ดวงประจำวันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 – 21:09 น.
การเดินทางไปไหนคงจะต้องรอบคอบที่สุดเอาใจใส่โดยเฉพาะเรื่องของฟ้าฝนควรที่จะมีร่มติดกระเป๋าเอาไว้บ้างสำหรับในการเดินทางเพื่อป้องกัน ได้ทั้งแดดและฝนฟ้าอากาศแปรปรวนทั้งลมแรงทั้งแสงแดดหรือแม้กระทั่งฝนตกเป็นไปได้ทั่วทั้งประเทศหลากหลายหลากอารมณ์ แต่ก็ยังคงต้องป้องกันและมีความสะอาดอยู่เสมอเพราะยังอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ที่จะต้องเอาใจใส่แต่ก็ยังทำมาหากินหรือทำงานได้โดยเฉพาะคนที่มีความสามารถและปัญญาที่ดีปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีกรมท่า
เลขมงคล 9 4 6
เลขเด่น 9

เลขนำโชค
946 964 496 469 694 649
99 44 66
46 64 49 94 69 96

เลขแปลง
16 61 74 47 67 76 19 91 97 79


คนเกิดวันอาทิตย์
ใช้ชีวิตราบเรียบแต่รอบคอบไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยแข่งขันกับใคร แต่ก็ได้ดีมีลูกค้ามาเรื่อยๆ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ราชการ รวมถึงการติดต่อกับผู้ใหญ่ในเรื่องของเอกสารหรือสัญญา คนที่เป็นคดีความหรือมีปัญหาอยู่ขอจงใช้เวลาอีกสักพักปัญหานั้นจะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทั้งอาหารของกินรวมถึงใช้กับคนที่อยู่ภายในครอบครัว จะมีโชคลาภจากการพนันรวมถึงเสี่ยงโชคให้คุณกับหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่นคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นห่วงเป็นใย ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยกันได้ คนโสดจะพบรักกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่หรือไปติดต่อสนิทสนมจนมีความผูกพันบางคนเป็นบ้านน้อยหรือเป็นความรักแบบลับๆ ไม่เปิดเผยชู้สาวเพราะส่วนใหญ่มักจะเจอคนมีเจ้าของแล้วแต่ก็ห่วงใยกัน

สุขภาพ มีโอกาสมีความเจ็บป่วยได้ตามกาลเวลาแต่ก็รักษาหายไม่มีภยันตรายใดๆ ทั้งสิ้น หรือบางคนอยู่ในเฝ้าอาการเพราะเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงกับไวรัสโควิด-19 มา จึงต้องกักเก็บตัว 14 วัน


คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงลูกหลานบริวารเป็นห่วง จะมีคนเดินทางมาหาหรือไปหาเค้าอยู่รวมเป็นหมู่เป็นกลุ่มทานอาหารกินกัน ด้านการงานต้องอาศัยคนคอยช่วยเหลือ จึงจะประสบความสำเร็จได้หรือใครบางคนอาจจะต้องใช้พรรคพวกหรือเส้นสายด้วยซ้ำการงานถึงจะมา มีโอกาสติดสินบนเจ้าพนักงานหรือการทำอะไรแบบใต้โต๊ะ

การเงิน ใช้จ่ายหมดไปกับซื้อความสุขอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงการท่องเที่ยวเพราะเก็บกดมานานพอเปิดโอกาสจึงใช้โอกาสให้มีความสุขที่สุด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก มีคนมาพัวพันด้วยเรียกว่าต้องระวังรักสามเศร้าหรือเสน่ห์แรงต้องรู้จักหักห้ามใจโดยเฉพาะคนที่มีความรักเก่าสิ่งเก่ามีโอกาสโคจรมาพบกันคู่รักสมัยนักเรียน หรือเพื่อนร่วมงานที่เคยแอบชอบ คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันจากคนใกล้ตัวที่ชอบอยู่แล้วไจตรงกันมีโอกาสได้เสีย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ชอบเกี่ยวข้องกับมัวเมาต้องระวังสุขภาพจากโรคภัยไข้เจ็บการสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อต้องตรวจรักษารวมถึงคนที่ไปตรวจไวรัส โควิด-19 หรือไปฉีดวัคซีนป้องกัน


