เพจ”ภูมิแพ้ก็แพ้เรา” จัดทอล์คสบายๆผ่าน เฟสบุ๊ค ไลฟ์ ไขความลับฉบับคนขี้สงสัย “คุณรู้จักผื่นภูมิแพ้ผิวหนังดีแล้วหรือยัง”

เคยสงสัยไหมว่า ผื่นแดง ผื่นคัน ผิวเป็นขุย ตุ่มน้ำ ที่ขึ้นตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ที่มาจากโรค “ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง” ที่ส่งผลกระทบต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจของเรา มันเกิดจากอะไร หรือแพ้อะไรหรือเปล่า แล้วคุณจะมีวิธีดูแลรักษาผิวอย่างไรจึงจะทำให้โรคนี้บรรเทาลงได


‘ภูมิแพ้ก็แพ้เรา’ (Beat Allergy) เฟสบ๊คเพจดังที่ทำหน้าที่เป็นคลังความรู้เกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ไว้อย่างครอบคลุม ขอเชิญชวนคนไทยร่วมฟังทอล์คสบายๆ บ่ายวันเสาร์ไปกับ Facebook Live ในหัวข้อ “รู้จักผื่นภูมิแพ้ผิวหนังดีแล้วหรือยัง” เนื่องในสัปดาห์ภูมิแพ้โลกหรือ World Allergy Week 2021 ภายใต้คอนเซ็ปต์ #BeAllergyChampion #BeatAD และร่วมไขความลับโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังไปกับผู้เชี่ยวชาญด้านโรคภูมิแพ้ 

โดย ศ.ดร.พญ. อรพรรณ โพชนุกูล ภาควิชากุมารเวชศาสตร์คณะแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ความเป็นเลิศทางด้านโรคภูมิแพ้ โรคหืด และระบบทางเดินหายใจ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ พร้อมฟังประสบการณ์จริงจากผู้ป่วยและตัวแทนผู้ดูแล ถึงแนวทางการรับมืออย่างถูกต้องจาก พญ. ศิวาพร ทรัพย์สพรั่ง กุมารแพทย์โรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกัน โรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ และคุณภาณุ เชาว์ปรีชา ตัวแทนผู้ปกครองของผู้ป่วย



รับฟังฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564 เวลา 15.00 น. ทาง Facebook Live เพจภูมิแพ้ก็แพ้เรา พร้อมเปิดโอกาสให้คุณฝากคำถามผ่านเพจฯ ได้ที่ https://www.facebook.com/beatallergy ตั้งแต่วันนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ได้ทางเพจภูมิแพ้ก็แพ้เรา งานนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ป่วย ผู้ดูแลผู้ป่วยโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง หรือประชาชนทั่วไปไม่ควรพลาด!