ดวงประจำวันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 12:09 น.
สำหรับช่วงเช้าคนที่ชอบในเรื่องของการซื้อโชคลาภการเสี่ยงล็อตเตอรี่ ใช้เวลานี้ซื้อกับพ่อค้า แม่ค้าที่มีความพิการร่างกายไม่สมบูรณ์แบบจะนำโชคนำลาภนำรางวัลใหญ่ใหญ่มาให้ เพราะในยุคไวรัสโควิด-19 จะมีอะไรที่มีความหวังที่ดีเท่ากับ เรื่องโชคลาภไม่มีอีกแล้วถึงแม้มันจะเป็นแค่เปอร์เซ็นต์เดียวที่จะมีโอกาสได้แต่คนเราส่วนใหญ่ก็ขอให้มีความสุขและมีความฝัน จงรู้เวลาแห่งโชคลาภและสถานการณ์เวลาที่มันอำนวยความสะดวกให้กับความดวงดีและทำตามที่บอกจะเป็นฤกษ์งามยามดีรางวัลใหญ่

สีมงคล สีขาว สีทอง สีโอรส
เลขมงคล 9 0 5
เลขเด่น 9

เลขนำโชค
905 950 059 095 509 590
99 00 55
95 59 05 50 09 90

เลขแปลง
85 58 89 98 30 03 38 83 69 96


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความคิดแปลกและแหวกแนวตลอดเพื่อความอยู่รอดและปลอดภัยจะให้อยู่เฉยๆ คงเป็นไปไม่ได้ เพราะสิ่งทุกอย่างไม่ได้หยุดตามไม่ได้พักชำระหนี้ ถึงยังไงก็จะต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดให้จงได้และก็จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังการทำธุรกิจอะไรต้องมาแปลกถึงจะเอาตัวรอดได้ในยุคไวรัสโควิด-19 เน้นการแต่งตัวจะทำให้มีชื่อเสียงรวมถึงการค้าขายออนไลน์อาหารที่มาแปลกแต่ต้องอร่อยและมีความสะอาดจะได้รับความนิยมและผู้ประกอบกิจการอื่นๆ ก็เช่นเดียวกันต้องมีสไตล์เป็นของตัวเอง

การเงิน ซื้อความสุขทุกอย่างไม่มานั่งคิดมากลุยมันหมดอะไรอยากได้ต้องได้อะไรอยากกินต้องกินอะไรอยากซื้อต้องซื้อและก็ต้องหาให้ได้ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเตียงคนเจ็บคนป่วยหรือแม้กระทั่งผู้เสียชีวิต

ความรัก ได้ครอบครัวที่ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจทำให้มีความเข้มแข็งและก็ยังมีความกลัวในการตัดสินใจฉีดวัคซีน
โควิด-19 ยังเลือกไม่ถูกสำหรับผู้ที่ยังไม่ฉีดเพราะมีค่าเท่ากันกับคนที่ฉีด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ เป็นไงเป็นกัน ฟ้าลิขิตเอาไว้อะไรจะเกิดก็ช่างมันขอให้ความฟุ้งซ่านมันหมดไปจากตัวเองเป็นพอ มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือได้รับข่าวการเสียชีวิตของใคร


คนเกิดวันจันทร์
เหมาะกับการกินกับนอนเท่านั้นช่วงเวลานี้ ขืนฝืนเรื่องของการงานมีแต่ความเดือดร้อน หรือไม่ก็ต้องรอบคอบจริงๆ ถึงจะเอาตัวรอด การงานขยับขยายสักเพียงใดมีแต่เรื่องหนักใจทรมานใจทุกข์ใจจะต้องมีสาเหตุให้หยุดชะงัก บางคนอยู่ใกล้กับคนที่เป็นโรคไวรัสโควิด-19 ทำให้เดือดร้อนไปด้วยพ่วงกันเลย ต้องกักเก็บตัว 14 วัน หยุดชะงักกันไปหมด

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดแต่อาหารการกินอย่างอุดมสมบูรณ์เรียกว่าต้องมีคนคอยช่วยเหลือจะได้เดินทางไปสถานที่เก่าได้กลับไปอีกครั้ง รวมถึงต้องอาศัยลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือ

ความรัก มีครอบครัวและคนรักนี่แหละที่คอยดูแลและช่วยเหลือกันได้ ถึงแม้จะถูกเถียงมีปัญหากันบ้างแต่ก็ห่วงใยกันเสมอมา คนโสดพบรักกับคนฐานะไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ต้องลำบากร่วมกันแต่ก็เป็นรักแท้อย่างน้อยก็มีความสุข

