ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 14:09 – 21:09 น.
คงจะต้องกลับมาใช้ความสามารถและใช้สติปัญญาลดความกลัวและความฟุ้งซ่านที่มี หลายสิ่งหลายอย่างคงจะไม่ได้ดั่งใจตัวเราเองแต่จงใช้ความใจกว้างและเข้มแข็งเพื่อปลดล็อคความคิดมากทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในตัวเรา ถ้าเราไม่รู้จักชนะความอึดอัดและความน้อยใจ มันจะเกิดเป็นความซึมเศร้าและจงคิดไว้ว่าไม่มีอะไรที่จะดีที่มีความสุขถึงแม้อยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายก็ตาม มนุษย์เราก็จงต้องมีความสุขให้ได้เพราะความสุขจะเป็นยารักษาเยียวยาจิตใจให้เราชนะซึมเศร้าหรือความทรมานที่บางสิ่งบางอย่างมอบให้กับเราโดยที่เราไม่ได้ตั้งตัว คิดเสียว่าเป็นบทเรียนเป็นเส้นทางของชีวิตที่จะให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองทุกสิ่งทุกอย่างมาพร้อมสติ ทุกข์ที่สุดเพื่อเกิดความสุขที่สุด มนุษย์จะสร้างขึ้นมาได้ด้วยตัวเองจากวันนี้ไปถึงวันข้างหน้า

สีมงคล สีเทา สีขาว สีทอง
เลขมงคล 4 8 2
เลขเด่น 8

เลขนำโชค
482 428 824 842 248 284
44 88 22
42 24 82 28 84 48

เลขแปลง
78 87 14 41 34 43 37 73 98 89


คนเกิดวันอาทิตย์
พยายามอดทนทุกสิ่งทุกอย่างและรอบคอบเป็นที่สุดสิ่งใดที่จะพัฒนาก็ต้องมุ่งมั่นทำให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ ปรับตัวทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นและก็ต้องยอมรับให้ได้กับปัญหาที่มี จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลือให้ผ่านพ้น มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ บ้านเกิดหรือการกลับไปกลับมา จะได้พบเจอคนรู้จัก

การเงิน มีแต่รายจ่ายทุกสิ่งทุกอย่างเต็มไปหมดของบริวารลูกหลานคนในครอบครัว อยู่ดีๆ ก็มีคนโทรศัพท์มาขอยืมเงิน

ความรัก ต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่างกับครอบครัวแสดงความเข้มแข็งทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนรอดและปลอดภัยมีความสุขให้ได้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า แต่จะอยู่กันได้สักพักแล้วสุดท้ายก็จะไปกันไม่ได้เพราะเรื่องเงินเรื่องทอง

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าความสะอาด ล้างมือบ่อยมาก คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาจะดีขึ้นไม่มีอะไร


คนเกิดวันจันทร์
กระตือรือร้นขวนขวายทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน แต่มีงานเข้ามาตลอดทั้งวันจนต้องแบ่งปันให้ผู้อื่น กินเปอร์เซ็นต์หรือแบ่งรายได้กัน ดีที่เป็นคนรอบคอบและมีการณ์ไกลในการมองปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้เกิดประโยชน์เป็นงานเป็นเงินเข้ามา บ้างก็ไม่อยู่แล้วไปต่างประเทศดีกว่ายังมีความมั่นคงกว่าเยอะ เรียกว่าหาทางออกในสิ่งที่ดีกว่าเก่าแต่ใจต้องหนักแน่นจะมีผู้ใหญ่ชาวต่างชาติคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่เสมอตั้งแต่เช้ารวมถึงมีโชคมีลาภตื่นมาได้เงินเลยดวงดี กับคนอายุน้อยให้โชค

ความรัก มีความรอบคอบและช่วยเหลือเกื้อกูลกันดูแลเอาใจใส่รวมถึงมีลูกกตัญญูคอยช่วยเหลือ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติจะสร้างฐานะและมีความมั่นคงมากขึ้น

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่าง มีความผาสุกหลังจากไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มา มีความมั่นใจมากขึ้นแต่ก็สวมหน้ากากและล้างมือบ่อยอยู่ดี


