ช่อง 7HD เปิดพื้นที่ “ต่อลมหายใจเฮีย-เจ๊…ฝากร้านกับ 7HD” ช่วยผูู้ประกอบการรายย่อย

ช่อง 7HD ห่วงใยผู้ประกอบการธุรกิจรายเล็ก รายย่อยที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในระยะนี้ ให้มีพื้นที่นำเสนอขายสินค้าและบริการต่าง ๆ ไปยังผู้ชมทั่วประเทศ สร้างช่องทางการตลาดฟรี ! ทั้ง ON TV และ ONLINE แบบไม่มีค่าใช้จ่าย หวังให้ผู้ประกอบการรายย่อยมีกำลังใจสู้ต่อ และพร้อมเคียงข้างสร้างโอกาส และพลังใจให้ดำเนินธุรกิจต่อไป


นายเกียงศักดิ์ กิ่งอรุณชัย ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายข่าว ช่อง 7HD เผยว่า “ขณะที่สถานการณ์โรคโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย ช่อง 7HD มีความเป็นห่วงและเห็นใจผู้ประกอบการรายย่อยที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 2 ปี ผู้ประกอบการธุรกิจบางรายต้องสิ้นเนื้อประดาตัว ขาดทุน เพราะขาดแรงซื้อจากผู้บริโภค ผลกระทบแผ่เป็นวงกว้าง เมื่อรายได้ไม่เข้า แต่รายจ่ายยังต้องมีทุกวัน 

เราจึงอยากเปิดโอกาส สร้างช่องทางให้มาฝากร้านกับช่อง 7HD ได้ จึงได้เปิดช่วงข่าวใหม่ “ต่อลมหายใจเฮีย-เจ๊ฝากร้านกับ 7HD” หวังช่วยผู้ประกอบการรายย่อยให้มีแรงสู้ต่อ โดยให้แอร์ไทม์ฟรีในการโปรโมตธุรกิจของตัวเอง ผ่านหน้าจอทีวี และแฟนเพจข่าว 7HD” 


เพียงถ่ายทำคลิปวิดีโอด้วยตัวเอง ประกอบด้วย คำพูดฝากร้าน นำเสนอสินค้า รายละเอียดธุรกิจของท่าน รูปถ่ายภาพสินค้า ร้านค้า พร้อมรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ บอกเล่าเรื่องราวถึงความยากลำบาก ผลกระทบที่ได้รับ ส่งมาใน INBOX Facebook: Ch7HD News ทางทีมงานจะนำคลิปวิดีโอและข้อมูลเหล่านั้นมาตัดต่อเรียบเรียงใหม่ และออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ในรายการห้องข่าวภาคเที่ยง เริ่มวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 และจะนำไปเผยแพร่อีกครั้งทางรายการข่าวออนไลน์ของช่อง 7HD อีกด้วย โดยใช้ชื่อว่า “ต่อลมหายใจเฮีย-เจ๊ ฝากร้านกับ 7HD”
ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการรายย่อย ธุรกิจ SMEs พ่อค้าแม่ค้าร้านตลาด หาบเร่ แผงลอย รถเข็น หรือแม้แต่กลุ่มวิสาหกิจชุมชน สินค้าเฉพาะท้องถิ่น 

สินค้า Handmade ก็สามารถส่งเรื่องราวมาฝากร้านกับเราได้ “ต่อลมหายใจเฮีย-เจ๊...ฝากร้านกับ 7HD” จะเป็นช่องทางการตลาดใหม่ให้ผู้ประกอบการรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มีโอกาสสร้างรายได้ให้ตัวเองและครอบครัวต่อไป ที่สำคัญไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น 

ช่อง 7HD จะอยู่เคียงข้างคนไทยทุกคน พร้อมผลักดันให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน


สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com