ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 12:09 – 23:09 น.
เรียกว่าเป็นวันที่หลายๆ คนรอคอยโดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 ที่มีปัญหามากมายทั้งความเหนื่อยใจความทุกข์ ความทรมานในเรื่องของการงานและอาชีพไม่เว้นแต่ละวันในมุมมองอีกด้านหนึ่งของความหวังของคนเราก็คือความร่ำรวยมีโชคมีลาภถูกหวย จากคนไม่เคยเสี่ยงก็จำเป็นต้องเสี่ยงโดยชีวิตมันบังคับและพาไป เพราะมันทำอะไรไม่ได้เลยบางครั้งก็หนักกว่าเดิมแต่บางคนก็เปลี่ยนชีวิตไปเลยขึ้นอยู่ที่ผลบุญของแต่ละคนหรือกรรมของแต่ละคนที่ทำมา

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง
เลขมงคล 8 0 1
เลขเด่น 0


เลขนำโชค
801 810 180 108 081 018
88 00 11
81 18 80 08 01 10

เลขแปลง
63 36 92 29 83 38 19 91 89 98


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความรอบคอบหลายสิ่งหลายอย่างมองการณ์ไกล วางแผนล่วงหน้าทั้งการงานและการใช้ชีวิตเป็นคนของส่วนรวมต้องทำใจและแก้ไขกันไป ห่วงใยพี่น้องรวมถึงเพื่อนร่วมงานและคนที่ประสบชะตาชีวิตเดียวกันในช่วงนี้ แต่จะผ่านไปได้มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรให้โชคโดยเฉพาะคนมีหลายเบอร์ให้ใช้เบอร์ใหม่ล่าสุด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดจากการปรับตัวและการใช้ชีวิตเลือกความสุขเป็นที่ตั้งจึงได้ดี ช่วงเย็นไปแล้วมีความสุขมากกับการได้รับการโอนเงินมาให้

ความรัก ครอบครัวมาอันดับแรกทุกคนต้องอยู่รอดและปลอดภัยรวมถึงมีความสุขที่สุดและมีความสะอาดดูแลตัวเองกันทุกคนได้ คนโสดจะพบรักกับคนเก่าที่เคยชอบพอกันกลับเข้ามาอีกครั้งมีความสนิทสนมมากกว่าเดิม

สุขภาพ ยังมีความกังวลอยู่บ้างโดยเฉพาะบุคคลที่กำลังจะไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มีความกลัวซ่อนอยู่อย่างเห็นได้ชัด


คนเกิดวันจันทร์
มีแต่ของพังของชำรุดและเสียหายอยู่ตลอด ไม่รู้เป็นอะไรหยิบจับอะไรก็หักหยิบจับอะไรก็เสีย ต้องใช้ความรอบคอบและอย่าใจร้อน ยังพอมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคแต่ต้องบวกหนึ่งและลบหนึ่งตัวท้ายเอาไว้ด้วยสามตัวท้ายจะให้โชคดี

การเงิน มีจับจ่ายอยู่ตลอดรวมถึงการแก้ไขเอกสารและสัญญาบางสิ่งบางอย่างมันหมดลงพอดีเรียกว่าเสียเงินตั้งแต่เช้ายันเย็น เหลืออย่างเดียวรอรับโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก จ้องจับผิดไปทำอะไรมาจะต้องรายงานอยู่เสมอรู้สึกเครียดและกังวลใจในสายตามองช่วงนี้หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง คนโสดจะพบรักกับข้าราชการมาสนิทสนมด้วยแต่ยังคงมีความลำบากอาจจะต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันเพราะเกิดความสงสารและความห่วงใย

สุขภาพ ใช้ชีวิตรอบคอบอย่าใจร้อนระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุได้ควรทำบุญใส่บาตรหรือทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรขอให้มีความมั่นใจและมุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การงานควรมีกลุ่มหรือทีมจึงจะได้ดี จะมีโชคลาภกับคนรู้จักหรือเพื่อนฝูงนำมาคนที่มีความสนิทสนมกับใครลองถามเพื่อนว่าชอบเลขอะไรและนำมาเสี่ยงโชคได้จะให้โชคต่อกัน

