ซานิ/ชิน ชุบชีวิตราชาเพลงในตำนาน เรียกเสียงกรี๊ด !!ใน “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3”

ปลุกชีพนักร้องในตำนานอีกครั้ง!!! กับรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF SEASON 3” (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ  ซีซั่น3) เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง 7 สี ที่ผ่านมา การแปลงโฉมข้ามเพศอีกครั้งของ ”ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดลั่นสตูดิโอ กับการเปลี่ยนหน้าเป็น วงเจร็อคชื่อดังในตำนาน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับเอเชีย “X-JAPAN” (เอกซ์เจแปน) ในเพลง  Say Anything ที่สามารถปลดปล่อยพลังเสียงพร้อมถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้ดีจนสามารถนำทัพพาชัยชนะมาให้ ทีมหญิง ได้สำเร็จ!!! 



พร้อมด้วยการแปลงโฉมครั้งสำคัญของ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” ที่สวมวิญญาณราชาเพลงลูกทุ่ง “สายัณห์ สัญญา” ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในเพลง ไก่จ๋า จนเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่จะไม่มีวันลืม เพราะความเหมือนครั้งนี้ของพวกเขา เปรียบดั่งตัวจริงมาเอง!!!

“ซานิ-ชิน” พานั่งไทม์แมชชีนย้อนอดีตชุบชีวิตนักร้องในตำนานกลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงอีกครั้ง กับความเหมือนยันเงาที่พา กล่าวขานทั่วโลกโซเชียลเพราะไม่ว่าจะเป็น ซานิ ที่สามารถเก็บรายละเอียดบุคลิกได้ทุกระเบียดนิ้ว กับน้ำเสียงทรงพลังที่บาดลึกถึงขั้วหัวใจของทุกคน ที่ได้ฟัง ทำเอาต่างทึ่งในความสามารถของเธอ เพราะการแสดงครั้งนี้ 

ซานิ บอกว่า ไม่มีคำว่าง่ายเลยจริงๆ ทั้งเรื่องภาษาญี่ปุ่นที่เราไม่คุ้นเคย จึงจำเป็นต้องศึกษา ทั้งสำเนียงการพูด การร้อง โดยเฉพาะความหมายของเพลง ซึ่งซานิทำการบ้านทุกอย่าง เพื่อความสมบูรณ์แบบของโชว์นี้ เพราะนี่คือนักร้องในตำนานที่ตัวซานิก็ ชื่นชมในผลงานและไม่อยากให้แฟนๆของ  “X-JAPAN”  (เอกซ์เจแปน) ต้องผิดหวัง แต่สิ่งที่สำคัญ

และดีใจที่สุดสำหรับโชว์นี้คือ ทำให้ผู้สู้ชีวิตจากทางบ้านคว้าเงินรางวัล 100,000 บาท กลับไปต่อทุนชีวิตได้สำเร็จ จากการทายผลว่า ทีมหญิงจะเป็นผู้ชนะในสัปดาห์นี้ ได้แก่ คุณตั๊ก คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่มีลูกชายวัย 2 ขวบ น้องธันวา ป่วยเป็นโรคหัวบาตร หรือโรคหัวโต ที่จำเป็นต้องใช้เงินในการรักษาตัวเพราะคุณหมอได้บอกกับคุณตั๊กว่า โรคของน้องไม่มีทางรักษา ได้แต่นอนรอความตาย ซึ่งซานิก็ดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเขาครั้งนี้


ทางด้าน ทีมชาย แม้จะไม่สามารถคว้าชัยชนะกลับมาอยู่ทีมชายได้สำเร็จ แต่การแปลงโฉมของ หนุ่มชิน ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยจาก นักร้องเท้าไฟ สู่ ราชาเพลงลูกทุ่ง “สายัณห์ สัญญา” เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งประวัติศาสตร์ของเขาอีกครั้ง ที่ถึงขั้นบอกว่า ทำไมรายการจัดแต่โจทย์ยากให้ผม!!! 

ซึ่งแม้จะเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายขนาดไหน ชิน ก็สามารถเก็บรายละเอียดออกมาได้หมด เพราะการเป็นสายัณห์ไม่ใช่เรื่องง่าย น้ำเสียงการร้องของเขา ในเมืองไทยไม่มีใครร้องยากเท่ากับเขาอีกแล้ว 

ซึ่ง ชิน เผยว่า “รักผมน้อยๆแต่โปรดรักผมนานๆ (หัวเราะ) บอกเลยทุ่มทุนสร้างมาก การเมคอัพครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ที่ต้องใช้ความละเมียดละไมขั้นสูง เพราะหน้าของพี่เป้าไม่ใช่ใครก็ได้ที่สามารถทำได้เหมือน รวมถึงการฝึกร้องและเก็บเอกลักษณ์การพูดท่าทางทั้งหมด 

ผมตั้งใจอย่างมากเพราะพี่เป้าเขาคือ ราชาระดับตำนาน ซึ่งผมไม่อยากให้ใครต้องผิดหวัง และดีใจมากที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งพาทุกคนหวนกลับไปคิดถึงเขาอีกครั้ง กับแหบเสน่ห์ที่ยังตราตรึงในใจของทุกคน”


งานนี้ ทีมชาย จะทำเช่นไร เมื่อ ทีมหญิง สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 3 ครั้งติด และใน วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2560  เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี มาร่วมให้กำลังใจกันว่า จากการห่างหายคำว่าชัยชนะไปนาน จะทำให้ทีมชายเดินเครื่องเต็มกำลัง และนำเงินเข้า “มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประจำทีมชายได้สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชม!!! รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3"