ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว “ดีลักซ์ พาส” บินบุฟเฟต์ทั่วไทย ได้บริการครบทุกอย่าง 

(กรุงเทพฯ, 1 กรกฎาคม 2564) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทมอบประสบการณ์และตัวเลือกการเดินทางที่พิเศษยิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสาร เปิดตัวบัตรกำนัล “ดีลักซ์ พาส (Deluxe Pass)” สำหรับใช้เดินทางได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งด้วยบริการแบบดีลักซ์บนทุกเส้นทางบินในเครือข่ายเส้นทางบินของไทยเวียตเจ็ท ภายในระยะเวลา 3 เดือน และ 6 เดือน

บัตรกำนัล “ดีลักซ์ พาส” มีให้เลือกสองแบบด้วยกัน ได้แก่ บัตรกำนัลแบบ 3 เดือน ราคาใบละ 10,000 บาท และ บัตรกำนัลแบบ 6 เดือน ราคาใบละ 17,000 (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564 บัตรกำนัลแบบ 3 เดือน และ แบบ 6 เดือน สามารถใช้จองบัตรโดยสารและเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 และ 1 กรกฎาคม – 20 ธันวาคม 2564 ตามลำดับ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ มีช่วงเวลาที่ไม่สามารถใช้บัตรกำนัลได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) พิเศษสำหรับสมาชิกสกายฟันที่ทำการเข้าสู่ระบบก่อนการชำระเงิน รับทันทีส่วนลดพิเศษ 5% สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vietjetair.com



บริการแบบดีลักซ์ เป็นบริการพิเศษแบบ all-in-1 ครอบคลุมน้ำหนักสัมภาระเช็คอิน 20 กิโลกรัม น้ำหนักสัมภาระถือขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัม สิทธิในการเลือกที่นั่งได้ฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็คอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ด้วยบริการแบบดีลักซ์ ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล ให้ทุกเที่ยวบินเป็นการเดินทางที่สะดวกสบายและน่าประทับใจ



นอกจากนี้ สายการบินยังได้แนะนำบัตรกำนัล “คอร์เปอร์เรต พาส (Corporate Pass)” สำหรับลูกค้าองค์กร บัตรกำนัลคอร์เปอร์เรต พาส สามารถใช้จองบัตรโดยสารชั้นดีลักซ์ และ ชั้นสกายบอส (SkyBOSS) ในทุกเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ทได้ภายในระยะเวลา 1 ปี โดยสามารถเดินทางได้ทั้งวันธรรมดา วันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 

ทั้งยังสามารถเดินทางได้ทั้งแบบเที่ยวเดียวและแบบไป - กลับ บัตรโดยสารชั้นสกายบอสเป็นบริการพิเศษของไทยเวียตเจ็ทที่ครอบคลุมน้ำหนักสัมภาระเช็คอิน 30 กิโลกรัม น้ำหนักสัมภาระถือขึ้นเครื่อง 10 กิโลกรัม ที่นั่งพิเศษแถว 1 – 2 ช่องทางพิเศษสำหรับเช็คอิน บริการมื้ออาหารบนเที่ยวบิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม บัตรกำนัลคอร์เปอร์เรต พาส มีให้เลือกสองแบบด้วยกัน ได้แก่ บัตรกำนัลซิลเวอร์ พาส (Silver Pass) และ บัตรกำนัลโกลด์ พาส (Gold Pass) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564 เดินทางได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2564 – 30 มิถุนายน 2565 ที่ www.vietjetair.com

  สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร