ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 12:09 – 16:09 น.
ต้องรอบคอบเรื่องของฝนฟ้าในการประกอบอาชีพและการทำงาน ขยันและมีสติทุกสิ่งทุกอย่างต้องรวมกันทั้งหมด เป็นวันแรกที่ปลดล็อคในเรื่องของอาชีพบางสิ่งบางอย่างเริ่มทำงานได้รวมถึงสวนสาธารณะและการออกกำลังกายนอกสถานที่ จึงเปรียบเสมือนก้าวแรกในการเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะต้องกระตือรือร้นและขวนขวาย แต่ธรรมชาติในยุคหน้าฝนก็ต้องรอบคอบมากที่สุดวางแผนอะไรล่วงหน้าอยู่เสมอ ก็ต้องสู้เพื่อความอยู่รอดเราทำได้

สีมงคล สีเหลือง สีเทา สีทอง
เลขมงคล 5 1 2
เลขเด่น 2


เลขนำโชค
512 521 251 215 125 152
55 11 22
15 51 52 25 12 21

เลขแปลง
81 18 72 27 82 28 78 87 91 19


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นและตั้งใจอยากที่จะทำอะไรให้ได้ดีที่สุด การเปิดร้าน เปิดกิจการจัดระเบียบทุกสิ่งทุกอย่างแบบเข้มงวด มีความสดใสและยิ้มแย้มเบิกบานพร้อมกับจินตนาการที่ดี เป็นไงเป็นกันนักสู้ต้องทำให้ได้ จะมีชื่อเสียงโด่งดังหรือได้รับเชิญออกรายการบนโลกโซเชียลหรือสื่อดัง

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีการจ่ายใช้รวมถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ซื้อของสวยงามและของกิน มีโชคลาภกับคนอายุมากนำมา เสี่ยงโชคได้จากความฝัน

ความรัก มีความสุขสมหวังคิดสิ่งใดก็ได้ครอบครัวคอยช่วยเหลือและสนับสนุนรวมถึงลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่หน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาทางด้านการงาน

สุขภาพ ให้ความสำคัญเรื่องความสวยความงามหรือมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามเสริมเติมแต่ง การรอฉีดวัคซีนอย่างมีความหวัง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีความว้าวุ่นเรื่องของการงานในการเริ่มต้นอยู่ตลอดเพียงแต่พยายามหาอะไรใหม่ๆต้องทำให้ได้และพิถีพิถันตลอด นอนดึกตื่นเช้ามืด พึ่งธรรมะและมองหาอะไรที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยว เพื่อให้ใจฮึกเหิมในการทำงาน

การเงิน รอบคอบพิถีพิถันคิดก่อนที่จะทำอะไรลงทุนอะไรทุกย่างก้าวต้องชัวร์ แต่จะผ่านไปได้มีดวงดีหนุนนำจากผู้ใหญ่ใจบุญ

ความรัก มีความขัดแย้งกันบ้าง ความรู้สึกน้อยใจ แต่ก็ต้องอดทนอดกลั้นปรับตัวเข้าหากันในที่สุด คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเหลือผูกพันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ มีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง ทานยานอนรักษาตัวสักนิดก็จะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ไม่ควรรีบร้อนในการทำอะไรจำเป็นต้องมีคนช่วยเหลือลำพังคนเดียวมีอุปสรรค มีจุดเปลี่ยนแปลงการงานแบบกระทันหัน หรือการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างในเรื่องของบ้านที่ทำงาน การเดินเรื่องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ไปต่างประเทศโดยเฉพาะไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดทุกอย่างต้องคำนวณอยู่เสมอ การเสียเงินค่าประกันหรือต่อประกัน จะมีโชคลาภดวงดีกับรถที่ประสบอุบัติเหตุตามข้างทาง

ความรัก ถกเถียงกันอยู่เป็นประจำด้วยปัญหาไร้สาระแต่มาเป็นสาระในการทะเลาะต้องปล่อยวางกันบ้างแล้วทั้งคู่ คนโสดพยามจะหาคู่เป็นชาวต่างชาติไม่อยากคบแล้วคนไทย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อยห้ามยกของหนักเกินตัว ความกังวลในเรื่องของวัคซีนไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ตั้งใจจะทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้ได้ มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ต่อให้มีคู่แข่งหรือมีอุปสรรคสิ่งใดมาขวางกั้นก็จะต้องสู้และผ่านไปให้จงได้ด้วยจิตใจมุ่งมั่น และก็เป็นจริงประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเฉพาะผู้ประกอบการค้าขายทางด้านอาหารผลผลิตสิ่งต่างๆทางการเกษตรจะได้ดี ช่วงนี้ทำอะไรต้องอาศัยไลน์แมนอยู่ตลอด

