ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 – 21:09 น.
ถือว่าเป็นวันทำความสะอาดนำทุกอย่างมาล้างมาเคลียร์ให้หมด โดยเฉพาะคนที่ต้องต้อนรับคนอยู่เสมอมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาความสะอาดต้องสำคัญมาอันดับหนึ่ง ทำอะไรในช่วงนี้จะต้องมีกลุ่มมีทีมมีพรรคพวกคอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนการค้าและธุรกิจจึงจะไปได้ดี สำหรับใครที่ชอบการเสี่ยงโชคใช้ช่วงเวลาเย็นไปถึงไม่เกินเที่ยงคืนซื้อล็อตเตอรี่ตามแผงใกล้บ้านจะมีโชคมีลาภดวงดี

สีมงคล สีแดง สีทอง สีชมพู
เลขมงคล 2 3 8
เลขเด่น 2

เลขนำโชค
238 283 823 832 328 382
22 33 88
23 32 82 28 83 38

เลขแปลง
02 20 06 60 26 62 92 29


คนเกิดวันอาทิตย์
ใจบุญมีความเมตตาต่อสิ่งรอบข้างมีโอกาสได้ไปวัดทำบุญ รวมถึงมีเหตุต้องช่วยเหลือใคร การทำงานต้องมีคนคอยช่วยมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จ การสวดมนต์ไหว้พระ

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็เอาตัวรอดได้ทุกครั้งมีคนโอนเงินให้โดยการช่วยเหลือ มีผู้ใหญ่ใจบุญคอยส่งเสริมมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือเกื้อกูลกันภายในครอบครัว อาหารความอุดมสมบูรณ์รวมถึงการไปกินข้าวนอกบ้านหรือมีคนซื้อมาฝากทำกินกันในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีความเมตตาสูงเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ รวมถึงน้ำหนักขึ้นต้องหมั่นออกกำลังกาย มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครองไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น คนเจ็บป่วยรักษาหาย


คนเกิดวันจันทร์
มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้คนแม้ทำงานดึกดื่นหรือตื่นเช้ามืดก็ยังไม่ลืมที่จะกลับมาช่วยเหลือคนในครอบครัว มีความกตัญญู จะมีโอกาสซื้อทรัพย์สินหรือขายก็ได้เงินได้ทองมีกำไรรู้จักแบ่งไปทำบุญ

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงมีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยสุภาพเรียบร้อยหน้าตาดีจากพบกันในที่ทำงานหรือติดต่อค้าขายและพบรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มักจะห่างเหินความรักหรือไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยระวังเจ็บคอหรือมีเสมหะรวมถึงใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิดช่วงนี้ปวดหัวบ้างเล็กน้อยต้องนอนพักผ่อน


คนเกิดวันอังคาร
มีการงานเข้ามาตลอดหรือใครบางคนทำมากกว่าหนึ่งอย่าง การเดินเรื่องหรือทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ ต้องมองหาคนช่วยเหลือ การเดินเรื่องติดต่อหาคนช่วยค้ำประกันในการซื้อรถ หรือการซื้อบ้านและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมีรายได้เข้ามาตลอด จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การมีคนรักคอยช่วยเหลือคอยค้ำจุนหรือแม้กระทั่งการช่วยหางาน คนรักและตัวเราร่วมทำธุรกิจลงทุนบางสิ่งบางอย่างด้วยกันช่วยกันทำมาหากิน คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางเป็นคนมีฐานะการเงินการทองหรือมีความมั่นคง รวมถึงเป็นชาวต่างชาติ

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าการออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นนอนพักพักฟื้นพักผ่อนสักระยะ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความกังวลและความว้าวุ่นในเรื่องของการงานการปรับปรุงซ่อมแซมทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ดีขึ้น การเปลี่ยนงานแบบกะทันหันมองหาสิ่งที่ดีกว่า การกักเก็บตัวเองเพราะไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงมาต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษแต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้

การเงิน ต้องเอาใจใส่ทุกอย่างในช่วงนี้มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเยอะ การซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือขายบางสิ่งบางอย่างออกไปเพื่อให้ได้เงินมา มีโชคมีลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การขัดแย้งหรือมีปากเสียงความเห็นไม่ตรงกันและการเอาชนะต้องหลีกเลี่ยงความเจ้าอารมณ์และการยั่วยุในด้านคำพูดต่อกัน คนโสดจะมีคนอายุมากมีความขยันแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเจ้าอารมณ์จะเข้ามาเป็นคู่รัก