คนเกิดวันอังคาร
มีความกังวลและห่วงเรื่องของการงานทำสิ่งใดต้องทำแบบเต็มที่และตั้งใจทำ จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่หรือคนที่เราเคารพมอบหมายหน้าที่การงานให้แบบกะทันหัน บางคนควบหลายตำแหน่ง เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยมีโอกาสซื้อรถหรือต้องใช้รถเป็นงานหลัก

การเงิน มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนการใช้จ่ายเรื่องของการเงินหรือบางคนได้รับทุนการศึกษา แต่ก็จะใช้เยอะหรือมีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายใช้สอย จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถยนต์ให้โชค

ความรัก มีปัญหากันอยู่ตลอดโดยเฉพาะคำพูดช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงแต่สุดท้ายก็จะให้อภัยกันอยู่แต่ก็จะทำให้เหนื่อยใจ คนโสดยังไม่ถูกใจใครเป็นคนช่างเลือกถูกใจใครยากคิดเล็กคิดน้อยอยู่เสมอหรือใครที่มีอยู่แล้วก็ยังมีโอกาสเลิกราหาใหม่

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขารวมถึงบ่าหลังไหล่ หรือใครบางคนมีปัญหาเรื่องของกระเพาะจุกเสียด และคนที่ลุ้นหลังจากไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาดูอาการว่าจะมีอะไรหรือเปล่าแต่ก็ไม่มีอะไรบอกได้เลยว่าจะแข็งแรง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างในการทำงานรู้จักหน้าที่ของตัวเอง ใจบุญใจกุศลช่วยเหลือคนอื่นหรือแบ่งปันน้ำใจทั้งหางานให้กับคนอื่น จะมีข่าวดีเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน ใครที่เป็นคดีความจะหลุดพ้นมีคนช่วยเหลือหรือแก้ต่างให้

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างต่อให้อยู่บ้านก็โทรสั่งให้มีคนมาส่งถึงที่ จะมีโชคลาภจากการพนันหรือมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ช่วงค่ำไปแล้วมีคนโอนเงินให้

ความรัก มักจะมีรักแทรกซ้อนหรือเกี่ยวข้องกับความรักเก่า การพูดคุยบนโลกโซเชียลสนิทสนมกับใครทางออนไลน์ มีเรื่องปกปิดคนรัก คนโสดระวังจะพบรักกับคนมีเจ้าของรู้สึกพึงพอใจทั้งทั้งที่รู้แต่เต็มใจคบซ้อน

สุขภาพ มีความกังวลใจและความว้าวุ่นเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อหรือไวรัสโควิด-19 การไปตรวจรวมถึงการเก็บกักตัวเองรอดูอาการ แต่จะผ่านไปได้ดีไม่มีอะไรแค่มาทำให้เกิดความกลัวสับสนเท่านั้นเอง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือบางคนช่วยแบบลับลับไม่เปิดเผย การไปสมัครงานแต่มีคนภายในคอยช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้ได้งานหรือได้ตำแหน่งนั้นๆ มีเกณฑ์ต้องเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับเพราะเป็นห่วงใยครอบครัว

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะกิจการที่ทำรวมถึงใครบางคนเก็งกำไรนำเข้าของกำไรสิ่งต่างๆ ที่มีมาขายต่อ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ได้เงิน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวรวมถึงคนรักเอาใจใส่เป็นที่สุด บางคนอยู่ไกลกันแต่ก็หยอดความหวานทาง LINE ทางโทรศัพท์อยู่ตลอด คนโสดจะมีคนรักเก่าในอดีตหรือคนที่เคยรู้จักกันมากลับเข้ามาสนิทสนมแบบเปิดเผยมีความสุข