คนเกิดวันอังคาร
ทำบุญใส่บาตรรวมถึงแบ่งปันคนที่ด้อยโอกาสกว่าตัวเองอยู่เสมอ ถึงจะมีอุปสรรคหรือมีปัญหาแต่ก็ไม่ลืมที่จะเอาความสุขของคนอื่นมาก่อนรวมถึงคนในครอบครัวมาเป็นอันดับแรกแรก มีความเสียสละ สำหรับใครบางคนถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายการงานแต่ก็ไม่มีปัญหาใดๆยังคงเอาตัวรอดได้อยู่เสมอ

การเงิน มีรายได้เข้ามาสลับปรับเปลี่ยนกับการจับจ่ายออกไป แต่ก็ยังคุ้มหรือเอาตัวรอดได้โดยเฉพาะคนที่เดินเรื่องสถาบันการเงินอยู่จะได้รับข่าวดี แต่จะเสียเงินเรื่องของการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้หรือการซื้ออะไรใหม่โดยเฉพาะในเรื่องของรถยานพาหนะและโทรศัพท์มือถือ

ความรัก มีการให้อภัยกันอยู่ตลอดถึงแม้บางครั้งความเห็นไม่ตรงกันมีการขัดแย้งกันบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องเสียสละหรือคนใดคนหนึ่งต้องยอม คนโสดจะมีคนอายุน้อยที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตและส่งรวมกันให้เกิดความเจริญก้าวหน้าและเป็นความรักที่ดี

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับปวดหลัง กล้ามเนื้อ ปวดเมื่อยตามแขนขา หรือใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มามักจะมีอาการแบบนี้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องใจใหญ่และใจถึงจึงจะประสบความสำเร็จ อาจจะต้องนอนดึกบ้างและยอมตื่นเช้า ถึงจะได้ดีบางคนตื่นมาออกกำลังกายและทำงานต่อเรียกว่าทำให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมที่จะหยิบจับการงานและไม่ลืมที่จะรอบคอบในเรื่องของความสะอาดช่วงค่ำจะมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน กล้าที่จะตัดสินใจลงทุนอะไรใหม่ๆ ต้องใช้เงินต่อเงินแต่จะได้ดีและมีเงินเข้ามามาก มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ผิวขาว นำมา ใช้คำพูดหรือออนไลน์บนโลกโซเชียลจากได้ดีทำการค้าประสบความสำเร็จมีเงินเข้ามามาก

ความรัก ถึงจะไกลกันแต่ก็ห่วงใยอยู่ การช่วยเหลือและสร้างสิ่งที่ดีให้ต่อกันจะมีโชคจากผู้ใหญ่หรือผู้ปกครองของคนรักและตัวเราร่วมกันสร้างให้เกิดงานและความมั่นคง คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลหรือคนรักเก่ากลับมาอีกครั้งและคิดได้สร้างความมั่นคงให้ต่อกันในภายภาคหน้า

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยใครที่ต้องเดินทางหรือว่าขับรถไกลๆ ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการหลับใน รวมถึงคนอายุมากระวังไมเกรนและความดัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มุ่งมั่นการงานรักและหวงแหนในสิ่งที่ทำต้องอาศัยแผนหนึ่งแผนสองแก้ไขกันอยู่ตลอด บางครั้งเหนื่อยและน้อยใจแต่ก็คิดได้ว่าต้องสู้ต่อไปเลิกท้อเลิกถอย เพียงแต่ขอบ่นระบายกันบ้างเพื่อให้เกิดความสุขและเดินหน้าต่อไปเพราะบางครั้งมันอึดอัด แต่ไม่ต้องกลัวมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอดสวนกระแสเกินคาด พลังแห่งปากต่อปากทำให้เกิดการงาน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะก็เพื่อคนในครอบครัวและสิ่งที่ตัวเรารัก หมุนตลอดทั้งวันจับแพะชนแกะแต่ก็รอดและผ่านพ้นไปได้ดี จะได้พบเพื่อนเก่าคนสนิทที่เคยคบกันมาจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งมาร่วมสร้างฐานะการเงินให้ดีขึ้น