การเงิน หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคประสบความสำเร็จหรือได้เงินมีคนโอนเงินใหญ่มาให้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานสิ่งของการมัดจำข้าวของหรือมีดวงผู้ใหญ่สนับสนุนในความโชคดี ทั้งผู้ชายและผู้หญิงให้โชค

ความรัก คนรักจะทำ surpriseให้โดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดในเดือนนี้จะมีเหตุการณ์สำคัญจากคนรัก จะไม่ลืมวันดีๆ มีความสุขให้หมั่นเอาใจดูแลคนรักคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะรวมถึงตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาจะไม่มีอะไรแถมยังแข็งแรงกว่าเดิมอีก


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตต้องสู้มีความมุ่งมั่นและความหนักแน่นอยู่ตลอด ไม่กลัวอะไรและจะต้องทำให้ได้สวดมนต์ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะนำโชคลาภมาให้ใครที่มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีจะจับตัวเลขให้คุณ ด้านการงานจะมีชื่อเสียงมีคนกล่าวขานถึงหรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันประสบความสำเร็จในสิ่งที่ติดต่อคาดหวังโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์หรือการค้าขายอะไรมีคนอุดหนุนตลอด ยิ่งได้สวดมนต์ไหว้พระทำบุญช่วยเหลือผู้อื่นจะยิ่งส่งเสริมให้บุญวาสนาชะตาชีวิตดีขึ้น

ความรัก ดูแลและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมาตลอดร่วมกันแก้ไขอุปสรรคและปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้น คนโสดจะพบกับคนหน้าตาดีใจบุญมีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้ามีความสะอาดและระมัดระวังตัวเองอยู่ตลอด แถมยังเตือนผู้อื่นอยู่เสมอ คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเรียกว่าผ่านพ้นอันตรายได้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองจากการงานและสิ่งที่ตั้งใจจะทำโดยไม่สนใจอะไรใครแล้วเพราะรู้สึกเหนื่อยกับปัญหาสิ่งรอบข้างมามากมายต่อไปนี้ขอเป็นตัวเอง เชื่อในสายตาตัวเองและมีความขยันจะทำได้ดี จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคใครที่มีหลายคันใช้รถคันเก่าคันแรก

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและก้อนใหญ่ด้วยจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ แต่ค่าใช้จ่ายก็เยอะเช่นเดียวกันแต่ตัดใจซื้อของใหม่หมดดีกว่ามานั่งซ่อมแซมเพราะรู้สึกเบื่อกับการซ่อมซ้ำซ้อน

ความรัก มุ่งแต่เรื่องของการงานบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สำคัญก็ไม่เอาใจใส่เลยเพราะที่ผ่านมาก็เหนื่อยกับความรักมากพอแล้ว คนโสดยังไม่เหมาะกับใครในช่วงนี้ขอใช้ชีวิตอยู่คนเดียวลำพังไปก่อนจึงจะดี

สุขภาพ พยามอดทนและสู้กับปัญหาที่มีโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำสำหรับคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มีอาการแพ้และรู้สึกหน้ามืดจะเป็นลมความดันวิงเวียนศีรษะต้องนอนพักสักระยะจึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ห่วงการงานมากที่สุดพยายามดัดแปลงหรือแก้ไขให้เข้ากับสถานการณ์แต่ก็ยังมีคนจ้องเล่นงานหรือว่าจับผิดโดยเฉพาะบุคคลที่ไม่ชื่นชอบรวมถึงคู่แข่ง ต้องรอบคอบเป็นพิเศษและใจเย็นลีกปัญหาการขัดแย้งเพราะจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ มีโชคลาภจากคนในครอบครัวลองถามตัวเลขกับบุคคลที่เรารักและนำไปเสี่ยงโชคจะทำให้ดวงดี