สุขภาพ การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 การกังวลและมีความตึงเครียดซ่อนอยู่ต้องหาเวลาออกกำลังกาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและคอยสนับสนุนถึงจะได้ดี เรียกว่าต้องใจกว้างห้ามคิดเล็กคิดน้อยหรือมีความน้อยเนื้อต่ำใจอะไรโดยเฉพาะเรื่องของการงาน มิฉะนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือความล้มเหลวต้องออกจากงานเพราะความคิดมาก

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดต้องอาศัยการกู้ยืมหรือติดต่อกับธนาคารรอลุ้นว่าผ่านหรือไม่ผ่าน แต่จะมีโชคลาภจากเลขที่บ้าน

ความรัก การหย่าร้างไปกันไม่ได้มีปากมีเสียงกันอยู่ตลอดจนรู้สึกอึดอัด รวมถึงญาติพี่น้องของคนรักเข้ากับเราไม่ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยปวดหัวเป็นไมเกรน ล้มป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคติดต่อ การไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การทำอะไรที่จะต้องรอเวลา การเซ็นสัญญา รอการอนุมัติ รวมถึงการรอการก่อสร้างสำเร็จ จึงจะได้ลงมือกระทำตกแต่งหรือซ่อมแซมอะไรอยู่ แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้จะสมหวังในที่สุดขอให้ใช้ความใจเย็นและรู้จักรออย่าใจร้อน

การเงิน จะมีการเงินเข้ามารวมถึงคนที่นำทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างไปเข้าธนาคารเอาไว้รอการอนุมัติก็จะสมหวังได้รับข่าวดี การแปลงของบางสิ่งบางอย่างมากลายเป็นเงิน

ความรัก ทะเลาะมีปากเสียงกันหลายครั้งจนบางครั้งรู้สึกเหนื่อยอยากห่างไกลกันสักพักสักระยะเพื่อปรับความรู้สึกต่อกัน คนโสดจะพบรักในสถานที่ติดทะเลหรือติดแม่น้ำรวมถึงบางคนพบรักในเกาะ เป็นคนขยันและมีฐานะอยู่ในระดับที่ดี

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน คนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มีอาการปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัว


คนเกิดวันศุกร์
ชีวิตมีความสุขดำเนินทุกอย่างแบบรอบคอบ ไม่มีปัญหากับใครทั้งสิ้น ใช้สตินำทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นการพูดการติดต่อประสานงาน มีงานเข้ามาตลอดหรือใครบางคนเริ่มต้นอะไรใหม่ ก็จะมีบริวารที่ดีคอยช่วยเหลือ มีชื่อเสียงมีคนกล่าวถึง ตามหาความฝันที่ต้องการ

การเงิน มีรายได้ดีมีเงินเข้ามาเยอะ คนที่มีปัญหาก็จะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีมีคนคอยช่วยเหลือ ติดต่อกับธนาคารได้ประสบความสำเร็จ การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากความฝันหรือบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนรักช่วยเหลือมีความสุขได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร ใครอยากมีลูกจะสมหวังรวมถึงลูกหลานจะได้แต่งงานมีคู่เป็นฝั่งเป็นฝา คนโสดมีคนฐานะที่ดีเข้ามาช่วยเหลือค้ำจุนทุกอย่าง

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองใช้ชีวิตแบบราบเรียบ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด มีคนมาเยี่ยมมาหาหรือส่งของขวัญมาให้


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรยังต้องมีคนคอยช่วยเหลือทุกด้าน การงานมีอุปสรรคต้องใช้กาลเวลาอย่าใจร้อน จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร การดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงหรือใครบางคนกำลังอยู่ในสถานการณ์กักเก็บป้องกันตัวเอง

การเงิน มีแต่รายจ่ายหรือมีคนขอเงินคืนจากเรื่องของการทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกัน ต้องขยันและรอบคอบการเงินมาก หรือบางคนถูกปฏิเสธในเรื่องของการเงินจากธนาคาร

ความรัก คนรักกับตัวเราเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอเรียกว่าต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด การดูแลกันและกัน คนโสดยังไม่มีใครหรือเป็นคนช่างเลือกถูกใจใครยากยังต้องอยู่คนเดียวไปก่อน

สุขภาพ การอยู่ในสถานการณ์ป้องกันตัวเอง มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือการทำบุญกับโลงศพ ความสับสนหรืออยู่ในสภาการทางเลือกการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 และมีความกังวลใจ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664