ดวงประจำวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา12:09 - 15:09น

วันนี้คิดลงทุนทำการค้าใดๆ ต้องรอบคอบให้มากที่สุด ลดความวู่วามการใช้อารมณ์ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ส่งดวงโดยเฉพาะธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับสินค้ามือสองหรือการงานเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือผู้ที่มีความทุกข์หรือเจ็บป่วย เรื่องการบัญชีเงินๆทองๆ ต้องรอบคอบให้มากที่สุด
สีมงคล สีฟ้า สีขาว
เลขมงคล 6 7 9

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความขยันมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังกับการงาน การงาน ยังคงต้องอาศัยการเดินทางติดต่อถึงจะสำเร็จมากขึ้น การเงิน หมุนแทบไม่ทันมีแต่รายจ่ายที่สูง เป็นช่วงที่ต้องคิดบวกรวมถึงต้องขยันมากขึ้นจะสามารถก้าวข้ามเรื่องการเป็นหนี้เป็นสิน ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับคนที่เข้ามาติดพัน 
สุขภาพ ระวังความเครียด ไมเกรน

วันจันทร์
วันนี้สามารถเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี มีโปรเจกต์ต่างๆมากมายมารอคิวให้คิดลงทุน การงาน อาจจะต้องชะลอสักนิดในช่วงนี้ เพื่อความมั่นคง ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปทำงานหรือติดต่อธุรกิจไกลสักนิด การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้เรียกว่าการเงินหมดๆก็จะมีเข้ามาไม่ขาดมือ ความรัก ต้องใช้ความอดทนหนักแน่น สำหรับใครที่มีปัญหากันอยู่กาลเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี คิดบวกและผ่อนคลายความกังวล
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด คัดจมูก

วันอังคาร
มีโอกาสเดินทางไกลรวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศ การงาน มีความขยัน อุตสาหะช่วงนี้เดินทางติดต่อการงานมีความสำเร็จ ดี การเงิน อาจจะยังไม่ได้ดั่งใจ แต่มีความมุ่งมั่นขยันหาเงิน มีโชคจากการเสี่ยงในการลงทุนต่างๆ ความรัก มีความรักความอบอุ่น รักครอบครัว
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดท้อง โรคกระเพาะอาหาร

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางไปทำบุญทำกุศลตั้งแต่ช่วงเช้า การงาน มีความขยัน ช่วงนี้ต้องใช้พรสวรรค์ความสามารถที่ตัวเองมีให้เกิดประโยชน์มากที่สุด การเงิน มีผู้ใหญ่เกื้อกูลช่วงนี้หาเงินเก่งมีการเงินใหม่ๆเข้ามา ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญกับคนรักหรือครอบครัวได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
วันนี้ต้องมีความรอบคอบระวังคนใกล้ชิดนำความเดือดร้อนรวมทั้งการถูกใส่ร้าย การงาน มีโอกาสได้รับหน้าที่ใหม่ๆเข้ามารวมถึงการเริ่มต้นงานใหม่ ผู้ใหญ่ส่งดวงเกื้อหนุนให้ประสบความสำเร็จ การเงิน จะมีคนคอยช่วยเหลือ แต่เรายังไม่พึงพอใจ เงินทองจะได้ดีจากการติดต่อการงาน รวมถึงการเงินที่ได้แบ่งจากค่านายหน้า นายประกัน ความรัก มีความแข็งแกร่งสามารถเอาตัวรอดได้ดี ความรักจะมีผู้ใหญ่ใจดีที่พยายามติดต่อให้ 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยโรคประจำตัว

วันพฤหัสบดี
มีแต่เรื่องติดๆขัดๆ ช่วงนี้มักจะต้องใช้ความอดทน การงาน มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้นรวมถึงต้องหนักประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน เป็นช่วงเก็บเล็กผสมน้อย คนโสด กำลังจะโชคดีมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล ความรัก มีความเข้าใจกันมากขึ้น ช่วงนี้คนรักมีโอกาสต้องเดินทางตลอด มีโอกาสรับเงินจากความขยัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ธุรกิจการค้าช่วงนี้ต้องติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ มีการเดินทางไกล การงาน มีความอดทนหนักแน่นกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ช่วงนี้ควรระวังคนอายุน้อยนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน อยากได้การเงินการทองดีต้องมีความกล้าในการลงทุน มีโชคจากการเสี่ยง ความรัก ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อน มีโอกาสเดินทางไกลร่วมกับคนรัก 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ยังคงมีความกังวล ความไม่แน่นอน การงาน มีความขยันรวมถึงจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆ มีความรับผิดชอบสูง การเงิน ยังคงนิ่งเงียบ เข้าซ้ายออกขวา แต่มีความรับผิดชอบเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์ ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไกลด้วยกัน ส่วนคนที่ห่างเหินมีการพลัดพรากจะกลับมาพบเจอกัน สุขภาพ ควรระวังเรื่องการพักผ่อน ร่างกายอ่อนเพลีย

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664