สุขภาพ การเจ็บป่วยที่รอการรักษา การเป็นไข้ไม่สบายหรือต้องอยู่ในช่วงของการไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันอังคาร
การงานเหน็ดเหนื่อยแต่ก็ต้องทนเอาทุกอย่าง มีลูกค้าบ้างไม่มีลูกค้าบ้างก็ต้องสู้กันไป ทำอะไรไม่ได้มากนอกจากรอและก็รอ ทุกอย่างดำเนินไปอย่างช้าๆ โชคดีบางคนก็ทำทุกอย่างไปได้หมดแล้วรอเก็บผลผลิต รอการเจริญเติบโตของข้าวในนา ช่วงนี้ก็หาอย่างอื่นทำบ้างควบคู่กับงานหลัก

การเงิน ใช้จ่ายเยอะหรือมีเรื่องให้เสียเงินโดยไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร จำเป็นต้องรอบคอบบางคนกำลังวิ่งหาเรื่องกู้เงินหรือเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้กับเจ้าหนี้ที่มาทวงเช้าทวงเย็น

ความรัก ยังมีแต่ปัญหาความเหนื่อยใจที่ซ่อนอยู่บางคนถึงกับขอไกลกันสักพัก หรืออยู่ในช่วงของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ต้องแยกรักษาตัวก็มี คนโสดยังไม่ถูกใจใครต้องห่างเหินความรักหรืออยู่แบบคนเดียวสันโดษไปก่อน

สุขภาพ การเจ็บป่วยรอการรักษา ความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหรือปวดเมื่อยตามแขนขาและหลัง การรอหมอมารับตัวไปรักษาหรืออยู่โรงพยาบาลช่วงนี้ใครยังไม่เป็นควรที่จะหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเป็นโรคติดต่อโรคระบาด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขประสบความสำเร็จทุกเรื่องการงานการเงินมีเข้ามาอยู่ตลอด แถมยังมีโชคเกี่ยวข้องกับการงานติดต่อค้าขายอะไรก็มีลูกค้า โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารและออนไลน์รวมถึงยารักษาโรคและเกี่ยวข้องกับคนป่วยจะดีมากจะมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์ทั้งมือหนึ่งและมือสอง หรือใครกำลังย้ายบ้านย้ายที่อยู่ไปในสถานที่สวยงามมากขึ้น

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมากพูดคุยติดต่ออะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือและไว้วางใจ จะมีกำไรงามจากผลผลิตที่สร้างเอาไว้เกิดกำไรมีเงินเข้าทั้งวันทั้งคืน

ความรัก มีเสน่ห์มากมีคนมารักมาชอบรวมถึงชู้สาว คนมีเจ้าของแล้วต้องระวังให้มากที่สุดอย่าปล่อยให้จิตใจตัวเราเองเตลิดจะทำให้จับปลามากกว่าสองมือขึ้นไปอีก คนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกอภิชาตบุตร คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีฐานะหรืออยู่ด้วยกันแล้วเกิดความร่ำรวย

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดโดยเฉพาะอย่าตามใจปากจะทำให้เจ้าเนื้อและน้ำหนักขึ้นแถมยังมีความขี้เกียจ ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนหรืออยู่กับแพทย์ที่เก่งมีฝีมือ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันเป็นพิเศษและชอบคิดวางแผนอะไรล่วงหน้าอยากเอาตัวรอดเพราะป้องกันเก่งต่อให้มีการแข่งขันก็ประสบความสำเร็จเรื่องของการงานอยู่ดี แต่ต้องช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่ตลอด จะมีการเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับเพราะห่วงในเรื่องของการงานและหน้าที่ที่มีความรับผิดชอบ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแถมยังมีโชคลาภจากความฝันเสี่ยงโชคได้คนในครอบครัวจะทำให้เกิดโชคหรือแบ่งการเงินการทองให้กับคนในครอบครัวที่เรารักโดยเฉพาะลูกหลาน

ความรัก มีความสุขกับคนในครอบครัวเชื่อฟังและดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ มีความเป็นห่วงเป็นใยกันถึงจะบ่นกันแต่ก็ห่วงและช่วยเหลือกันให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปจนได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเพียงแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงยังคาราคาซังกับคนรักเก่าก็มีต้องดูให้ดีแต่เขาก็รักเรา

