ดวงประจำวันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 12:09 น.

ยังคงต้องต่อสู้กับการงานและคำพูดของคำสั่งที่แปรปรวนออกมาไม่เว้นแต่ละวันของผู้ใหญ่ในแต่ละวัน ที่สร้างความเดือดร้อนไม่เว้นแม้แต่ละอาชีพ ต้องทำใจให้สงบและทบทวนพร้อมมีความเชื่อมั่นในตัวเอง หู ตา ความสามารถ ประกอบกับความสะอาด เท่านั้นที่จะเอาตัวรอดได้ เพราะคนที่มีผลกระทบมากเกินจะเยียวยา หากมัวแต่รอคอยคงมีแต่จิตตกกับวิตกจนประสาทเสียได้ สวดมนต์ไหว้พระขอพรและพลังให้ตนเองมีผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ พร้อมแอลกอฮอล์สร้างโลก ฆ่าเชื้อความสกปรก

สีมงคล สีเขียว สีแดง สีขาว
เลขมงคล 8 5 4
เลขเด่น 8

เลขนำโชค
854 845 548 584 458 485
88 55 44
85 58 54 54 84 48

เลขแปลง
83 38 15 51 71 17 41 14 75 57


คนเกิดวันอาทิตย์
มีแต่ปัญหาความกังวลเหนื่อยใจต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัวแต่ก็จะแก้ไขและผ่านไปได้ดีขอให้มีความเข้มแข็งและจงเชื่อมั่นกาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาไปเองทุกสิ่งทุกอย่าง มีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนการงานสำหรับบางท่าน

การเงิน เตรียมตัวเคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกสิ่งทุกอย่างเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารช่วงสิ้นเดือนแต่ก็ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างจ่ายค่าบ้านจ่ายค่ารถค่าโทรศัพท์มือถือและจิปาถะ จะมีโชคลาภจากความฝันและโชคลาภจากคำพูดการเจรจาค้าขาย

ความรัก ต้องใช้ความอดทนกับอารมณ์ของคนรักที่ผันผวนแปรปรวนอยู่เสมอแต่ก็รับได้และทำใจเพราะอยู่กันมานานสำหรับบางคู่ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ชาวต่างชาติเจอกันเพราะบังเอิญและติดต่อกันมาตลอด

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือการไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 และรอดูอาการแต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างไปได้รวมถึงใครบางคนกำลังเลือกวัคซีน


คนเกิดวันจันทร์
ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง จะมีโอกาสเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ควรเตรียมร่างกายให้พร้อม เหนื่อยใจและมีความกังวลกับเรื่องของการงาน แต่สุดท้ายก็ต้องสู้กันต่อไป เพื่อปากท้องของคนในครอบครัว จะมีคนผู้ใหญ่อุปถัมภ์อยู่ตลอด

การเงิน ค่าใช้จ่ายมารออยู่ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้แต่ก็ต้องใช้ความสามารถแบบเต็มกำลัง มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก คนมีครอบครัวได้อาศัยทั้งแรงกายแรงใจจากคนรักทำให้ผ่านช่วงลำบากนี้ไปได้ คนโสดมีเสน่ห์โปรยคำพูดหวานไปทั่ว ทั้งหนุ่มทั้งสาวมีคนมาตกหลุมรัก

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขาและหลังการพักผ่อนน้อยต้องระวังสุขภาพ


คนเกิดวันอังคาร
การงานที่รับผิดชอบจะต้องเร่งแข่งกับเวลาจะมีการงานเข้ามาตลอดทั้งเก่าทั้งใหม่เรียกว่าสวนทางกับคนอื่นๆ ใครที่อยากเปลี่ยนงานขอให้รอเวลาอีกนิดจะสมหวัง

การเงิน จะได้รับเงินทองจากการติดต่อค้าขายหรือเป็นนายหน้าก็ดีมากในช่วงนี้รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก มีความสุขกับคนรักและครอบครัวให้หมั่นเอาใจจะมีโชคกับคนรักด้วย คนโสดจะพบรักกับเพื่อนสนิทหรือคนที่รู้จักกันมานานจะมีโอกาสเปลี่ยนสถานะใหม่

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างเตรียมพร้อมร่างกายเพื่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำการงานสิ่งใดจะมีคนคอยช่วยเหลือจนสำเร็จไปได้ ใครที่คิดจะเริ่มลงทุนค้าขายออนไลน์ค่อยๆ เริ่มจากเล็กๆ ไปก่อน อนาคตจะดีขึ้นเรื่อยๆ

การเงิน ใช้จ่ายหมดไปกับซื้อความสุขอาหารขนมนมเนยรวมถึงของสะสมที่ชอบมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก ต้องระวังเรื่องมือที่สามต้องรู้จักหักห้ามใจ คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันจากคนใกล้ตัวที่แอบเล็งกันอยู่

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว หลีกเลี่ยงสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไปฉีดวัคซีนป้องกัน


คนเกิดพุธกลางคืน
มีโอกาสมักทำบุญ ทำทานอยู่เสมอ ช่วยเหลือผู้ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก การงานมักจะเกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือทำงานหลักอยู่ก็จะมีงานรองเอาตัวรอดได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก คนโสดจะพบรักต่างวัยสำหรับ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารนำมา

สุขภาพ ให้ดูแลในเรื่องของอาหารการกินมักจะเกี่ยวข้องกับอาหารเป็นพิษได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความทะเยอทะยานรวมถึงมีความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่เรื่องของการงานเพื่อให้เกิดความแปลกใหม่และสร้างจุดเด่นให้กับตัวเอง จะต้องพึ่งพาผู้ใหญ่จึงจะสำเร็จ

การเงิน มีทั้งได้รับและจ่ายไป มีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคจากความฝัน

ความรัก เอาแต่ใจตัวเองและมีปากเสียงความขัดแย้งตลอดเพราะอารมณ์ของตัวเราคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หรือความกังวลเกี่ยวข้องกับวัคซีนไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันศุกร์
มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างในการทำงานรู้จักหน้าที่ของตัวเอง คิดแต่เพียงว่าจะต้องรักษาการงานไว้ให้ดีที่สุด จะมีข่าวดีเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างจะมีโชคลาภจากการพนันหรือมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก มีรักแทรกซ้อนหรือคนรักเก่าเข้ามาพัวพัน คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ มีความกังวลใจและความว้าวุ่นเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันเสาร์
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีความขยัน บางคนกำลังเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการเดินทางไกลจะประสบความสำเร็จมีคนช่วยเหลือ มีการงานใหญ่เข้ามาอยู่ตลอดแต่ต้องทำอะไรมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจในเรื่องของรายได้ การเซ็นสัญญาเอกสารบางสิ่งบางอย่างในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์หรือเกี่ยวข้องกับการโอนทรัพย์สิน จะมีโชคลาภรางวัลใหญ่ดวงดีมากควรซื้อล็อตเตอรี่ไว้บ้าง

ความรัก ช่วยเหลือกันสร้างฐานะมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น ลูกหลานบริวารจะได้ดีและคอยช่วยเหลือกัน คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ มีฐานะความร่ำรวยหรือความมั่นคงเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

สุขภาพ แข็งแรงอุดมสมบูรณ์มีสิ่งต่างที่ดีคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นใครไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ไม่มีอาการอะไรทั้งสิ้นแถมยังได้ดีแข็งแรงกว่าเดิม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664