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดเพราะเป็นช่วงของสิ้นเดือนพอดีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ก็ต้องใช้เงินเป็นที่ตั้งแต่ไม่ต้องกลัวเอาตัวรอดได้ช่วงมืดค่ำไปแล้วมีคนโอนเงิน

ความรัก ถึงจะมีปากเสียงหรือการขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็เพราะรักและห่วงใยจึงต้องบ่น แต่ในที่สุดก็ไปดูหนังฟังเพลงกันในบ้านต่อรวมถึงดูอย่างอื่นคนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด ก็ต้องทำใจให้กว้างกว้างปรับตัวเข้ากับคนในครอบครัวจะดี ห้ามคิดเล็กคิดน้อยเพราะจะทำให้อึดอัด

สุขภาพ ยังคงฟุ้งซ่านกับวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะฉีดหรือไม่ฉีดหรือไม่ไปไหนเลยกักเก็บตัวอยู่ในบ้าน เพราะไม่เชื่อใจใคร


คนเกิดวันศุกร์
มีแต่ความว้าวุ่นในเรื่องของค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดเรื่องของการงานก็มีอุปสรรคแข่งขันสูงแถมยังเจอปัญหาการหยุดชะงักเรื่องของการงานไม่ให้ได้ดังใจ ในอกร้อนรุ่มและมีความตึงเครียดซ่อน อยู่พร้อมที่จะปะทุได้ตลอดเวลา หวังอย่างเดียวคือต้องมีโชคมีลาภดวงดีและก็เป็นจริงมีดวงดีกับการพนันและการเสี่ยงโชคกับคนอายุน้อยนำมา

การเงิน มีรายจ่ายรอเต็มไปหมดในช่วงสิ้นเดือน เจ้าหนี้มาแต่เช้าไม่ทางโทรศัพท์ก็มาถึงหน้าบ้าน ต้องจ่ายต้องเคลียร์ทุกปัญหาให้หมดสิ้นแต่ช่วงหลัง 4 โมงไปแล้วดวงดีมากเคลียร์ให้หมดทุกอย่างเรียงกันเข้ามาเลย

ความรัก กิเลสสูงมีแต่ความมัวเมาและเจ้าชู้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แม้กระทั่งเพศที่สาม แถมยังเนื้อหอมกิเลสเสียด้วยจับปลาหลายมือบางคนคนรักเก่ากลับเข้ามา มีเรื่องเสียตัวตลอด ทั้งคนเก่าและคนใหม่เจ้าชู้สุดๆ คนโสดพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองให้สะอาดสุดสุดเพราะมีโอกาสเป็นไวรัสโควิด-19 ได้เช่นเดียวกันต้องระมัดระวังเตือนแล้วนะ


คนเกิดวันเสาร์
มีความก้าวหน้าขยับขยายในเรื่องของการงานทั้งการเรียนรู้และการทำอะไรใหม่ๆ บางคนควบสองตำแหน่งหรือสามตำแหน่ง จะติดต่อกับใครมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนรวมถึงมีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้ดวงดีมาก โดยเฉพาะคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านจะให้

การเงิน มีเงินให้ใช้ตลอดทั้งวันรวมถึงคนโอนเงินมาให้ตลอด ซื้อขายอะไรก็คล่องไปหมดทุกอย่าง มีโอกาสเดินทางไปวัดให้เสี่ยงเซียมซีจะมีโชคลาภดวงดี รวมถึงนำพาให้คนอื่นมีโชคลาภตามไปด้วย

ความรัก ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นที่สุดเรียกว่าคอยสอนคอยบอกคอยกล่าวให้ทุกคนรอบคอบและทุกคนก็ปฏิบัติตามเรียกว่าครอบครัวที่นำพาซึ่งความสุขให้ทั้งตัวเองและผู้อื่น คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีฐานะดีจะเข้ามาส่งเสริมกัน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดมีความระมัดระวังตัวเองคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาจะอาการดีและแข็งแรงมีความสุขไม่มีอันตราย ยิ่งได้สวดมนต์ไหว้พระหรือทำบุญช่วยเหลือผู้อื่นจะดีมาก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664