SUSUNN จาก เอสซีจี เซรามิกส์ โชว์ผลงานระบบผลิต/บำบัดน้ำนิคมฯ บ่อทอง เตรียมรุกตลาดนิคมฯ อุตสาหกรรมเชิงนิเวศทั่วประเทศ

บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายอภิเชษฐ นุ้ยตูม Engineering Solution Business Managerพร้อมด้วยทีมงาน SUSUNN และนางสาววรรณา ลอลือเลิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบ่อทอง อินดัสทรี เทคโนโลยี จำกัด ร่วมต้อนรับ มร.หลี่ หลง ถิง กรรมการบริหาร บริษัทเอ็ม.แอล.ที.โซลาร์ เอเนอร์จี้ โปรดักส์ จำกัด และคณะผู้บริหาร ในโอกาสเยี่ยมชมระบบผลิตน้ำประปาและระบบบำบัดน้ำเสียของนิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง จ.ปราจีนบุรี



ทั้งนี้ บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ SUSUNN ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ก่อสร้างสถานีผลิตน้ำประปาส่วนกลางของนิคมอุตสาหกรรมบ่อทองเฟส 1 และได้ดำเนินการจนแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดำเนินการโครงการก่อสร้างสถานีบำบัดน้ำเสียส่วนกลางเพิ่มเติมอีกโครงการด้วย 


โครงการนิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ตำบลบ่อทอง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เกิดจากความร่วมมือระหว่าง การนิคมอุตสาหกรรมในประเทศไทย (กนอ.) และภาคเอกชน คือ บริษัทบ่อทองอินดัสทรี เทคโนโลยี ภายใต้แนวคิดนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ (Eco Industrial Estate) อาทิ การจัดให้มีพื้นที่สีเขียวและพื้นที่แนวกันชนเชิงนิเวศ (Eco-Belt) รอบพื้นที่โครงการฯ การออกแบบระบบ Reclaimed Water System เพื่อนำน้ำทิ้งที่ผ่านการบำบัดแล้วกลับมาปรับปรุงคุณภาพน้ำและนำกลับไปใช้ในกระบวนการผลิตน้ำประปาในการผลิต 

ซึ่งสอดคล้องกับแนวทาง การดำเนินธุรกิจ ตลอดจนสินค้าและการบริการของ บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ “SUSUNN” ที่ให้บริการวางระบบการจัดการนิคมอุตสาหกรรมทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญและมุ่งเน้นเรื่องการอนุรักษ์พลังงาน รวมถึงการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพ



สูงสุด นับเป็นความร่วมมือระหว่าง เอสซีจี เซรามิกส์ และ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง ในการเพิ่มศักยภาพและยกระดับนิคมอุตสาหกรรมผ่านโครงการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมที่สอดคล้องตามกฎหมายและมาตรฐานสากล