สุขภาพ ยังกังวลต่อสิ่งรอบข้างรวมถึงความฟุ้งซ่านกับผู้คนที่เข้ามาอยู่ใกล้ตัวเราหรือเราต้องเดินทางไปในสถานที่เจอผู้คนมากขอให้คลายความกังวลลงไปมิฉะนั้นเราจะประสาทกิน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันรวบรวมไอเดียและความสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างไม่เชื่อใครแล้วเชื่อสายตาตัวเองและฝีมือความสามารถเท่านั้นที่จะอยู่บนสังคมใบนี้ได้ มากกว่ากติกาของคนอื่นเป็นผู้วางเอาไว้และคนนั้นก็เอาแต่ตัวเองเป็นหลักไม่ได้ฟังผู้อื่นเลยถึงเวลาที่เราจะต้องเชื่อความรู้สึกของตัวเราเอง มีความหนักแน่นและเป็นตัวของตัวเองที่สุด

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคจะประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินตั้งแต่เที่ยงยันมืดค่ำ

ความรัก ปกป้องคนในครอบครัวเป็นที่สุดอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างได้ดีแต่ก็ยังมีเสน่ห์กับคนที่เข้ามาเรียกว่าทำงานกับใครคนนั้นก็ผูกพันต้องหักห้ามใจบ้างจึงจะดีโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดระวังพัวพันกับคนมีเจ้าของทำให้ต้องรู้สึกเหนื่อยใจและอ่อนไหวอยู่ตลอดกับเรื่องคำว่าความรัก

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าล้างมือสวมหน้ากาก มีความเข้มแข็งพร้อมฟันฝ่าทุกสิ่งทุกอย่างโดยความพร้อมของร่างกาย คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
สวดมนต์ไหว้พระรวมถึงนั่งสมาธิรวบรวมจิตใจให้ตัวเรามีความสดใสและชนะความกลัวรวมถึงความฟุ้งซ่านที่พร้อมจะเข้ามาอยู่เสมอแต่ยังโชคดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง ด้านการงานยังเอาตัวรอดถึงจะเจออุปสรรคบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ดี มีคนขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดทั้งของเรื่องอาหารและการเงินก็อดที่จะช่วยเหลือใครๆ ไม่ได้เพราะใจบุญเป็นหลัก

การเงิน มีเข้ามาตลอดเอาตัวรอดได้แต่รายจ่ายก็เยอะเพราะความสงสารกับบุคคลรอบข้าง แต่ก็มีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งเซียมซีให้โชค

ความรัก ห่วงใยคนรักและครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้องทุกคน จะต้องอาศัยตัวเรากับคนรัก มีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับครอบครัวที่อยากมีลูกมานานแล้วจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าห่างกันหลายปีแต่จะมาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

สุขภาพ ปลอดภัยแข็งแรงแต่จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงมีโอกาสไปงานศพ


คนเกิดวันเสาร์
ยังอยู่ในช่วงของความกังวลหรือความว้าวุ่นอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีชื่อเสียงโด่งดังแต่ก็จะมีชื่อเสียงทางด้านลบด้วยเรียกว่าควบคู่กันทั้งด้านดีและปัญหามาพร้อมกัน ต้องเดินสายกลางหรือทำใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดความฟุ้งซ่าน เหมือนคนสองอารมณ์เดี๋ยวได้รับข่าวดีเดี๋ยวได้รับข่าวร้าย หรือบางคนไม่มีอะไรแต่ต้องเป็นผู้รับฟังปัญหาของผู้อื่นที่มีเข้ามาแต่จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทำให้ปลอดภัย ควรทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงผู้เสียชีวิตทำบุญกับโลงศพ ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของรายได้การได้รับส่วนแบ่งจากเรื่องของการงานหรือมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กนำมา

ความรัก ยังคงมีปัญหาความกังวลใจร่วมกับคนรักและคนในครอบครัวที่จะต้องแก้ไขร่วมกัน คนโสดจะพบรักกับคนที่มีปัญหาอยู่และเข้าไปช่วยเหลือตามแก้ไขกันจนเกิดเป็นความรักเป็นความรู้สึกที่ดีต่อกันรวมถึงใครบางคนพบรักในแพทย์สนาม

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเองเป็นพิเศษห้ามเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรคติดต่อถ้าจำเป็นจริงๆต้องดูแลตัวเองและล้างมือให้สะอาด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664