ดวงประจำวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 12:09 – 22:09 น.
เรียกว่าช่วงนี้เราต้องสู้กับไร้ปัญหารอบข้างทั้งภูมิต้านทานของตัวเอง และความสามารถรวมถึงสิ่งที่ต้องป้องกันหลายสิ่งหลายอย่าง แต่สิ่งหนึ่งต้องมีต้องยอมรับความเป็นจริงว่าโลกของเรากำลังเผชิญกับสิ่งใด สังคมของเราต้องการอะไรอยากเก็บอะไรมาทุกข์แต่จงสอนให้ตัวเองกล้าหาญ จงอย่าอ่อนแอเพราะความอ่อนแอจะทำให้พ่ายแพ้ทุกอย่างและอีกหลายคนที่เราต้องดูแล ทำบุญใส่บาตรมีน้ำใจให้กับบุคคลรอบข้างตามที่เราช่วยได้

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีบรอนซ์
เลขมงคล 0 3 9
เลขเด่น 9

เลขนำโชค
039 093 903 930 390 309
00 33 99
09 90 39 93 03 30

เลขแปลง
60 06 86 68 98 89 59 95 69 96


คนเกิดวันอาทิตย์
ชีวิตราบเรียบไม่ค่อยโลดโผนทุกย่างก้าวไม่ประมาท รวมถึงการทำงานทุกอย่างต้องอยู่ในสายตา ความสะอาดความมีระเบียบ บางคนใช้กล้องวงจรปิดคอยช่วยเหลือสอดส่องมีกัลยาณมิตรคอยอุดหนุนธุรกิจการงาน ความขยันและมุ่งมั่นจะได้รับตำแหน่งใหม่

การเงิน มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนโอนเงินให้ได้รับข่าวดีกับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภกับผู้หญิงขาวร่างเล็ก

ความรัก มีความสุขห่วงใยครอบครัวดูแลเอาใจใส่ บริวารเชื่อฟัง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีคนแนะนำเป็นสื่อให้รู้จักกัน

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อบ้างเล็กน้อยเพราะดูแลและเอาใจใส่ตัวเองถึงกับออกกำลังกายให้แข็งแรง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีความโดดเด่นท่ามกลางปัญหาที่มีมากมายในสังคม แต่จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่ให้ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองจากหน้าที่การงานหรือสิ่งที่ทำอยู่ ดูแลความสะอาดเป็นที่สุด กังวลเรื่องของเอกสารหรือสัญญาแต่บอกได้เลยว่าจะผ่านและประสบความสำเร็จมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น มีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีดวงดีทั้งวันมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคทั้งจากความฝันและหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ซื้อขายออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษ

ความรัก รู้สึกสับสนกับบุคคลที่เข้ามา ทั้งคำพูดและความรู้สึกสอดคล้องมาทางด้านชู้สาว ความลังเลและจิตใจอ่อนไหว โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ คนโสดนักรักและเจ้าสำราญสนุกสนานมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนหรือการจับปลาสองมือ

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวังวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่ต้องตื่นแต่เช้าและยังพักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ มิฉะนั้นมีโอกาส เกิดอุบัติเหตุได้ โดยเฉพาะผู้ที่ขับขี่รถต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร
มีการงานวิ่งเข้ามาหาเองโดยเฉพาะคนที่มีความสามารถยิ่งได้มาก การขยับขยายความก้าวหน้าในช่วงเวลาที่คนอื่นเขาเจอปัญหาแต่เรากลับสวนกระแสมีทั้งชื่อเสียงมีทั้งความสำเร็จ ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงแต่เราจะได้โดยตลอด

การเงิน มีความทะเยอทะยานและความอยากได้ตามที่ตัวเราต้องการแต่ก็จะสมหวัง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก ต้องระวังเรื่องชู้สาวหรือกิเลสตัณหาในช่วงนี้เป็นพิเศษ คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนและมีโอกาสที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคแทรกซ้อนหรือการติดเชื้อต้องหมั่นดูแลความสะอาดให้มากๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
หยิบจับอะไรก็จะได้ดีเป็นพิเศษ ทั้งสิ่งที่เราไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้ดีพอมาทำกับได้ดีจริงๆ เกินคาด ตามหาความฝันที่ตัวเราตั้งใจทำมานานจะได้ทำ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและผลักดันในหน้าที่การงาน

การเงิน มีเงินเข้ามาทั้งวันโชคดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะที่ประกอบการก็จะได้เงินลูกค้าแน่น มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากความฝัน

