LINE BK จับมือร้านดังบนออนไลน์ จัดแคมเปญพิเศษ ชอปและโอนจ่ายด้วย LINE BK รับส่วนลดทันที

LINE BK จัดแคมเปญชอปออนไลน์สุดคุ้มจับมือร้านดังในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก มอบส่วนลดพิเศษทันที 100 บาท แบบไม่ต้องใช้โค้ด ไม่ต้องรอส่วนลด เพียงซื้อสินค้าออนไลน์และโอนจ่ายด้วย LINE BK โดยมีร้านค้าดังเข้าร่วมกว่า 100 ร้านค้า สินค้าหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งอาหาร เสื้อผ้า เครื่องสำอาง และสินค้าไลฟ์สไตล์ เตรียมชอปกระจายได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 19 กันยายน 2564

LINE BK จับมือพันธมิตรร้านดังในอินสตาแกรม (IG) และเฟสบุ๊ก (Facebook Fanpage) กว่า 100 ร้านค้า จัดแคมเปญสุดคุ้ม แจกส่วนลดพิเศษ 100 บาท ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าและโอนจ่ายด้วย LINE BKรายละเอียดการใช้สิทธิ์ส่วนลดง่ายๆเพียงลูกค้าสังเกตร้านที่มีกรอบโลโก้ LINE BK และเมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงินแจ้งร้านค้าว่าจ่ายด้วย LINE BK ทางร้านจะลดราคาสินค้าให้ทันที 100 บาท โดยไม่ต้องแจ้งรหัสส่วนลดใดๆ เพียงมียอดซื้อขั้นต่ำ 200 บาทต่อรายการสิทธิ์ส่วนลดใช้ได้ตลอดระยะเวลาแคมเปญ คือ 21 มิถุนายน - 19 กันยายน 2564 โดยไม่จำกัดวัน เวลา และไม่ต้องใช้โค้ดส่วนลด โดยสามารถดูรายละเอียด เงื่อนไขแคมเปญ และรายชื่อร้านค้าที่เข้าร่วมทั้งหมดได้จาก www.linebk.com

โดยร้านค้าที่ร่วมแคมเปญมีความหลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการแบ่งเป็น 4 หมวดหมู่ ได้แก่ 1. อาหารและเครื่องดื่ม อาทิ ร้าน sshrimp.shrimp สุดฮิตกับกุ้งดองซีอิ้วเกาหลี 48 ชั่วโมง และ loaflay ร้านโดนัททำสดใหม่ทุกวัน 2.เสื้อผ้าและแอสเซสซอรี่ อาทิ ร้าน BNKbrand เสื้อผ้าสำหรับสาวๆ หลาย

หลายสไตล์ และ ร้าน J’aime.c ชุดว่ายน้ำสุดฮอตที่สาวๆ ทุกคนต้องมี 3.เครื่องสำอาง อาทิ ร้าน Thebeautyrooms รวมแบรนด์สกินแคร์นำเข้าของแท้ และ 4.สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ ร้าน soqstuff รวมอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือและแท็ปเล็ตน่ารักๆ

ธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า LINE BK พร้อมส่งมอบประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวกและรวดเร็ว ปลอดภัยทุกการใช้จ่าย เติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในสถานการณ์ปัจจุบันที่ชาวไทย เข้าถึงการทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์หรือสมาร์ทโฟนมากขึ้น



จึงได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับการใช้จ่ายออนไลน์โดยมอบส่วนลดที่คุ้มค่าเมื่อซื้อสินค้าในร้านค้าที่ร่วมรายการและจ่ายด้วย LINE BK เพื่อช่วยกระตุ้นการจับจ่ายและการหมุนเวียนเงินในระบบเศรษฐกิจในช่วงที่ทุกคนยังต้องเผชิญกับความยากลำบากจากวิกฤติโควิดระลอกใหม่

“วิกฤตโควิดที่เกิดขึ้น นอกจากจะกระทบต่อเศรษฐกิจยังส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ตอนนี้คนไทยทุกวัยเริ่มคุ้นชินกับความสะดวกสบายที่ได้จากบริการออนไลน์ ส่งผลให้แพลตฟอร์มออนไลน์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ยอดใช้จ่ายชอปปิงออนไลน์ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ทั้งหมวดอาหาร หมวดแฟชั่นความสวยความงาม หรือแม้แต่สินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ 

ซึ่ง LINE BK พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า จึงรวบรวมร้านค้าพันธมิตรบนออนไลน์ร่วมมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้จ่ายให้แก่ลูกค้า ซึ่งอีกความพิเศษของแคมเปญ คือ จะทยอยมีร้านค้าใหม่ๆ เข้าร่วมเพิ่มขึ้นตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญ โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามรายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายได้จากเว็บไซต์ของ LINE BK” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE BK กล่าว