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน หามากใช้มากแต่มีความสุขจะมีโชคจากการพนันรวมถึงการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก คนโสดมีกิเลสสูงแอบชอบแอบรักเต็มไปหมดมีทั้งประสบความสำเร็จรวมถึงความผิดหวังปะปนคละเคล้ากันไป คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างรวมถึงพากันไปสวดมนต์ไหว้พระทำสิ่งดีดีต่อสังคม

สุขภาพ การดูแลตัวเองอย่างจริงจังคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นต่อให้เป็นโรคร้ายก็จะรักษาหายนี่คือความเหลือเชื่อหรือมีปาฏิหาริย์


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลเรื่องของการงานเป็นห่วงทุกสิ่งทุกอย่าง ตรวจทานทุกสิ่งที่มีเข้ามาไม่อยากให้เกิดปัญหาสิ่งใด ต้องระวังอารมณ์หากมีใครยั่วยุโดยเฉพาะการขับขี่รถยนต์บนท้องถนนหลีกเลี่ยงที่สุด ช่วงค่ำมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามา

การเงิน การใช้จ่ายเยอะเต็มไปหมดพยายามจะมองหาหรือพึ่งสถาบันการเงิน ยังมีโชคลาภจากความฝันหรือความจริงตนาการจากตัวเลขที่ชอบให้โชค

ความรัก มีความไม่ไว้วางใจคนรักหรือการคิดมากของตัวเราบวกกับความหวาดระแวงเกิดเป็นความฟุ้งซ่าน คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ รู้สึกอึดอัดแต่ทำอะไรไม่ได้

สุขภาพ ต้องรถความคิดมากและความกังวลใจไปโดยเฉพาะการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่มีความกลัวและความกังวล


คนเกิดวันพฤหัสบดี
เป็นไงเป็นกันต้องทำให้ดีให้ได้เรื่องของการงานเลือดเข้าตาแล้วไม่อยากจะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นมาถึงจุดนี้ต้องได้ดีต้องได้งานใหญ่ต้องประสบความสำเร็จ กล่าวในใจกับตัวเองเอาไว้และก็เป็นจริงจะมีงานเข้ามาตลอด

การเงิน มีดวงของการเงินที่ดีก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จทั้งผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงและผู้ชายคอยสนับสนุน มีโชคลาภจากความฝันดวงดีมาก

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะเจ้าชู้ไปหน่อยเพราะใจมันรักทุกคน ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยอมเพราะกิเลสนั้นพาไป คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนเจ้าชู้เช่นเดียวกันอยากได้ทั้งหมด

สุขภาพ รู้สึกไม่พึงพอใจในเรือนร่างของตัวเองอยากจะไปทำอะไร เสริมเติมแต่งความสวยความงามความหล่ออย่างน้อยก็คือตัดผมก็ยังดี การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 แข็งแรงไม่มีอะไร


คนเกิดวันศุกร์
ใจบุญสุนทานมีแต่ความเสียสละ ในการงานรู้จักแบ่งปันเห็นคนไม่มีงานก็แบ่งปันช่วยเหลือหรือเรียกมาช่วยงาน ลำพังตัวเราเอาตัวรอดได้อยู่แล้วแต่นึกถึงคนรอบข้างอยู่เสมอ มีดวงเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับเพราะเป็นห่วงครอบครัว

การเงิน ติดต่อธนาคารจะประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับคนเดินเรื่องกู้หรือซื้อทรัพย์สิน มีโชคลาภกับคนพิการ

ความรัก การให้อภัยกันทั้งที่ผ่านมาทำให้เสียใจน้อยใจอยู่ตลอดแต่สุดท้ายก็ต้องใจอ่อนอยู่เสมอ สำหรับคู่รักที่มีปัญหาจะคืนดี คนโสดยังลังเลกลับไปกลับมาเวลาอยู่คนเดียวอยากมีใครสักคนแต่เวลามีใครสักคนกลับอยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส
โควิด-19 ผ่านไปด้วยดี มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพหรือไปงานศพ


คนเกิดวันเสาร์
มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งที่ผ่านมาจากอดีตที่ล้มเหลวพยายามแก้ไขให้มันดีขึ้น ทำอะไรจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนหรือมีกลุ่มมีทีมจึงจะสำเร็จ มีการงานจากต่างประเทศเข้ามาอยู่ตลอด หรือมีดวงเดินทางไกลไปต่างประเทศ เรียกว่าชีพจรลงเท้าบางคนเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส
โควิด-19

การเงิน มีเงินเข้ามามากรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี โดยเฉพาะผู้หญิงนำมา

ความรัก ช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่างดิ้นรนทุกคนแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบได้รับการตอบรับเป็นสิ่งที่ดี เหนื่อยแต่มีความสุขเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดปลอดภัยในยุคไวรัส โควิด-19 คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีพ่อสื่อคอยประสานให้รู้จักกัน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดบางคนเพิ่งผ่านการเจ็บป่วยมาหรือผ่านการรักษาตัวทานยาหาหมอ มีดวงไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บคนป่วยคนพิการมาขอความช่วยเหลือ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664