ดวงประจำวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 09:09 – 23:09 น.
ยังคงมีความกังวลต่อเนื่องเพราะข่าวสารต่างๆ ภายในสังคมยังไม่นิ่งโดยเฉพาะในเรื่องของไวรัสโควิด-19 รวมถึงเรื่องของวัคซีนป้องกัน ก็ต้องดูแลกันโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาดให้ดีที่สุด การทำงานยังเป็นสิ่งสำคัญเพราะมันคือสิ่งที่จะเลี้ยงชีพ จุดเปลี่ยนแปลงของหลายๆ คนจะอยู่ช่วงเวลานี้ จึงต้องใช้ความรอบคอบที่สุดในชีวิตคนส่วนมากคนที่ผ่านได้จะเป็นคนที่เอาตัวรอดและมีความสะอาดและเข้าใจชีวิตรวมถึงไม่คิดมากและฟุ้งซ่าน

สีมงคล สีเทา สีน้ำเงิน สีชมพู
เลขมงคล 2 9 6
เลขเด่น 6

เลขนำโชค
296 269 692 629 926 962
22 66 99
29 92 69 96 62 26

เลขแปลง
82 28 09 90 06 60 56 65


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องมีสาเหตุให้เลือกหรือตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงาน การอยากจะทำอะไรในต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ เรื่องเอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างกำลังจะหมดลง

การเงิน ใช้เงินเยอะตลอดซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ การโอนเงินให้กับคนในครอบครัวที่อยู่ต่างแดนรวมถึงค่าใช้จ่ายของบริวารที่เราต้องออกให้

ความรัก มีความเป็นห่วงคนในครอบครัวทุกคนหรือคนรักที่เจออุปสรรคต้องรวมแก้ไขด้วยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในต่างถิ่นต่างแดนทางโทรศัพท์หรือ Facebook โลกโซเชียล

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขน ขารวมถึงกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะบางคนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาแล้วประสบปัญหาในเรื่องของสุขภาพตามมาต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์
ต้องระวังคำพูดและปัญหาสิ่งต่างๆ มักจะมีเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะบางคนถูกบังคับถูกกดดันจากสิ่งรอบข้างในเรื่องของการงาน มีสาเหตุต้องเปลี่ยนแปลงต้องโยกย้าย รวมถึงข้าวของเครื่องมือที่ใช้ทำงานมักจะพังและเสียหายรวมถึงมีอุบัติเหตุต้องรอบคอบ อยากให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงการไปทำบุญกับโลงศพจึงจะดี

การเงิน ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งเรื่องของการเงินการทองจากคนใกล้ตัวรวมถึงการถูกขโมยถูกโกงถูกหักหลังในเรื่องของการเงิน หากใครยังไม่เกิดควรจะมีความรอบคอบทุกเรื่องในขณะนี้

ความรัก คนรักเจออุปสรรคหรือมีปัญหาต้องอาศัยให้ตัวเราคอยช่วยเหลือ คนในครอบครัวมีปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีปัญหามีครอบครัวมาแล้วและมาเจอเราและยังคาราคาซังกับคนรักของเขา

สุขภาพ หน้ามืดคล้ายจะเป็นลมโดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะ มีดวงไปงานศพรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันอังคาร
การค้าขายประสบความสำเร็จ ติดต่อการงานกับใครก็จะได้รับคำชมหรือมีงานเยอะมากต้องแบ่งปันให้กับผู้อื่น มีโอกาสซื้อทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ทั้งของใหม่และของเก่า ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารนำมา

การเงิน คนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ติดต่อกับธนาคารได้รับข่าวดี มีโชคลาภรางวัลใหญ่หรือได้เงินก้อนจากการเก็งกำไรสะสมข้าวของที่มีมูลค่าเพิ่ม หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคได้รางวัล

ความรัก การดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคงจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร หรือการซื้อทรัพย์สินให้ลูกให้คนในครอบครัวโดยเฉพาะเรื่องของรถ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดีมากจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหากประมาทในเรื่องของแขนขาและอุบัติเหตุได้รวมถึงการทำงานอะไรแล้วทำให้เกิดการเจ็บตัวจากเครื่องมือ ให้สวดมนต์ไหว้พระและใช้ชีวิตแบบรอบคอบจะดีมาก


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง ได้พบเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนหรือคนรักเก่าๆ กลับเข้ามาอีกครั้งมีความสนิทสนม การงานจะประสบความสำเร็จมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนแบบปากต่อปาก การค้าขายอะไรที่เกี่ยวข้องกับเด็กคนอายุน้อยหรือคนวัยรุ่นจะดีมาก บางคนได้เดินทางไปต่างประเทศหลังจากรอคอยมานานประสบความสำเร็จเอกสารทุกอย่างผ่านโดยมีคนช่วยเหลือ

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่รวมถึงการซื้อทรัพย์สินและเกิดมูลค่าเพิ่ม การติดต่อกับธนาคารประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี โดยเฉพาะผู้ที่เป็นนายหน้าค้าขายสิ่งใดประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากผู้ใหญ่คนอายุมากกว่านำมา

