที่เราอยากได้

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจอยากอยู่คนเดียวสักพัก การหย่าร้างไปกันไม่ได้การแบ่งทรัพย์สมบัติ การเสียใจซ่อนอยู่แต่บอกใครไม่ได้ ให้ทำบุญใส่บาตรทุกอย่างจะดีขึ้นเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด หรือคนที่มีตำหนิเคยผ่านการสูญเสียมาแล้ว

สุขภาพ การวิงเวียนศรีษะหลังจากฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มา การปวดหลังและกล้ามเนื้ออย่างแรงต้องทานยาแก้ปวด ใช้เวลาสักพักทุกอย่างจะดีขึ้นรวมถึงบางคนกำลังรอการผ่าตัด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมถึงจะประสบความสำเร็จ จะมีการเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับโดยเฉพาะการติดต่อเรื่องของการงาน ระวังคำพูดสักนิดจะมีคนทำให้รู้สึกว้าวุ่นต้องเก็บอารมณ์และคำพูดเอาไว้ให้ดี ไม่งั้นเกิดการขุ่นเคืองกันได้ในขณะเดินทาง หรือมีปากเสียงบนท้องถนน

การเงิน ใช้ชีวิตราบเรียบแต่มีเงินเข้าซ้ายออกขวาอยู่เสมอ จะมีความโชคดีกับเลขที่บ้านนำโชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีหรือมีชื่อเสียงจะมีความสนิทสนมกันแบบลับลับไม่เปิดเผย คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวไหนกับคนรักรวมถึงการทำบุญกับครอบครัวของคนรักและตัวเรา

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นชนนี่หรือลื่นล้มได้ต้องระวังอุบัติเหตุ รวมถึงการทำอะไรแบบเร่งรีบมีเหตุการณ์ต้องหวุดหวิดอยู่ตลอด ควรสวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทางออกจากบ้านหรือไปไหนมาไหน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีโชคกับเรื่องของการงานติดต่อพูดคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่อายุมากเป็นผู้หญิง ตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอดเพราะอยากให้การงานออกมาดีที่สุดและก็เป็นจริงจะได้ดีอยู่ตลอด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะอายุของคนรักหรือตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับคนรักจะให้โชคจะได้ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์หรือรถยานพาหนะ

ความรัก มีความเป็นห่วงใยคนรักและลูกหลานบริวารรอบข้างถึงจะขี้บ่นไปบ้างแต่ลูกหลานก็ได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะจะมาทางทิศตะวันตก

สุขภาพ ชอบวิตกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง รวมถึงการนอนไม่หลับ พักผ่อนน้อยต้องระวังเกี่ยวข้องกับหลับในโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางหรือใช้รถใช้ยานพาหนะควรระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
ใช้ชีวิตสบายๆ มีความสุขมีโอกาสเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 การพักผ่อนให้เต็มที่ มีวิงเวียนศีรษะบ้างเล็กน้อย การงานทำงานน้อยแต่ได้เงินมาก หรือมีคนอุปถัมภ์คำจุนอยู่ตลอด

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนอะไรสิ่งใดได้ดังใจที่ต้องการคนที่เป็นนายหน้ามีเฮดวงดีมาก หลังเที่ยงไปแล้วมีเงินเข้าทั้งวัน มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก เจ้าชู้และมีเสน่ห์โปรยคำพูดหวานไปทั่ว คารมเหลือร้ายมีคนมาตกหลุมรักมากมาย คนโสดไม่เป็นไรคนมีคู่แล้วระวังมักจะถูกจับได้หรือหลุดปากออกมาเอง

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขาและหลังการพักผ่อน การกินอาหารกินแล้วกินอีกใช้ชีวิตแบบมีความสุข หลังจากไปฉีดวัคซีนมาแล้ว


คนเกิดวันเสาร์
มีการติดต่อเรื่องของการงานเข้ามาตลอดรวมถึงลูกค้าเก่าเก่ากลับมา การขยับขยายการงานจะเป็นไปได้ด้วยดี การเรียนการศึกษาอะไรใหม่ใหม่พัฒนาและมีความก้าวหน้าหรือใครที่อยากจะทำอะไรซักอย่างขอให้มีความเชื่อมั่นจะประสบความสำเร็จมีคนคอยสนับสนุน

การเงิน ได้ดีมากมีเงินเข้ามาทั้งวัน การค้าขายต่อรองจะสมหวังลูกค้ายอมทุกอย่าง มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก คนรักคอยสนับสนุนและยืนอยู่เคียงข้างอยู่เสมอ คนที่เคยมีปัญหาจะคืนดีคนรักเก่ากลับมา ได้รับข่าวคราวสิ่งต่างๆทางด้านที่ดีกับคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุต่างวัยมีฐานะจะช่วยเหลือส่งเสริมกันให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองการตัดสินใจอยู่กันก่อนแต่งเพราะยุคไวรัส โควิด-19 ต้องปรับตัวตาม

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสะอาด คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 จะแข็งแรงและมีสิ่งที่ดีเกินคาด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664