“อาร์ต พนิตนาฏ” ผู้จัดใหม่พาแก๊ง“แก่นแก้ว”บุกป่วน!!“เปิดกองวิก 3 Online” เมาท์แบบไม่กั๊ก

​แฟน ๆ ช่อง 3 เตรียมตัวพบกับ “แก่นแก้ว” ละครสนุกครบรสครบทุกอารมณ์ที่จะพาคุณไปเพลิดเพลินกับธรรมชาติที่สวยงามของป่าไม้ และความน่ารักของสัตว์ป่า ซึ่งเรื่องนี้เป็นผลงานของผู้จัดน้องใหม่ช่อง 3 “อาร์ต พนิตนาฏ” จากค่าย แฟมิลี่ พลัส ที่ได้ดึงพระเอกมาดเท่ “เพ็ชร ฐกฤต” มาประกบคู่ครั้งแรกกับสาวน่ารักยิ้มสดใส “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่สาว “ติ๊ต๊ะ” ได้ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว แถมยังพลิกบทบาทเป็นสาวแก่นอีกด้วย งานนี้ “เปิดกองวิก 3 Online” จึงขอเป็นตัวแทนล้วงความลับทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของกองละครเรื่องนี้แบบไม่กั๊กจากปากผู้จัด ผู้กำกับ และเหล่านักแสดง ให้กับแฟนละครช่อง 3 แบบอัดแน่น 4 EP ด้วยกัน




 

 

 

 

 

 

​EP.1 พบกับการเมาท์ของผู้จัด “อาร์ต พนิตนาฏ” และผู้กำกับ “อั๋น กรพจน์” ในประเด็นการคัดเลือก 5 นักแสดงนำ “แก่นแก้ว” ไม่ว่าจะเป็น “เพ็ชร ฐกฤต” พระเอกของเรื่องนี้กับบทหัวหน้าสวนป่าหรือเจ้าหน้าที่ป่าไม้ นางเอก “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” ที่ใครๆ เห็นว่าน้องเรียบร้อยนุ่มนิ่ม แต่เรื่องนี้ต้องพลิกบทเป็นสาวแก่น ส่วนหนุ่ม “ยูโด ธรรม์ธัช” ก็สนุกกับการได้รับบทตำรวจครั้งแรก ฟาก “เจนิส เจณิสตา” กับบทคุณหนู “แน็ตตี้” สไตล์ ที่เจนิสบอกว่าไกลตัว และ “แฟรงกี้ วีรภัฎ” กับบทบาทหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แห่งทุ่งช้างสาร


​EP.2 ขอเมาท์ถึงนักแสดงที่ขโมยซีนสร้างความสนุกให้กับ “แก่นแก้ว” ไม่ว่าจะเป็น คู่หูนางเอกอย่างหนุ่ม “แจ็ค เฉลิมพล” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” และน้อง “พุดซ้อน” ช้างน้อยในเรื่องที่เหล่านักแสดง และทีมงานต้องใช้สารพัดเทคนิคหลอกล่อเอาใจ เพื่อให้น้องอารมณ์ดีพร้อมถ่ายทำ จะเป็นเทคนิคอะไรต้องรอดู และยังมีสารพัดสัตว์ ที่มาสร้างวีรกรรมจนเหล่านักแสดงต้องขอเมาท์ จะเป็นตัวอะไร และจะฮาหลังกล้องกันขนาดไหน ต้องไปติดตาม


ส่วน EP.3 นี้ จะมาพูดคุยถึงเหล่าตัวร้าย ตัวจี๊ด ของเรื่องนี้ ทั้งหนุ่ม “แจ๊ค จักรพันธ์” ที่ส่งมุกโบ๊ะบ๊ะประชันกับหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” ได้สนุกสุดๆ ฟากบทคุณพ่อสุดหล่อ “บิ๊ก ศรุต” ที่ทำเอาลูกสาวในเรื่องอย่าง “ติ๊ต๊ะ” มองตาเมื่อไหร่ก็ขำตลอด เพราะอะไรต้องติดตาม จากนั้นยังมีคู่พ่อลูกตัวร้ายผู้ใหญ่เยี่ยมกับยอด “กระดุม ธนายง” กับ “ปั้น ธนพล” ที่ร้ายเท่ห์แบบมีชั้นเชิง และน้าปิ่นมณีสุดสวยของแน๊ตตี้ รับบทโดย “น้ำฝน พัชรินทร์” ที่ทำเอาเหล่าน้องๆ ปลื้มไปกับฝีมืออันทรงพลัง นอกจากนี้ยังจะเมาท์ถึงเรื่องไหนต่อต้องติดตาม




 

 

 
EP สุดท้ายขอปิดท้ายด้วยการเมาท์ถึงเบื้องหลังกว่าจะได้น้องช้างพุดซ้อนมาเข้าฉาก และวีรกรรมของนางเอก “ติ๊ต๊ะ” ที่ทำเอาพี่ “แจ็ค แฟนฉัน” ถึงกับได้เลือด ทั้งยังมีการเปิดอกของเหล่านักแสดงที่พูดถึงความประทับใจในการได้ทำงานร่วมกับ พี่อั๋น ผู้กำกับ และพี่อาร์ต ผู้จัดป้ายแดง ในละคร “แก่นแก้ว” 

ห้ามพลาดเด็ดขาดรับชมการเมาท์ถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังแบบไม่มีกั๊กของกองละคร “แก่นแก้ว” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 17 – 20 มิถุนายน 2564 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และเตรียมรอชมละคร “แก่นแก้ว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33