ความรัก คนที่ไกลกับคนรักจะได้รับข่าวการติดต่อรวมถึงการกลับมาพบเจอกันอีกครั้งหลังห่างกันไปหลายปีหลายเดือน ทำอะไรคนรักก็ตามใจทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยกับชาวต่างชาติต่างศาสนากัน

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่าเอาใจใส่ตัวเรามากขึ้นใครที่เจ็บป่วยจะแข็งแรง มีความสุขมีโอกาสได้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงการบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้จะยิ่งดีมากขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การเปลี่ยนแปลงปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้การงานดีขึ้น การต่อสัญญาหรือมีการร่างสัญญาอะไรขึ้นมาใหม่ มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ราชการ การมองหาการงานเพิ่มขึ้นควบคู่กับงานหลักงานประจำรวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่

การเงิน มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดเรียกว่าเงินเข้าตลอดทั้งวันแต่รายจ่ายการซื้ออะไรเพิ่มขึ้นก็ยังคงมีอยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก จะทำอะไรต้องอาศัยคนรักรวมถึงครอบครัวคอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือจะดีมาก คนโสดจะพบรักกับข้าราชการตำแหน่งสูงจะเข้ามาในชีวิตและคอยปกป้องคอยช่วยเหลือทุกอย่าง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงปวดเมื่อยตามตัวโดยเฉพาะคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องดูแลเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน เรียกว่าผู้ใหญ่ส่งเสริมหรือใครที่ทำงานแบบเรื่องของออนไลน์จะได้รับข่าวดีมีลูกค้าใหม่และเก่าสนับสนุนอยู่ตลอด มีโอกาสได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของทั้งมือหนึ่งหรือมือสองจะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่เป็นนายหน้าค้าประกันมีลูกค้าใหม่นำมาอุดหนุน

การเงิน รายได้ดีเป็นพิเศษมีการเงินมีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์และเลขที่บ้านให้โชค จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหมายเลขเบอร์โทรศัพท์หรือได้ซื้อเครื่องใหม่ที่เป็นเบอร์มงคล

ความรัก ช่วงนี้ต้องหมั่นเอาใจคนรักเอาไว้จะได้โชคลาภกับคนรักรวมถึงการร่วมทำธุรกิจอะไรด้วยกันแล้วเจริญรุ่งเรืองสำหรับคนที่อยากมีลูกจะประสบความสำเร็จ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่สนิทสนมอยู่และก้าวสู่การเป็นครอบครัวมีความสุขสร้างความเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยควรจะต้องดูแลตัวเองสักนิดโดยเฉพาะคนที่ต้องไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ควรเข้านอนแต่หัวค่ำ


คนเกิดวันศุกร์
ใจบุญตลอดชอบช่วยเหลือผู้คนมีโอกาสโอนเงินให้กับมูลนิธิต่างๆรวมถึงมีใครมาขอหยิบยืมและเราเป็นห่วงเป็นใย โดยเฉพาะคนรักหรือเพื่อนฝูงที่มีความสนิทสนมกันช่วงนี้เมตตาตลอดแต่ตัวเราก็เอาตัวรอดได้การงานมักจะเกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือทำงานหลักอยู่ก็จะมีงานรองควบคู่อยู่เสมอ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับความไว้วางใจกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อทั้งผู้ชายและผู้หญิง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดจากผู้ใหญ่ใจดีหรือลูกค้าโอนเงินล่วงหน้า เรียกว่าจะทำอะไรในช่วงนี้เผื่อไว้ตลอด จะมีโชคลาภจากคำพูดการเจรจารวมถึงหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก พบรักต่างวัยสำหรับคนโสดรวมถึงคนรักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้งหรือการคืนดีกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารนำมา

สุขภาพ ให้ดูแลในเรื่องของอาหารการกินมักจะเกี่ยวข้องกับท้องเสียท้องผูกหรืออาหารเป็นพิษได้นอกนั้นไม่มีอะไรคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีผู้ใหญ่หรือว่าคนคอยดูแลคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงใช้ความรอบคอบและความละเอียดอยู่ในเรื่องของการเอาใจใส่ดูแลทุกปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัวและในเรื่องของการงาน หรือการทำงานเกี่ยวข้องกับออนไลน์อยู่ตลอดและการพักผ่อนอยู่กับบ้านหรือใครบางคนอยู่ในช่วงของการกักเก็บตัวเอง 14 วัน มีโอกาสไปตรวจไวรัส โควิด-19 หรืออยู่ในช่วงของการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

การเงิน หามากใช้มากแต่ก็ยังโชคดีที่มีรายได้เข้ามาอยู่ หมายเลขเบอร์โทรศัพท์จะให้โชคดวงดีหรือการซื้อล็อตเตอรี่กับคนพิการ

ความรัก ต้องช่วยเหลือดูแลและเอาใจใส่กันอยู่ตลอดทั้งตัวเราและคนรักเปรียบเสมือนลงเรือลำเดียวกันต้องช่วยกันพาย คนโสดมีโอกาสพบรักโดยต้องอาศัยพ่อสื่อคอยช่วยเหลือ หรือแนะนำให้รู้จักจึงจะดี

สุขภาพ ยังคงต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ ไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงกับโรคติดต่อ หากจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือให้สะอาด มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร หรือได้ไปงานศพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664