ความรัก ดูแลห่วงใยและอภัยให้กันอยู่เสมอแม้บางครั้งจะคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่สุดท้ายก็ยังไม่พ้นกันอยู่ดี คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อรวมถึงคนรักเก่ากลับมาคบกันอีกครั้ง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียหรือโรคกระเพาะจุกเสียด เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้างเพื่อป้องกัน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
คิดไกลและมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่าง มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับหรือการติดต่ออะไรที่ต้องแข่งกับเวลาจะต้องเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไกล ตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอด แถมยังชอบคิดทั้งอดีตและของเก่าของใหม่ปะปนกันหมดจะเรียกว่ารอบคอบเกินหรือกังวลมากไป

การเงิน มีเงินเข้ามามากแต่ก็ใช้เงินเยอะ ก็ยังดีมีโชคมีลาภเข้ามาอยู่ตลอด จะมีเกณฑ์ซื้อเครื่องสำอางแบบกะทันหันมีคนนำมาขายแบบราคาถูกทำให้ใจอยากได้เอาไว้ทำกำไร

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนอายุน้อยมีความสนุกสนานร่าเริง และจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่แปลกตา แปลกใจแบบไม่คาดคิดและเจอกัน คนมีครอบครัวแล้วกระทบกระทั่งกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็ผ่านไปได้ดี

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับรู้สึกอึดอัดกับบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพหรือการไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19


คนเกิดวันศุกร์
มุ่งมั่นและเด็ดเดี่ยวในเรื่องของการงาน ทำทุกวิถีทางให้ได้ดี ถึงจะทำอย่างไรก็ไม่ยอมให้เสียชื่อเสียงได้ยอมหักไม่ยอมงอ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่เสมอจะได้งานใหญ่สิ่งที่รอคอยมานานสมหวัง จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือซื้อรถคันใหม่โดยความจำเป็น

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขอยู่ตลอดแต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาตลอด จะมีโชคจากคำพูดและการเจรจารวมถึงเลขทะเบียนรถให้คุณ

ความรัก จริงจังและจริงใจอยู่ตลอดเพื่อครอบครัวแล้วเท่าไหร่เท่ากัน จะได้ลูกหลานบริวารที่ดีหรือมีการงานมั่นคงช่วยเหลือกันจนได้ดี คนโสดหวังมีความรักในภายภาคหน้าเป็นชาวต่างชาติ มองหาแต่คนขยันเท่านั้นปิดประตูคนขี้เกียจไม่เอาเด็ดขาด

สุขภาพแข็งแรงมีความเข้มแข็งและอดทนทุกสิ่งทุกอย่างตั้งใจและมุ่งมั่นฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 อะไรก็ได้ใจสู้ซะอย่าง


คนเกิดวันเสาร์
มีความรอบคอบและพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน ถึงแม้จะมีความกังวลใจบ้างแต่ก็พยายามจะแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง อุปสรรคก็มักจะมีตามมาอยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน เรียกว่าชีพจรลงเท้าหรือมีกัลยาณมิตรอยากรู้จักอยู่ตลอด

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์พิถีพิถันตั้งใจสะสมและสร้างที่เกิดประโยชน์ความก้าวหน้าในเรื่องของเงินและทอง จะมีชื่อเสียงโด่งดังมีคนรู้จักเพิ่มขึ้น

ความรัก ความมุ่งมั่นเพียรพยายามเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัยการปกป้องทุกคนด้วยความห่วงใยและความรักอยู่ มีความรับผิดชอบอยู่ตลอด คนโสดจะมีคนอายุน้อยหน้าตาดีเข้ามาแบบกะทันหันพอใจกันและอยู่กันแบบอิสระ

สุขภาพ ยังมีสิ่งที่ทำให้เกิดความกังวลใจหรือความว้าวุ่นอยู่ตลอด เอาใจใส่และเพียรพยายามรวมถึงการทำบุญกับคนอายุน้อยและคนพิการจะดี ยังมีเรื่องของความกังวลในการฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664