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่กำลังเจ้าเนื้อน้ำหนักขึ้นกำลังบังคับตัวเองออกกำลังกายแต่ก็ยังกินเก่งเหมือนเดิม การไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 แต่ยังถูกเลื่อนหรือรอเวลานัดใหม่อีกครั้ง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานไม่ค่อยได้ดังใจนักมีแต่อุปสรรค หรือถูกเลื่อนอยู่ตลอด เรียกว่าต้องตามแก้ไขวันต่อวันเลย บางคนนัดแล้วไม่มาตามนัด หรือบางคนบ่ายเบี่ยงสิ่งต่างๆ ต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้หรือออฟฟิศปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ก็พยายามที่จะพัฒนาไม่อยากคิดมากก็ต้องยอมรับความเป็นจริงไป

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดต้องใช้เงินสิ่งต่างๆที่มีหรือบางคนต้องกู้ยืม พึ่งสถาบันการเงิน แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหลังเที่ยงไปยันมืดค่ำดวงดีมาก

ความรัก ทะเลาะกันบ่อยเกิดจากความตึงเครียดที่สะสมทั้งเรื่องของการงานและความเป็นห่วงคนในบ้านคนในครอบครัว ต้องหลีกเลี่ยงสักพักจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและรู้สึกห่วงใยและสงสารกันจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บคอปวดหัวเป็นไมเกรนหรือการนอนไม่หลับอ่อนเพลีย ต้องทานยาหาหมอแต่ก็ไม่กล้าไปโรงพยาบาลอีก อย่างเก่งก็ซื้อยาตามร้านค้าร้านขายยา


คนเกิดวันศุกร์
มีความช่างฝันและความคิดเป็นของตัวเองอยากดำเนินสิ่งนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ขอให้ทำไปเลยความฝันจะเป็นจริงและได้ดีในอนาคต หากใครมีความยุ่งยากเจออุปสรรคจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือถูกโฉลกกับวัยรุ่นอายุน้อยกว่าจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของธุรกิจและการงานเพราะมีความคิดแปลกใหม่

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างเห็นอะไรก็อยากได้รวมถึงให้ลูกหลานบริวารของตัวเรา แต่จะมีโชคลาภจากความฝันหรือการซื้อตัวเลขแปลกแปลกพิสดารกลับถูก

ความรัก เจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่วให้ความหวังกับทุกคนโดยเฉพาะคนที่หน้าตาดีสวยหล่อมักจะมีคนมาติดพัน แต่ต้องระวังความหึงหวงของคนรักโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คิดเล็กคิดน้อยต่อกันได้ง่าย คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีรวมถึงมีชื่อเสียงจะมีโอกาสอยู่กันเลยหรือรักแบบไม่ผูกมัดมีความเป็นอิสระต่อกัน

สุขภาพ ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับหรือใช้ชีวิตตอนกลางคืนมากช่วงเช้ามักจะง่วง รวมถึงความขี้เกียจ บางคนพูดคุยกับใครทั้งคืนเช้ามาก็ไม่อยากไปทำงานหรือไปก็ไปสาย และต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยหรือเจ็บฝ่าเท้า กระดูก แขน ขา


คนเกิดวันเสาร์
จะได้รับข่าวความสำเร็จชัยชนะหรือการติดต่ออะไรแล้วแต่มีคนเลือกให้ตัวเราได้เป็นคู่การค้า การทำงานต่อกันจะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่ไปสัมภาษณ์การงานมาไม่ว่าจะตำแหน่งอะไร หรือใครไปสอบเลื่อนขั้นเรื่องตำแหน่งจะประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันสำหรับใครที่เป็นหนี้สินจะมีเงินไปเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างจนพ้นเป็นอิสระได้ มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ดูแลเอาใจใส่กันรวมถึงช่วยกันทำมาหากินมีสิ่งที่ดีลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือติดต่อกันจนมีความสนิทสนมกับลูกค้ามีฐานะร่ำรวยจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันส่งดวงกันให้ได้ดี

สุขภาพ ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 มาจะดีขึ้นรวมถึงใครที่มีความกังวลการเจ็บป่วยจะได้รับข่าวดีประสบความสำเร็จไม่ได้เป็นอะไร


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664