ความรัก จะมีความสุขสมหวังในความรักที่รอคอย มีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่กันเลยสำหรับคนโสดในยุคไวรัสโควิด-19 ก็อยู่กันเลยดีกว่าไม่ต้องคิดมากเรื่องแต่ง

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์เจ้าเนื้อไปนิดถึงเวลาต้องออกกำลังกายแล้ว คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้รู้สึกกังวลใจและว้าวุ่นโดยเฉพาะเรื่องของการงาน มีการแข่งขันที่สูงหรือเจออุปสรรคที่ขวางกั้นโดยเฉพาะคนที่รู้จักหรือผู้ใหญ่สร้างปัญหาให้ว้าวุ่นใจ หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงรวมถึงการนอนดึกเจอแต่ความฟุ้งซ่าน ทำให้นอนไม่หลับและต้องระวังอุบัติเหตุ

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่เสมอ ใบบิลต่างๆ เข้ามาพร้อมกันในช่วงของก่อนสิ้นเดือน ค่าไฟทำไมแพงเช่นนี้

ความรัก ต้องระวังสุขภาพของคนรักหรือการเจ็บป่วยของญาติพี่น้องของคนรัก และต้องระวังคำพูดสักนิดพูดอะไรคิดสักหน่อย คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากห่างกันหลายปีขี้บ่นเจ้าระเบียบ

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโอกาสเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัสโควิด-19 ต้องล้างมือให้สะอาดและดูแลสวมหน้ากากอยู่เสมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานต้องทำใจเป็นพิเศษคิดมากหรือเครียดไม่ได้เลย การปล่อยวางดีที่สุด มีโอกาสออกจากการ หรือถูกบีบให้ออก การเลื่อนหรือถูกยกเลิกสิ่งที่จองเอาไว้ สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ทำให้ฟุ้งซ่าน และระวังอุบัติเหตุจากคนใกล้ตัว ผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะช่วยเหลือได้

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมด การเกิดจากปัญหาคนรอบข้างสร้างเอาไว้ต้องตามไปชดใช้ มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับงานศพหรือคนเจ็บคนป่วย

ความรัก มีความเห็นไม่ตรงกับคนรักสักอย่างถูกจ้องจับผิด ทะเลาะกันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องต้องมีคนยอมสักคนจึงจะดี คนโสดยังไม่ถูกใจใครรู้สึกเหนื่อยอยากอยู่เงียบเงียบคนเดียวสักพัก

สุขภาพ เหนื่อยง่ายหัวใจระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้รวมถึงการฟุ้งซ่านกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 หลังจากมีการเจ็บคอนิดหน่อยก็มีความกลัว


คนเกิดวันศุกร์
ประสบปัญหาอยู่ตลอด แต่แทบจะบอกว่ามีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทำให้รอดอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ทั้งการงานดูเหมือนจะแย่แต่ก็มีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาแทนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ จะมีก็เพียงต้องซ่อมแซมรถซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้น และก็จะต้องซื้อของใหม่นำมาใช้

การเงิน มีใช้จ่ายอยู่ตลอดเพียงแต่ต้องจ่ายเยอะใช้เยอะมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้นเอง แต่ก็หาได้อยู่เสมอมีโชคลาภกับออนไลน์

ความรัก มีทะเลาะปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายจะคล้ายตบจูบตบจูบ แล้วก็พากันไปทานข้าวนี่แหละนะความรัก คนโสดมักโลเลคนในอยากออกคนนอกอยากเข้าเวลาอยู่คนเดียวกับเหงาอยากมีคู่ เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ เป็นอะไรก็อยากซื้อยาทานดีกว่าไม่ค่อยอยากไปโรงพยาบาลรวมถึงการเลื่อนนัดออกไปอีกสำหรับคนที่นัดหมอ นัดการตรวจเพราะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันเสาร์
จะได้รับข่าวดีกับเรื่องของการงานอยู่เสมอ มีคนพูดถึงทั้งวันหรือได้รับติดต่อในเรื่องของการงานให้ออกรายการทีวีโลกโซเชียล ออนไลน์ มีคนนำอาหารของกินมาฝาก มีโชคลาภจากการพูดการติดต่อ

การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยทำให้เงินเติบโตเป็นก้อนใหญ่มากขึ้น ดวงดีมีโชคลาภจากทุกทิศทาง ติดต่อการค้าประสบความสำเร็จใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์

ความรัก มีความสุขอุดมสมบูรณ์สำหรับคนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกชาย คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงและมีโอกาสใช้ชีวิตคู่อย่างมีความผาสุก

สุขภาพ แข็งแรงประสบความสำเร็จดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้นและระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอไม่มีภยันตรายในยุคไวรัสโควิด-19


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664